Tinh tế tối cường thông gia
Tên gốc: 星际最强联姻
Tên cũ: Ngụy Trang (ABO)
Tác giả: Nhất Trạch Tam Sinh
Thể loại: khoa học viễn tưởng, cơ giáp, tinh tế, chủ thụ, ẩn nhẫn thâm tình công VS trong ngoài không đồng đều phúc hắc thụ, cường cường, ABO, HE
Edit+Beta: theredivy (wattpad hotachieu1211)
Tình trạng: Hoàn (81c+3PN) (31/07/2019)
——–
Văn án
Liên bang đệ nhất nam thần, không còn ai khác ngoài Chu Cẩn. Là một Omega, cậu cơ hồ là hóa thân hoàn mỹ, là đối tượng lý tưởng trong lòng của hết thảy Alpha chưa kết hôn.
Mà đế quốc đệ nhất tra nam, khẳng định chính là Nhị hoàng tử Aldrich, ngoại trừ càng lớn càng bảnh trai thì cơ hồ không còn gì khác, ngoại trừ thanh sắc khuyển mã chính là hành vi phóng đãng, từ nhỏ đến lớn tội lỗi quả thật chồng chất! Lãng phí tinh thần lực cấp song S của anh một cách vô ích.
Nhưng mà, người như vậy lại muốn cưới liên bang đệ nhất nam thần Chu Cẩn!
Quần chúng vây xem không đáp ứng! Quá oan ức cho Chu Cẩn rồi! Người tài giỏi không được trọng dụng! Hoa tươi cắm bãi phân trâu! Không đúng, Aldrich ngay cả phân trâu cũng không xứng!
Aldrich lật bàn: "Mẹ nó! Ai oan ức ai oan ức! Các người đã nhìn thấy bộ dáng lừa người vô tội của em ấy chưa? Các người đã nhìn thấy lúc em ấy đánh người thì tay hắc đến cỡ nào chưa? Các người từng thấy qua tốc độ tách rời sâu bọ của em ấy rồi à?"
Chu Cẩn: "Rất ủy khuất?"
Aldrich: "Ai ủy khuất đâu? Vậy khẳng định không phải anh! Cái kia, em chừng nào mới bằng lòng cho anh hôn một cái đây?"
https://www.wattpad.com/story/165211021