12

262 12 0
                                    

Nhà JenRen
Phòng ngủ JenRen

Jennie và Irene đang tình cảm nằm nói chuyện vu vơ với nhau, Jennie nằm trên đùi Irene còn cô thì mỉm cười nhẹ nhàng vuốt tóc nó. Jennie và Irene nhìn nhau, ánh mắt đó khiến mọi người khó hiểu.

- Unnie ah!___Jennie bất ngờ lên tiếng.

Irene nhìn Jennie chờ đợi câu hỏi của nó, nó nói...

- Unnie thấy...................em có đẹp không!

Jennie nói xong thì liền cười tươi chớp chớp mắt, làm mặt cún con cho Irene xem khiến cô bật cười vì nhìn nó lúc này thật ngố tàu. Irene nói...

- Seobang unnie là đẹp nhất rồi!

Đường nét trên khuôn mặt Jennie hiện lên một vẻ cực kì hài lòng, Irene có vẻ hơi ngượng, nó thấy vậy thì nói...

- Em biết chắc chắn unnie sẽ nói câu đó mà, em biết em đẹp mà!

- Yah! Tự cao quá rồi đó!

- Còn không phải sao, lúc nãy unnie cũng nói em đẹp mà.

- Unnie nói em đẹp vì trong mắt unnie em rất đẹp nhưng biết đâu được trong mắt của người khác thì em mang nét đẹp của mèo con thì sao___Irene nhấn mạnh từ "mèo con".

Jennie nhìn Irene chằm chằm rồi ngồi bật dậy đè cô xuống và bắt đầu cù lét cô khiến cô ngọ nguậy đủ kiểu, trong rất là buồn cười.


Ở đâu đó

Những bước chân của những người lạ mặt đang tiến vào con hẻm và hướng đi của họ là đi vào hướng dẫn lên nhà JenRen. Trên tay mỗi người đều cầm một bọc màu trắng đựng thức ăn và một số dụng cụ khác. Một người trong nhóm những người lạ mặt nói...

- Chúng ta đến bất ngờ như thế này thì không biết họ sẽ như thế nào!

- Chắc chắn là từ ngạc nhiên cho đến hết hồn luôn rồi!

- Haizzzz! Jennie.................thật sự chuyện gì cũng có thể làm được, chúng ta không biết hôm nay ai gài bẫy ai đây!

Nhà JenRen

Nhóm những người lạ mặt đang đứng trước cửa nhà của JenRen, họ cứ chần chừ không chịu vào mà chỉ áp tai lên cửa nghe xem tiếng động gì bên trong nhưng hầu như họ chẳng nghe được gì. Một người nói...

- Chúng ta muốn làm họ bất ngờ thì không thể nào nhấn chuông được, vì vậy cho nên...................hãy gọi quản lí của họ mở cửa cho chúng ta vào.

- Chúng ta làm gì có số của quản lí họ chứ!

- Không sao! Tôi có đây này, để tôi gọi!

Không lâu sau đó, quản lí của Jennie đi ra và mở cửa cho nhóm người lạ mặt vào trong.

Phòng khách

Nhóm người lạ mặt đó bước vào trong, họ để đồ xuống trước rồi đi xung quanh tìm kiếm nhưng chẳng thấy ai. Họ nhìn nhau bằng ánh mắt ngạc nhiên vì họ không thấy hai nhân vật chính đâu cả. Họ bắt đầu xì xầm...

- Có phải họ ra ngoài rồi không!

- Chúng ta đến không đúng lúc sao!

- Ầyyy! Không đâu, chắc là họ ở trên lầu ấy.

Cover ( JenRene ) We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ