Destiny's Fault: Three

18 3 0
                                    

A/N: Hey Readers. Chaar~ Akala mo madami e. Hindi ko po genre ang Action pero gagawin ko ang lahat ng makakaya ko para sa inyo. Wahahaha. Mahal ko kayo. ♥♥

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

''Wag niyo kong subukan, kasi kaya ko kayong saktan, sa napakadaming paraan. Yung tipong dahan-dahan.'" 

(Skylene's POV) 

Dumiretso na nga kao sa Bar. Oo. Hapon palang, pero being a Yamato? Nothing is imposible. Sa The Empire ako pumunta. We have a share in this bar but I actually didn't gave a damn. I'm 18 years old so I'm allowed here. 

Madalas naman kami dito kaya kilala na ako ng guard. He also know that I'm a Yamato that's why I don't need to fall in line. I'm a V.I.P. 

Ang haba ng pila. Pero nagdire-diretso lang ako. Noong makita ako ng guard papapasukin niya sana ako pero biglang umangal yung lalaki. 

''Aba? Kanina pa kami nakapila dito tapos pauunahin mo yan? Bakit? Dahil maganda siya?'' galit na sabi nito. 

Nagsitanguan naman ang mga nakapila. Tumingin lang sa'kin yung guard na parang humihingi ng tulong. Tiningnan ko ang nagsalitang lalaki. Tiningnan ko siya na parang pag tingin ko kay Thor. Isang napaka walang kwentang bagay. 

''Are you done stating your complaint?'' I asked in the very calm tone. 

''Aba't!? Wag mo nga akong ini-ingls ingles diyan! Sino ka ba sa akala mo!? Alam mo ba na mga kasama lang sa Gangster Empire ang napunta dito? Miss, baka naliligaw ka lang.'' nakangising sabi niya. 

Nagsitawanan naman ang mga tao sa likod niya. Problably, mga kabarkada niya. Poor them. 

"I completely knew that. The Empire right? Base on the Bar's Name it's for the members and Officials of the Gangster Empire only. So do you tink I'm that stupid not to know that?''

Pilit ko pa ding pinapakalma ang sarili ko kahit sa isip isip ko eh binabali ko na ang lahat ng buto ng kawawang lalaki na 'to. 

''Kung ganoon bakit ka nandito? At bakit ang lakas pa ng loob mong sumingit? Alam mo bang lahat kami ay mga Gangster?'' nang aasar na sabi pa din niya. 

Hindi niya ata nakuha yung sinabi ko. Poor people. I'm wasting my time on this sht. But for some entertainment, I'll entertain this people.

''Mukhang hindi mo naintindihan ang sinabi ko. Sige, tatagalugin ko para sa'yo.'' isang matamis na ngiti ang ginwad ko sa kanya. 

''Kakasabi mo lang kanina na mga kasama lang sa Gangster Empire ang nakakapunta dito. So obviously kasama ako dun. Kasi kung hindi naman hindi ako makakapunta diba? At tungkol sa pag singit ko. My time is more precious than your existence. I don't give a damn if your waiting here for too long.''

Sabi ko sa kanya at pumasok na ako. Bago ako tuluyang pumasok, sinabihan ko yung guard. ''Let the battle begin.'' tapos ngumiti lang siya, 

He know what I mean. Nadinig ko ang sigaw ng lalaking pakialamero. 

''Pagsisisihan mong pumasok ka ngayon dito!'' 

Napangisi lang ako. Idiot. They must know how to respect the Boss. 

Pumunta lang ako sa Bar stool. I order one Vodka. Then someone approach me. 

''Hey Miss. You alone?'' sabi niya. 

Matangkad. May itsura. Mukhang mayaman. Maganda ang pangangatawan. 

''Yeah. Unless you can see someone I cannot see.'' sarkastikong sabi ko. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Destiny's FaultTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon