Hướng dẫn vào giấc ngủ

25 0 0
                                    

Hướng dẫn vào giấc ngủ

Tên gốc: Nhập thụy chỉ nam

Tác giả: Tạp Bỉ Khâu.

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, HE, 1×1, thanh mai trúc mã, song hướng thầm mến, ấm áp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, chủ thụ.

Edit: Cải Trắng (wp @Caitrang1212)

Tình trạng: Hoàn (43 chương + 4 phiên ngoại)

———————–

Văn án

Bên ngoài Trung tâm Đào tạo Vật lý Thực nghiệm D, hai hàng ngô đồng dọc đại lộ xanh um tươi tốt, ánh nắng mùa hè len lỏi qua kẽ lá, rải rác trên đường nhựa từng đốm sáng vàng.

Thỉnh thoảng có vài người băng qua rồi mất hút vào ngã ba gần đó, sâu trong bụi cỏ tiếng ve kêu râm ran.

Ninh Diệc Duy cùng bạn tốt Chu Tử Duệ từ trung tâm thực nghiệm đi ra.

"Tên tiểu nhân Khổng Tổng hèn, hèn hạ đê tiện này!" Chu Tử Duệ mặt đỏ bừng, trong tay nắm chặt một quyển sách thực nghiệm, căm giận nói, "Tao từ, từ trước đến nay chưa từng thấy cái loại, loại vô sỉ như vậy!"

"Nó ủ mưu lâu rồi!" Ninh Diệc Duy ánh mắt âm trầm, cắn răng nói, "Nếu giáo sư Khổng ở đây, nó dám hãm hại mình vậy sao?"

"Chuẩn, chuẩn đét," Chu Tử Duệ kích động giơ tay lên, "Cuộc, cuộc họp thường kỳ hằng tuần giấu mình sửa, sửa lại lịch, còn tráo trở, nói, nói chúng mình vô cớ vắng mặt!"

Ninh Diệc Duy cười lạnh một tiếng: "Không di truyền nổi 1% chỉ số thông minh của giáo sư Khổng, điểm vào khoa Vật lý vật liệu* thì thấp tẹt, dám chỉ trỏ tao, ảo tưởng loại chúng ta khỏi tổ......"

https://www.wattpad.com/story/199168607

Giới Thiệu 3Where stories live. Discover now