Day 1 : first day of being single .

121 2 3
                                    

*Morning *

*Phone ringing* It's 6:30 am 

-----------------------------------------

*sigh*

Nararamdaman ko pa yung naramdman ko kahapon .. Masakit pa din .. Para akong tinanggalan ng puso at tinapon lang . Ngayon tinatanong ang sarili kung ano ba ang nagawa ko . Binigay naman ang gusto nya , ginawa ang inuutus nya at inaral ko lahat lalo na ang pagluluto para sa'kanya tapos ngayon paggising ko wala na . Tapos na . kaya pa bang ibalik ? o Mag'move on na ako ? .. Lintek ! ANG HIRAP MAG-ISIP ....

MAMA : ERIN ! * SHOUTING * get up now , hurry up or you'll be for school ..

ERIN : Mom , Pwede po bang di muna ako pumasok ? I feel sick today .

MAMA : Uh ? nlalagnat ka ba ? 

ERIN : Think so , ..

MAMA : ano ka ba  ! katamaran lang yan . maligo ka na at papasok . Bilisan mo at bumangon ka na dyan anak .

ERIN : EH ?

MAMA : You better get up now or else kukunin ko yang gitara mo .

ERIN : Okaay fine ! * hay mama if you only knew what I'm going through right now *

Music is the only thing that makes me happy . Kaya ko i'express lahat ng nararamdaman ko sa kanta . 

* pagtapos mag-ayos para sa school , pumasok na si erin . * 

walking on the corridor .

ERIN ! * YELLING HER NAME * 

ERIN : Uy ! tracy bakit ?

TRACY : May battle of the bands wanna join ? 

ERIN :  Ano ka ba ? Alam mo nagdadalamhati ako ngayon eh tsaka wala naman tayong banda eh .

TRACY : Gagawa tayo ng banda at dib may mga composed songs ka ? Yun ang gagamiin natin para sa battle o the bands . KEWWWL dba ?

ERIN : Bahala ka , maghanap ka ng iba pang members . 

TRACY : I already did , may mga nakita akong mga boys na wala pang band pero astig galig nila mag create ng good music using their instrument .

ERIN :  Boys ? Kilala ko ba ? Close ba natin sila ?

TRACY : Actually hindi natin sila close pero we know them by their names .

ERIN : okay , whatever . Pasok na ako sa klase ko at baka mahuli pa ako .

TRACY : Osige . Update na lang kita . Hanap muna ako ng place for practice .

ERIN : Yeah yeah , whatever ..  Bye.

------------ 

A band .. not bad , gagawin ong busy sarili ko para makapag move on . 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

* AFTER SCHOOL UMUWI  NA SI ERIN ,  sa kwarto nya agad sya pumunta at yun gitara at notebook nya ang hawak nya .

I miss your voice , I miss your smile . I miss those

times when you're still mine  ... 

Hirap magmovee on ..kaya ko ba talaga ? Hay .. tulog na lang nga ako .. 

---

Next day .... Abangan.

Lyrics of Love , Life and Broken heartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon