11

161 5 3
                                    

【 băng chín 】 nghiệt duyên 11
Băng muội cùng Thẩm Viên đi vào thế giới này là cái ngoài ý muốn, cùng lúc trước băng ca phá không mà đi là hoàn toàn không giống nhau. Bọn họ thầy trò hai người, đây là dò tìm bí cảnh thời điểm đi nhầm, vào khe hở thời không, nhưng thật ra trời xui đất khiến đi vào một thế giới khác.

Trận này quyết đấu phảng phất lặp lại năm đó kia tràng, băng ca lẻ loi một mình đối chiến Thẩm Viên cùng băng muội, Thẩm chín làm một cái không hề chiến lực cặn bã, có thể súc ở một cái không tồi địa phương bất tử liền tính là bản lĩnh.

Tâm ma cùng chính dương tương giao, tu nhã kiếm càng là phối hợp đến có thể nói xinh đẹp!

Thẩm chín nhìn đấu đến túi bụi ba người, hung ác nham hiểm ánh mắt từ tu nhã trên thân kiếm chuyển qua Thẩm Viên trên người, sắc mặt càng ngày càng lạnh.

Hắn hận!

Này không thể nghi ngờ là một trận ác đấu, Thẩm chín thật cẩn thận súc ở góc, bởi vì chiến đấu mà nhấc lên cuồng phong thổi trúng hắn quần áo phần phật, da mặt sinh đau.

Trận chiến đấu này Thẩm chín rốt cuộc là không có thể chống đỡ đến cuối cùng, hắn ở một trận dư ba trung hộc máu, bị buộc nhập hôn mê.

Có thể nói sỉ nhục.

Thẩm chín tỉnh thời điểm Thẩm Viên không đi, băng muội tự nhiên cũng không có khả năng rời đi, băng ca cũng không chiếm được hảo, chỉ là không biết vì cái gì, ba người ăn ý, ngồi ở Thẩm chín trong phòng.

Thẩm chín mê mang, còn có điểm bất an. Hắn từ Thẩm Viên trên người nhìn đến băng muội trên người, lại yên lặng rơi xuống băng ca trên người.

Đây là một đạo toi mạng đề, vẫn là không đề làm cái loại này.

“…… Các ngươi đánh xong.” Thẩm chín mở miệng, thanh âm mất tiếng, một câu năm chữ nói xong, chỉ cảm thấy yết hầu sinh đau, tựa như xé rách giống nhau.

Băng muội không phản ứng, mãn tâm mãn nhãn chỉ còn cái Thẩm Viên, Thẩm Viên nhìn xem Thẩm chín lại nhìn xem băng muội, cuối cùng yên lặng nhìn nhìn băng ca.

Băng ca lên tiếng, Thẩm Viên thử thăm dò nhấc chân, đi cấp Thẩm chín đổ chén nước trà. Thẩm chín nhìn thoáng qua Thẩm Viên, cũng không cùng chính mình thân thể đối nghịch, ngoan ngoãn uống lên điểm nước nhuận hầu, trong cổ họng nóng rát đau thoáng bị giảm bớt một chút.

Thẩm chín không biết như thế nào mở miệng.

Thẩm Viên không biết như thế nào mở miệng.

Băng ca lười đến nhiều lời.

Băng muội trong mắt chỉ có Thẩm Viên.

Cái này trường hợp liền rất xấu hổ, an tĩnh, đặc biệt an tĩnh.

“Các ngươi thấy được, còn chưa cút.” Băng ca mở miệng chính là tiễn khách, Thẩm chín không thể hiểu được, hắn vốn tưởng rằng là băng ca lưu lại hai người.

“Đi thì đi! Không cần phải ngươi nói.” Băng muội ngữ khí không tốt, mở miệng hai người chính là mùi thuốc súng mười phần, “Sư tôn, chúng ta đi, chạy nhanh về nhà.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Băng Cửu】Nghiệt Duyên - Tiểu Tổ Tông Ku Ku KuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ