8

105 3 0
                                    

【 băng chín 】 nghiệt duyên 8
Nói ngày đó Lạc băng hà đưa cho Thẩm chín một phần đại lễ, Thẩm chín đi theo lại trở lại ma cung khi cũng có chút si ngốc điên khùng, Lạc băng hà đối này nhưng thật ra không chút nào để ý, thậm chí còn cảm thấy sảng khoái vui thích.

Này đại khái là một loại “Ta không hảo quá ngươi cũng đừng hảo quá” tâm tình, ích kỷ lại phá lệ hiện thực.

Điên một cái là điên, điên hai cái còn có thể thấu một đôi.

Từ khi chuyện này lúc sau, Thẩm chín như là tưởng khai giống nhau, mỗi ngày không cần Lạc băng hà khóa cũng không nghĩ chạy loạn, đối Lạc băng hà vẫn là không cái sắc mặt tốt, bất quá hai người nhưng thật ra có thể chỉnh chỉnh tề tề ngồi ở cùng nhau.

“Tiểu chín.” Lạc băng hà kêu lên như là ở kêu sủng vật, loại này tự hào xếp hạng còn có vẻ Thẩm chín địa vị bài rất dựa sau. “Lại đây.”

Thẩm chín giật nhẹ khóe miệng, lệ thường thưởng hắn một nụ cười lạnh, dựa vào bên cửa sổ một quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, thật giống như Lạc băng hà còn không bằng ngoài cửa sổ đẹp.

Trên thực tế, đúng là xuân về hoa nở mùa, Lạc băng hà thật đúng là không bằng bên ngoài cảnh sắc đẹp.

Lạc băng hà sắc mặt trầm trầm, bất quá thực mau liền khôi phục, hắn đã thói quen Thẩm chín này phúc xú đức hạnh, xoải bước tiến lên liền bóp Thẩm chín cổ sau này túm. Thẩm chín bị túm cái lảo đảo, ngã hai bước, bởi vì cổ thật sự khó chịu lại biệt biệt nữu nữu xoắn thân mình, ý đồ tìm cái thoải mái tư thế.

“Hỗn trướng đồ vật! Buông tay!” Thẩm chín xuất khẩu chính là mệnh lệnh giống nhau trách cứ, sau cổ bị Lạc băng hà véo đến sinh đau, cũng may không tính quá ảnh hưởng nói chuyện.

“Đầu lưỡi không cần có thể cắt rớt.” Lạc băng hà buông ra Thẩm chín cổ, giây tiếp theo liền khấu thượng Thẩm chín miệng, hai ngón tay nhập vào Thẩm chín trong miệng, kẹp thượng kia căn mềm hoạt hồng lưỡi, tràn đầy uy hiếp ý vị.

Thẩm chín cứng đờ trụ, rút lưỡi thống khổ hắn còn nhớ rõ, chẳng sợ qua lâu như vậy, lâu đến hắn trải qua quá một lần tử vong cũng nhớ rõ, rõ ràng nhớ rõ Lạc băng hà thêm cho hắn sở hữu thống khổ.

Thẩm chín hàm răng dán ở Lạc băng hà ngón tay thượng, hắn thoáng dùng sức lại cực nhanh thả lỏng, hắn không dám cắn.

“A.” Lạc băng hà xuy ra cười khẽ, Thẩm chín cắn chính mình ngón tay nhẹ ma không đau không ngứa, đảo càng như là sủng vật làm nũng giống nhau. Lạc băng hà ánh mắt trầm trầm, một tay ôm lấy Thẩm chín vòng eo, khiến cho người này dựa vào chính mình trong lòng ngực, càng thêm làm càn nâng lên Thẩm chín cằm, làm người ngửa đầu nửa là gối lên chính mình đầu vai.

Lạc băng hà không chút nào cố kỵ Thẩm chín cảm thụ, nhỏ dài ngón tay liền ở Thẩm chín trong miệng quấy loạn, vài lần đều bức thượng hầu khẩu, thẳng bức cho Thẩm chín nước bọt đều tràn ra chảy xuống, hai mắt bịt kín tầng thủy quang, mắt đuôi đều nhiễm hồng, chật vật bất kham.

Thẩm chín nắm chặt nắm chặt tay rốt cuộc là không chút khách khí cắn hạ, lấy ra mười thành mười sức lực, hận không thể đem Lạc băng hà ngón tay cắn đứt, nhai toái, sau đó phun rớt, còn muốn lại dẫm hai chân!

“Cẩu giống nhau.” Lạc băng hà cười lạnh, ngữ khí gian tràn đầy châm chọc, rút ra tay còn không quên cấp Thẩm chín một chưởng, cầm khăn tay tinh tế lau trên tay nước bọt, sau đó ném ở Thẩm chín trước mặt.

Màu trắng tơ lụa khăn tay phiêu phiêu rơi xuống, còn lộ rõ vệt nước, Thẩm chín nôn khan một trận nhìn trên mặt đất khăn tay lại là một trận xấu hổ buồn bực.

Chỉ là hắn hồng con mắt trừng người bộ dáng thật sự không có gì hiệu quả, nhưng thật ra phá lệ câu nhân.

“Lạc băng hà, ngươi nói ai!” Thẩm chín nghiến răng, hiển nhiên là hận nóng nảy, sắc mặt vài lần biến ảo lại cười rộ lên, hắn tầm mắt dừng ở Lạc băng hà nửa người dưới, cười như không cười: “Súc sinh chính là súc sinh, tùy tùy tiện tiện động dục.”

Lạc băng hà nhưng thật ra không lấy làm hổ thẹn, ngược lại là một bên cởi bỏ đai lưng một bên tới gần Thẩm chín, “Vậy ngươi tính thứ gì đâu?”

Thẩm chín sắc mặt tức khắc càng khó nhìn, hắn cùng Lạc băng hà vài lần hoan hảo ký ức đều không phải thứ tốt, tuy rằng hắn cũng từ giữa được đến vui sướng, chỉ là xong việc sỉ nhục áp quá khi vui thích.

“Lúc ấy kêu có thể so hiện tại hoan.” Lạc băng hà cười, nâng lên Thẩm chín gương mặt, “Ngoan tiểu chín.”

Thẩm chín người tra vai ác tự cứu hệ thống băng chín tra phản Lạc băng hà

Tác giả: Tiểu tổ tông
Ku ku ku
Triển khai toàn văn
135 nhiệt độ 1 điều bình luận
Thấy mầm biết cây: ٩(๛ ˘ ³˘)۶❤

【Băng Cửu】Nghiệt Duyên - Tiểu Tổ Tông Ku Ku KuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ