Ngồi trên nghe nhạc và đọc truyện.
MỘT khoảng lặng không biết gì đang xảy ra.
...
...
...
Lúc định hình lại cảm thấy bản thân rớt khỏi ghế xe. Đầu lao về đập vào ghế phía trước. Tai nạn rồi. Thở phào vì vẫn còn nhận thức được....
Trên xe, 1 khoảng lặng im 5s...
Mọi người chợt nháo nhào hỏi han nhau có ổn không. Tui quay sang đứa bạn kế bên, quay ra sau, may quá ai cũng tỉnh táo. Nhỏm người về phía trước xem chú tài xế có ổn không (tui ngồi sau tài xế).
Thật may!!!
Bỗng cảm giác có gì đó nhỏ giọt trên mặt. Chạm vào... oimeoi chảy máu....lúc này mới thấy đau kêu lên...khói bốc lên phía trước phần xe bị móp... mọi người bảo nhau xuống xe....tui lao xuống theo. Máu nhỏ tong tong. Lem vào cả khẩu trang. Cầm khăn giấy con bạn đưa lau vội. Cả xe bầm dập ko ít thì nhiều nhưng chỉ có mình tui đổ máu.
Trời ạ rát cực!
Mọi người hỏi han. Tôi nói mình không sao vẫn ổn. Đầu hơi sưng... quay sang có người bị đau răng, sưng mặt, dập môi, ê ẩm cả người. Bác tài xế không sao chỉ đau ống quyển, tội bác. Tháng này bác xui rồi. Mọi người kêu taxi về chỗ làm. Vì không ai bị nặng nên cũng không muốn đi bệnh viện kiểm tra. Có tui và chị kia vẫn nghĩ là nên đi kiểm tra cho chắc. Chia làm 2 nhóm, 1 nhóm về cty, 1 nhóm bầm dập đi bệnh viện kiểm tra...tới bệnh viện, hơi sợ, phòng cấp cứu khá nhỏ. vòng qua vòng lại một hồi mới đc xử lí vết thương. Chụp x quang, chờ đợi kết quả. Thật may ko ai bị gì kể cả chị bầu.
May mắn !!!!
Mọi người lên taxi về công ty. Lúc này nghĩ tới lúc tai nạn xảy ra. Tôi mới thấy sợ.... một trải nghiệm không muốn có lần hai.
Đi xe nhớ đeo dây an toàn!!!!!
Nó sẽ cứu bạn trong tích tắc...Đề nghị các loại xe đang trang bị dây an toàn cho các ghế phía sau mà loại chỉ vòng qua thắt lưng. Dẹp ngay vì nó chả có tác dụng trong trường hợp thắng gấp thế này. Bởi vì t ko đeo dây, văng khỏi ghế. Nhưng đeo cũng chỉ giữ người bạn ko văng ra. Phần cơ thể ở trên vẫn bị đập vào ghế trước. Nên đeo loại dây thắt từ phần vai qua và giữ cả phần bụng. Sẽ bảo vệ tốt hơn.
----
From au sau khi đã trải qua 1 kỉ niệm đáng nhớ. Hi vọng au không bị tụ máu hay gì. Viết lại để ghi nhớ. Phòng trường hợp di chứng quên mất :)))
Thật ra thì tui chỉ viết lại suy nghĩ và cảm xúc của mình sau sự kiện ấy. Nếu có chỗ nào hơi bất nhã, xin mọi ngưoif vui lòng bỏ qua. Xin cảm ơn.