11

287 8 0
                                    

Sáng hôm sau (ghi hình)

Một buổi sáng đẹp trời, ánh nắng, mây xanh chơi đùa với gió tạo nên một bức tranh hài hoà cùng với sóng biển đang bấp bênh trôi nổi. Một cảnh tượng thật tuyệt vời, mang không khí buổi sớm mai vui vẻ.

Trên dọc bờ biển, chỉ mới sáng sớm, mọi người đã ra biển chơi đùa với nhau, cùng nhau tập thể dục trông rất sôi nổi và riêng một góc ở đâu đó có hai con người đang đi cạnh nhau.

Jennie và Irene đang cùng nhau đi dọc bờ biển và đôi lúc nó và cô cùng lấy chân nghịch cát rồi lấy nước tát vào người nhau, cuộc chiến dưới nước mới sáng sớm của nó và cô diễn ra sôi nổi đến nổi phải khiến người khác chú ý đến.

- Yah! Jennie ah, đừng tạt nước nữa, ướt đồ bây giờ!___Irene che người lại.

- Em không dừng đâu, hôm qua unnie cho em tắm biển ngay khi vừa đến một chút thì bây giờ em sẽ cho unnie ngay khi unnie mới thức dậy một chút!___Jennie nói rồi hất nước vào người Irene.

- Yah!!!!!!! Kim Jennie!

Bây giờ Irene đã nổi trận lôi đình, cô phồng má tức giận nhìn Jennie như muốn ăn tươi nuốt sống, còn nó thì đang dè chừng cô và sẽ sẵn sàng chạy khi cô tấn công. Irene phủi nước dính trên quần áo tóc tai cô xong thì liền lao về phía Jennie như một con hổ con.

Jennie đã biết trước cho nên nó đã nhanh chân chạy trước khi để Irene tóm được nó, cô tức giận đuổi theo nó. Jennie và Irene cùng nhau chạy trên bờ biển rồi lâu lâu lại lao xuống biển và sau đó lại chạy lên bờ, nhưng dù vậy thì cô vẫn không tóm được nó. Mọi người bên ngoài đứng xme cũng không khỏi buồn cười.

- Kim Jennie! Mau đứng lại!___Irene vừa chạy vừa nói.

- Câu nói đó rất là vô bổ trong tình huống như thế này đây!!!!!!!___Jennie vừa chạy vừa đáp.

Jennie và Irene cứ thế chơi trò đuổi rượt trên biển với nhau, nó và cô chạy cũng được khoảng 15' thì cả hai dần thấm mệt, nó sợ cô mệt cho nên đã ngoảnh đầu lại nhìn cô và giảm tốc độ lại, cô thì đã mệt nên đã chạy chậm lại mà nói đúng hơn là đi.

Irene đột nhiên ngồi xụp xuống, khuôn mặt nhăn lại đau đớn, cô ôm lấy lòng bàn chân của cô rồi ngước nhìn Jennie bằng đôi mắt cún con. Jennie thấy Irene như vậy thì liền chạy lại xem cô có bị cái gì không, nó ngồi xổm xuống xem lòng bàn chân của cô rồi lo lắng hỏi...

- Unnie có sao không! Unnie bị thương ở đâu!

- Em dễ bị dụ như vậy sao!___Irene chớp chớp mắt nhìn Jennie.

Jennie vừa kịp định thần lại, vội quay người chạy đi nhưng không kịp. Jennie đã bị một bàn tay nhỏ nhắn kéo lại khiến nó ngã người trên mặt cát mịn, nó dùng sức ngồi dậy nhưng lại bị Irene kẹp lấy cổ một lần nữa rồi dẫn nó đi thẳng xuống biển.

- Irene unnie! Unnie đừng manh động, có gì thì từ từ nói, đừng manh động___Jennie nói gấp.

- Haiiizzzzz! Unnie không manh động như em đâu, unnie nhẹ nhàng lắm!

Vừa dứt câu, Irene lấy nước tạt vào người nó khiến nó nhảy dựng lên để tránh nước, nhưng không được may mắn, quần áo nó đã ướt, chỉ một chút. Irene mỉm cười hả dạ khi đã trả thù được với Jennie, nó thì biểu cảm khuôn mặt đau khổ nhìn cô.
_________________
Phỏng vấn Jennie

Cover ( JenRene ) We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ