Băng xà viết phiên ngoại
Băng xà viết phiên ngoại
Khụ khụ... Được rồi, mỗ xà lại không làm việc đàng hoàng cho người khác viết phiên ngoại ... Xa mục...
《 bánh bích quy... Bánh bích quy... 》
Thỉnh chú ý, nên sự kiện phát sinh thành lập ở một cái giả thiết dưới...
Thì phải là: Ở Tiểu Y thông báo sau Hisoka không có thể kịp thời xin lỗi... Thế cho nên Irmi đối thằng nhãi này triệt để thất vọng... Vì thế... Phát sinh lấy hạ này chuyện xưa
Thời gian: Cự thông báo sự kiện đi qua 1 cái tuần lễ
Địa điểm: Heaven Arena mỗ tầng mỗ gian phòng ngủ
Nhân vật: Hisoka
"Dọa!" Hisoka mạnh mẽ ngồi dậy...
Gặp quỷ, nằm mơ đâu... Làm sao có thể mộng Machi? Bản thân hẳn là đối nàng đã không có hứng thú mới là, nhưng là trong mộng nàng vì sao như vậy rõ ràng, mà nàng thanh âm càng là giống như ma chú bàn dám đem bản thân cấp làm tỉnh lại : Không sai, Hisoka trong mộng Machi đích xác thật dọa người, nàng âm trầm cười, âm trầm nói "Hisoka, ngươi sẽ hối hận ..." Nhiên sau... Nhiên sau, hung hăng đoạt quá Hisoka trên tay một cái đỏ rực đại quả táo, một ngụm cắn đi xuống... Kia thanh thúy thanh âm thật giống như trực tiếp cắn ở Hisoka tâm oa thượng giống nhau...
Machi, quả táo... Này đều cái gì cùng cái gì... Liền tính nằm mơ, cũng hẳn là mộng Irmi, không phải sao? Vài ngày nay tưởng niệm đã mau đưa Hisoka bức điên rồi... Không thể lại như vậy đi xuống ! Hiện tại liên loại này loạn thất bát tao mộng đều xuất ra , lại không giải quyết một chút bản thân thật sự muốn tinh thần thác loạn (mỗ xà: Ngươi chừng nào thì tinh thần không sai xằng bậy ? )
Nghĩ như vậy , Hisoka đi đến phía trước cửa sổ đẩy ra cửa sổ...
"Dát —— dát ——" một cái quạ đen vui vẻ theo Hisoka trước mặt bay đi...
Đi vào phòng tắm bắt đầu cạo râu
"Tê..." Cằm bị quát ra một cái mồm to tử...
Đi nhà ăn gọi cơm
"Ngượng ngùng... Quả táo phái đã bán xong rồi..." "Quả táo salad cũng mua xong ..." "Bạt ti quả táo cũng bán xong rồi..."
"Trên thực tế, cho chúng ta trong tiệm đưa quả táo xe hôm nay buổi sáng phiên ..."
...
Điềm xấu... Thật điềm xấu —— Hisoka có loại cảm giác này. Tuy rằng Hisoka không có Machi trực giác, nhưng là hắn ngẫu nhiên sẽ có "Dự cảm" loại này này nọ... Được rồi, kỳ thực loại này này nọ càng cùng loại cho quạ đen miệng —— đơn giản mà nói chính là chuyện tốt mất linh chuyện xấu linh ý tứ.
Đã trải qua cả một ngày đi đều sẽ hoạt đến không hay ho sự tình về sau, lúc chạng vạng, Hisoka rốt cục biết loại này điềm xấu dự cảm nơi phát ra , giờ phút này hắn chính ngơ ngác xem thợ săn trên trang web tin giựt gân.
"Nhân đại công tử kết hôn lễ mừng, thấu Dick gia tộc xuất huyết đại truyền? !"
Cuống quít mở ra thấu Dick gia tộc trang web, phát hiện trong ngày thường màu đen tư tưởng chính trang web một mảnh vui mừng màu đỏ.