Phần 2

78 0 0
                                    

Đệ 62 chương hữu hảo can thiệp

Tiêu Vân thượng trung học thời điểm, đồng học mời khách đi xướng K, hắn phát hiện hiện trường tối phát triển nhân cũng không phải mua đan nhân, nhất bộ phân đồng học chặt chẽ đoàn kết tại đây tối phát triển nhân chung quanh, một khác bộ phận nhân chỉ cùng mua đan đồng học ngoạn, còn có hai bên không dựa vào chỉ đi theo hỗn ăn hỗn uống , rõ ràng là tọa một phòng học đồng học, cùng nhóm người tại giáo ngoài cửa cư nhiên sẽ có nhiều như vậy chủng hoàn toàn bất đồng biểu hiện, lúc ấy liền cảm thấy nhân nếu là hợp thành đoàn thể thật đúng là cử có ý tứ.

Tốt nghiệp cấp ba quý, khảo xong rồi đại gia điên cuồng tụ hội, một đám uống rượu trung học sinh cùng xã hội nhân sĩ phát sinh xung đột, tối phát triển đồng học còn không có đấu võ liền nuy , mua đan đồng học thực sáng suốt địa lập tức báo nguy, tìm đến KTV quản lí giải quyết xung đột, mới mãn 18 tuổi Tiêu Vân liền ý thức được tiểu đoàn thể trung trung tâm lãnh tụ nhân vật đối với đoàn thể tầm quan trọng...... Cho dù là phi thường rời rạc, tốt nghiệp liền "Chia tay" trung học đồng học đoàn thể, không như vậy trung tâm nhân vật cũng không được.

Tiến vào đại học vườn trường này tiểu xã hội, Tiêu Vân cảm thụ càng sâu, hứng thú tiểu tổ cũng tốt,COS hoặc trò chơi ham đoàn thể cũng tốt, thậm chí là học sinh hội cán bộ đoàn thể, người lãnh đạo đối đoàn thể ảnh hưởng đều phi thường rõ ràng.

Vì thế đại nhị thời điểm Tiêu Vân liền dũng cảm địa gia nhập học sinh hội, cùng một bang học sinh cán bộ đả khởi giao tế, trước tiên học tập xã hội kinh nghiệm, hoặc là nói, học tập như thế nào theo người khác tổ chức đội ngũ kinh nghiệm trung lẻn, nhân tiện cân nhắc như thế nào tại không xấu quy củ điều kiện tiên quyết hạ hợp pháp khanh nhân -- nhưng đừng xem thường sinh viên cán bộ, này bang nhân bên trong đó là gì câu tâm đấu giác đều có, nếu lăn lộn "Quan mũ", kia cũng không được, một đệ tử hội chủ tịch dám có thể cho ngươi bày ra quốc gia chủ tịch phạm nhi đến. Trà trộn tại học sinh hội Tiêu Vân liền gặp như vậy một vị "Bộ trưởng", cũng không biết là từ đâu học được giọng quan, nếu ai xưng hô hắn thời điểm không đem đầu hàm mang đi ra chỉ định phun cho ngươi cẩu huyết lâm đầu, cấp nha mắng khóc bộ dạng bình thường nữ đồng học năng tạo thành một tăng mạnh bài. Nhàm chán cuộc sống đại học xuất hiện như vậy kì ba, Tiêu Vân tự nhiên là hưng trí bừng bừng theo nhân ngoạn đấu trí so dũng khí, chuyển loan nhi vuốt mông ngựa, tâng bốc, đem vị này học sinh cán bộ hư vinh tâm thổi trúng vô hạn bành trướng, sau đó cười tủm tỉm địa vui vẻ đưa tiễn này tại học sinh đoàn thể lý túm nhị ngũ bát vạn hóa tiến vào xã hội......

Sau đó, vốn không có sau đó , này hóa cha mẹ tạp mấy chục vạn cộng thêm vô số người tình phí thất bát lực địa đem nhân nhét vào quốc xí, Tiêu Vân tốt nghiệp thời điểm người này không sai biệt lắm thất nghiệp mau nửa năm...... Học sinh cán bộ kia bộ ngây thơ đáng cười mình vi trung tâm lý luận tưởng tại quốc xí xài được? Nằm mơ đâu.

Tốt nghiệp đại học hậu Tiêu Vân am hiểu sâu quốc nhân quan bản vị tư tưởng xâm nhập cốt tủy, biết nhà mình của cải Tiêu Vân áp căn không đi tễ quốc xí cái kia cầu độc mộc, cũng không tùy đại chảy tới tìm nơi nương tựa lúc ấy chính phát triển không ngừng cái gọi là triêu dương kì hỗ network ngành sản xuất, mà là khai vui vẻ tâm địa triều mỗ tỉnh kiến đầu lý lịch sơ lược.

Lang HoàngWhere stories live. Discover now