Killua phiên ngoại ── thượng
Ta tham gia thợ săn thí nghiệm, tại hạ sơn sau, nguyên vốn tưởng rằng này cái gọi là "Cao quý nhất" lý tưởng chức nghiệp thí nghiệm hội rất thú vị, nhưng ta sai lầm rồi, bọn họ trận đầu thí nghiệm dĩ nhiên là chậm chạy, ở thật dài hành lang trung thong thả mà kiên trì bôn chạy... Mà dự thi nhân sổ thế nhưng quang tại đây đã bị xoát điệu hơn phân nửa, nguyên lai ngoại giới nhân trình độ cũng chỉ có loại trình độ này?
── ta khả một giọt hãn cũng chưa lưu đâu!
Nguyên bản ta vốn định nếu cuộc thi luôn luôn thật nhàm chán lời nói ở giữa đồ rời khỏi , nhưng ở cuộc thi trung ta chú ý tới một cái tuổi cùng ta không sai biệt lắm tiểu hài tử ── đương nhiên, ta cao hơn hắn ── người kia vừa thấy đến ta cũng rất vui vẻ nhiệt tình bộ dáng, còn tự giới thiệu nói bản thân kêu Gon.
Gon là cái rất quái lạ cũng rất thú vị nhân, bên người hắn cái kia tuyên bố bản thân mười tám trang nộn đại thúc cùng xinh xắn đẹp đẽ dân tộc thiểu số cũng thật có ý tứ, kết quả bất tri bất giác liền cùng bọn họ cùng nhau hành động đâu... Cùng nhau... Nghĩ tới cái này từ thời điểm trong lòng thế nhưng có loại kỳ quái cảm giác.
Bất quá cuộc thi trung có cái quái nhân luôn luôn chú ý ta, trên đầu hắn tràn đầy viên đầu thô to cái đinh, hoá trang liền cùng Hisoka giống nhau không trình độ, hơn nữa bọn họ luôn luôn cộng đồng hành động, bọn họ tuyệt đối là đồng loại nhân, nói không chừng còn một cái so một cái biến thái!
Bất quá nhìn đến Hisoka đã nghĩ nổi lên lão ca đâu... Muốn đi hỏi sao?
Chạy bộ ta xem Hisoka bay lên lục phát, trong lòng có chút chần chờ ── vẫn là quên đi, ta cùng Hisoka cũng không thục, hơn nữa ta đến bây giờ đều còn chưa nghĩ ra, nếu thực thấy đại ca ta nên nói với hắn cái gì.
Muốn nói xin lỗi sao? Vẫn là nói thật lâu không thấy?
Kỳ thực ta muốn nhất nói là "Ca ca ta rất nhớ ngươi" ...
Chạy bộ sau là nhàm chán liệu lý, đầu một cái giám khảo thế nhưng muốn ta nướng trư?
Thiết ── nấu nướng loại sự tình này giao cho đầu bếp không thì tốt rồi? Người bình thường ai nấu quá cơm a? Ta khả liên trứng luộc cũng chưa nấu quá đâu!
Hoàn hảo ta xuất môn khi có vụng trộm theo trong nhà mang dược xuất ra, cũng rất thuận tay dùng tới , trực tiếp kê đơn ở đại mập mạp giám khảo muốn ăn trư thượng, kết quả cái kia giám khảo thế nhưng một hơi ăn bảy mươi mấy đầu heo, chẳng lẽ làm thợ săn nhân đều sẽ biến thành loại này vượt quá tưởng tượng sinh vật sao?
Nói như vậy ta cần phải lo lắng lo lắng bản thân muốn hay không làm thợ săn ... Lại cảm giác được như bóng với hình tầm mắt, ta quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn đi qua, kết quả phát hiện lại là Hisoka bên cạnh cái kia quái nhân.
Cái đinh thủ lĩnh mị hí mắt không biết vì sao, nhưng lại nhường ta nhớ tới lão ca đại mà không ánh sáng mắt mèo, này liên muốn cho ta sợ tới mức lại bản thân vòng vo trở về, ta sẽ không là rất tưởng lão ca thôi, thế nhưng cảm thấy song khe hở cùng mắt to là giống nhau gì đó... Đây là tiết độc đây là tiết độc...