Album solo mang tên " Love" của Jennie đã được phát hành vào tuần trước và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Số lượng album bán ra ngày càng tăng và vượt qua con số kỉ lục khó nhóm nhạc nào đạt được. Album Love của Jennie có 5 bài hát, bài hát chủ đề chính mang tên "Solo".
Điều này khiến Jennie rất vui, tâm trạng nó luôn tuyệt vời. Trong tuần qua, Jennie đã biểu diễn bài hát chủ đề trên một vài sân khấu âm nhạc để quảng bá và cũng dành được 2 chiếc cup chứng minh thành quả nổ lực làm việc của nó là không dư thừa.
Hôm nay là ngày diễn ra showcase của Jennie dành để quảng bá thêm cho album. Jennie đã hằng đêm tập luyện vũ đạo và luyện thanh hát đi hát lại các bài hát để có thể trình diễn suôn sẻ và đạt hiệu quả tốt nhất.
Hậu trường showcase
(Đoàn quay We Got Married đã có mặt và đang mở camera quay nhưng không phải là camera chính)Jennie đang ngồi đọc kịch bản và kế bên là chị nhân viên make-up đang trang điểm cho nó vì chỉ còn khoảng 1 tiếng nữa là showcase bắt đầu. Jennie đang chăm chú vào kịch bản, anh quản lí thấy nó bữa giờ làm việc cực khổ nên cũng xót nên anh đã đi lại đưa cho nó chai thuốc bổ.
- Jennie ah! Em uống đi!___Anh quản lí nói.
- Dae! Cám ơn anh___ Jennie để tờ kịch bản xuống rồi nhận lấy chai thuốc từ tay anh quản lí.
- Em xem đi___Anh quản lí đưa chiếc ipad cho Jennie xem.
Trên màn hình chiếc ipad đó là MV Solo, bài hát chủ đề nằm trong album của nó. Jennie vừa xem vừa mỉm cười, nó ngước nhìn lên anh quản lí rồi nói...
- Được 50 956 291 view rồi này! Daeback!___ Jennie tự vỗ tay tán thưởng mình.
- Những MV khác trong album của em cũng được rất nhiều view đấy.
- YEAH!___ Jennie sung sướng.
- Nhưng mà................cảnh của em với các chàng trai trong những MV thì.................em nên nói rõ với Irene.
Jennie như nhớ ra thì liền há hốc mồm đơ người, nó nhìn anh quản lí với ánh mắt cầu cứu. Jennie nói...
- Em quên mất! Aizzzz! Làm sao đây, em phải nói gì với Irene unnie!
Anh quản lí nhún vai thản nhiên rồi quay bước đi xem xét tình hình sân khấu, âm thanh, hiệu ứng để đảm bảo showcase sẽ diễn ra an toàn. Jennie ngớ người nhìn theo anh quản lí rồi quay trở lại với khuôn mặt bất lực.
Jennie đang miên man theo dòng suy nghĩ thì có tiếng kêu to của anh quản lí từ phía sau vang lên...
- Jennie ah! Vào thay đồ đi, sắp đến giờ diễn rồi, có nhiều fan vào rồi đấy.
Jennie nhìn lên hàng ghế khán giả thì quả thật có khá nhiều fan đã ổn định chỗ ngồi, trên tay còn cầm banner, que phát sáng,...Jennie gãi đầu rồi quay ngược về phía anh quản lí nói lớn...
- Dae! Em vào liền đây.
Sân khấu showcase
Ở hàng ghế khán giả, dường như các fan đã đến đông đủ, không còn một chiếc ghế hoặc hàng ghế dư nào vì đã chật kín người và đang dùng sức hô to tên "KIM JENNIE". Jennie đứng trong cánh gà cảm thấy rất hồi hợp nhìn các fan, nó bối rối quay qua quay lại với câu cửa miệng "làm sao bây giờ" "otoke".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenRene ) We Got Married
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/85320965?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=t...