Tapos na ang aming bakasyon, super miss ko na mga bff ko na sina Sophie at Ashley na galing sa ibang bansa upang magshopping at magrelax ang mga yon.
My name is Naomi Tolentino a.k.a Naomi 4th year highschool at isang student council president ng ***** highschool. Pero beside sa pagiging student president ko ay may tinatago akong sikreto. Wag mong sasabihin sa iba ah, sikreto lang natin to. Kumukuha kasi ako ng part time job as maid-waitress at Café Maid Latte ng friend ng mommy ko. Bawal kasi un sa school namin at bababa ang tingin ng mga ibang estudyante sa akin. Kahit ang mga bffs ko hindi nila alam dahil ayaw ko silang magalala para sa akin. Tumutulong kasi ako sa pamilya ko dahil mahirap lang kame at wala na kameng nanay, isang carpenter lang ang tatay ko at ang kaptid ko naman na si Ian ay nag aaral sa elementary school, 6th grade na sya.
Nag aaral ako sa private school at eto lang ang ma-aafford namin na school dito sa city namin. Isa lang syang ordinary school. Ung isa kasing private school din puro mayayabang at mayayaman ang mga nag aaral doon.
Hey girl, I'm waitin' on ya, I'm waitin' on ya
Come on and let me sneak you out
And have a celebration, a celebration
The music up, the window's down
Yeah, we'll be doing what we do
Just pretending that we're cool
And we know it too
Yeah, we'll keep doing what we do
Just pretending that we're cool
So tonight
Let's go crazy, crazy, crazy till we see the sun
I know we only met but let's pretend it's love
And never, never, never stop for anyone
Tonight let's get some
And live while we're young
Woahhh oh oh oh
Woahhhh oh oh oh
And live while we're young
Woahhh oh oh oh
Tonight let's get some
~_~ tingin sa oras ---> 6:00am
*maaga pa* 5mins. pa..
zzzz
zzzz
zzzz
zzzz
zzzz
zzzzz
zzzzz
zzzzz
zzzzz
zzzzzzz
OHHH MYYY GULLAAAYYYY!!!!
7:30 na 30mins na lang malalate na ako.. Patay student president pa naman ako, lagot ako, mapapahiya ako nito.. Ligo, bihis, ayos ng konti, dampot ng bag at kuha ng 2 slice ng tinapay sa lamesa at TAKBO NA!!!
Pero bago lumabas ng bahay ngpaalam muna ako, at lalo na sa picture frame ng mom ko, na car accident kasi sya nung last 2 years.. "bye mom, gabayan nyo po ako lagi. I love you po" :* *wink* sabay flying kiss.
After 15 mins.
whew! buti na lang great athletic skills ako at wala pa akong nkkitang ibang tao bukod kay manong guard. Dapat lang! bilang role model ng student president ay gagawin ko ang lahat upang maging magaling na leader ako ^_^ hehe
After 30 mins.
Dumating na ang mga ibang estudyante at nakita ko na sila Sophie at Ashley
"Hi girl, super namiss kita. Kamusta ka na? Nag enjoy ka ba sa bakasyon mo" sabi ni Ashley sabay hug.
"Oo nga, mag kwento ka naman. Heto oh may pasalubong kame sayo" nakasulat sa malaking sketchpad ni Sophie, actually si Sophie hindi sya pipe o autistic or mute sa ibang term, gusto nya mapereserve ang kanyang boses sa pagkakanta. Well desisyon nya yun kaya hinayaan na lang namin.
"Mga bffs super miss ko na rin kayo" sabay group hug "Thank you sa pasalubong nyo ha, sge mamaya ikukwento ko sa inyo, gagawin ko muna ung tungkulin ko as student president ng school natin" Naomi's pov
"Sge girl, later ha" then nagbeso na kame, mamaya lang ay dumating na ang mga member ng student council. "Okey guys are you ready?, starting this day tuturuan natin ng magandang desiplina ang mga ibang estudyante dito sa school na to "
then after an hour may dumating na tatlong lalake, mga street fighter sila pero hindi ako natatakot sa kanila dahil ang tingin ko sa kanila mga mahihina lang.
"excuce me boys, 1hour late na kayo and can you please ayusin mo ang butones ng uniform mo* sabi ko sa dalawang lalakeng unbotton ang kanyang uniform at naka tshirt lang loob nito.
Dun naman sa isa ang sabi ko "Are you gay? no boys should wear earings"
"Tsk! Sino ka ba? anong karapatan mo pagutusan kame, wala kameng pake sayo kahit babae ka pa. Lumayo ka nga sa akin kung ayaw mong patulan kita." sabi nung nka earings na lalake pagkatapos nun ay naglakad na sya papunta sa likod ko. Ang mga kamembers ko naman ay natatakot sa kanya at nagsi atrasan.
HUH! kala nito matatakot ako sa kanya ah. bigla ko syang hinawakan sa balikat at sabay sabing "My name is Naomi Tolentino, the student president council of this school, are you going to disobey me?" with matching evil aura at evil eyes to them na parang sa imagination nila ay naging malaking super evil monster ako.
"S-s-sorry po, please spare our lives, hindi na po mauulit" sabay silang nanginginig at paatras na tumatakbo. Huh! Sinong tinakot nila, nakalimutan na ba nilang pareho ko silang tinumba in one blow nung 1year ago. Well long story kaya wag ko na lang ikwento dahil marami pa akong gagawin.
Umiikot ikot ako sa school namin para macheck kung may problema ba hanggang sa papunta ako ng rooftop ng school namin, doon may nakasalubong akong isang babae na umiiyak pababang tumatakbo. "Wait miss!" pero hindi nya ako pinansin, may kutob ako kung sinong may kagagawan namin nito. Pagbukas ko ng door sa rooftop ay nakita ko agad ang lalakeng nakatalikod at nakatingin sa langit " You again! Didn't i tell you na tigilan mo ang hilig sa pagpapaiyak sa mga babae, isipin mo naman nararamdaman nila. Keep doing that and somebody will break your heart" Siya si Kent Rodriguez, ang heartthrob ng school dito at may pagkamysterious din sya. Ilang segundong nakalipas ay humarap sya sa akin at nagsabing "how many times you say that to me? eh sa ayoko sa kanila kaya so just shut your mouth!" pagkasabi nyang yon ay bigla na syang lumakad palayo sa akin. Sinundan ko lang sya ng tingin at naiinis ako sa kanya, gusto ko syang gawing punching bag, itorture o kung anu ano pa dahil sa sobrang inis na inis ko sa kanya.
I REALY HATE THAT GUY!!!