CHAPTER 25: What You Mean To Me

1.3K 26 3
                                    






JENNIE's POV




Pilit kong pinipigilang maluha habang binabalikan ang mga nangyare nung nakaraan saamin ni Lisa. Masyado kasing masakit para sakin na bigyan sya ng pag asa tapos isang buong araw lang babawiin ko na agad. Mas masakit sakin yun dahil alam kong mahal nya ako..


at mahal ko din sya. Pero, wala akong lakas para ipaglaban sya. Gusto ko man sabihin sakanya na mahal ko sya kaso mas lalo ko lang papahirapan ang babaeng ayoko sanang makitang nasasaktan.


"Bakit tulala ang pinaka mamahal ko?" Nabalik naman ako sa Earth nung marinig ko yan.


"Kai?" nung makita ko kung sino ang nagsalita.


"Yes pag ibig ko? Anong gumugulo sa isip mo?" Tanong nya habang umupo sa tabi ko.


Nandito kasi ako ngayon sa tambayan. Tinext ko yung mga kaibigan ko na puntahan ako dito. Pero wala naman nag punta kahit isa.

"Bakit nandito ka?" Tanong ko.

"Pumunta kasi ako sainyo eh. Sabi ng mama mo, umalis ka daw. Pinuntahan ko si Irene. Sabi nya baka andito ka daw." Paliwanag nya.


"Ah? Bakit mo pala ako hinahanap?" Tanong ko ulit.


" Kasi gusto kong marinig mo yung bago kong napag aralang kanta." Sabi nya sabay labas ng gitara? May dala pala syang gitara, hindi ko napansin yun kanina.


Nag simula na syang magstrum.


"Alam mo, Rj.. sa mga nangyare hindi naman ako nag sisi nung sumama ako kay papa sa states. Kasi yun na pala yung huling beses na makakasama ko sya ng matagal." sabi nya saka nag simula na kumanta.


("What You Mean To Me" - Sterling Knight)


Can't blame you for thinking
That you never really knew me at all
I tried to deny you
But nothing ever made me feel so wrong

I thought I was protecting you
From everything that I go through
But I know that we got lost along the way

Nakatingin sya sa mga mata ko. Na Parang nawawala ako sa kasalukuyan at bumabalik sa nakaraan.


Here I am with all my heart
I hope you understand
I know I let you down
But I'm never gonna make
That mistake again
You brought me closer
To who I really am
Come take my hand
I want the world to see
What you mean to me
What you mean to me

Habang kumakanta sya, napako na yata ako sa nakaraan. Yung saya na dulot nya at yung sakit na iniwan nya saakin noon. Nararamdaman kong maluluha nanaman ako.

Just know that I'm sorry
I never wanted to make you feel so small
Our story is just beginning
But let the truth break down these walls (oh yeah yeah)

And every time I think of you
I think of how you pushed me through
And show me how much better I could be

Here I am with all my heart
I hope you understand
I know I let you down
But I'm never gonna make
That mistake again
You brought me closer
To who I really am
Come take my hand
I want the world to see
What you mean to me (yeah)

I Thought You're Just Nobody (JENLISA) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon