3

108 5 5
                                    

【 băng chín 】 nghiệt duyên 3
“Vì cái gì?”

Thẩm chín vấn đề lặp lại một lần, Lạc băng hà lại không trả lời liền rõ ràng là trang, bất quá không sao cả, hắn không nói, Thẩm chín cũng không thể đem hắn thế nào.

Lạc băng hà cũng không rõ Thẩm chín hỏi lại cái gì, nhưng là hắn tự nhận là minh bạch.

Vì cái gì muốn cho hắn mất trí nhớ? Bởi vì…… Bởi vì một cái không có ký ức người càng tốt đắp nặn, tựa như một trương giấy trắng như thế nào họa đều hảo.

“Sư tôn nếu là mất trí nhớ, có thể hay không liền cảm thấy ta ngàn hảo vạn hảo, như là mới sinh chim non.” Lạc băng hà cười khẽ, này phó tư thái cực kỳ giống lúc trước đem Thẩm chín tước thành nhân côn bộ dáng.

Thẩm chín nhịn không được lại đánh cái run, Lạc băng hà để lại cho hắn bóng ma tâm lý quá nặng.

“Ta không hỏi ngươi cái này!” Thẩm chín thét chói tai, hắn phá âm, lại tiêm lại duệ, ở Lạc băng hà bên tai nổ vang, chói tai khó nghe.

Lạc băng hà nhíu nhíu mi, nhìn Thẩm chín khẽ nhếch cánh môi, trong miệng kia căn phấn nộn đầu lưỡi ánh mắt âm trầm.

Thẩm chín run rẩy thanh âm, phá âm làm hắn nhịn không được thanh thanh giọng nói: “Ta hỏi ngươi, vì cái gì muốn sống lại ta.”

Lạc băng hà không có trả lời, Thẩm chín cũng không nói gì.

Hai người tiếng thở dốc phảng phất giao hòa ở bên nhau.

Lạc băng hà niết thượng Thẩm chín cằm, cưỡng bách Thẩm chín há to miệng.

Nhổ liền thanh tịnh. Lạc băng hà nghĩ, nhị chỉ nhập vào kẹp thượng Thẩm chín đầu lưỡi, hơi hơi dùng sức lôi kéo.

Thẩm chín ăn đau, biểu tình vặn vẹo, hoảng sợ lại thống khổ, lại chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra quái dị thanh âm.

“Thẩm Thanh thu, ngươi này há mồm sẽ không nói, lưu trữ vô dụng.” Lạc băng hà trên cao nhìn xuống, lưu loát tá Thẩm chín cằm, trở tay liền đem kia căn màu hồng phấn đầu lưỡi rút ra tới.

Thẩm chín phảng phất trong nháy mắt mất đi cảm giác đau, biểu tình mờ mịt dại ra, ngay sau đó, hắn thét chói tai gào rống, hai mắt thượng phiên, máu loãng từ trong miệng trào ra chảy xuống, một bộ phận đại khái là sặc tiến yết hầu khí quản.

Lạc băng hà nhìn Thẩm chín chật vật thống khổ bộ dáng, cái loại này trả thù khoái cảm làm hắn cảm thấy thỏa mãn.

“Ngươi hiện tại bộ dáng, mới là ngươi ứng có.” Lạc băng hà nửa là cảm khái, hắn bên môi mang cười.

Thẩm chín cánh môi run lên, nói không nên lời lời nói, xem khẩu hình cũng không phải hảo từ, kia mấy cái từ Lạc băng hà nghe tới nghe qua đều nghe phiền.

“Lạc…… Băng hà……” Thẩm chín miễn cưỡng khép mở phun ra âm, Lạc băng hà như vậy hắn khó tránh khỏi nghĩ đến phía trước bị rút lưỡi đau.

Lạc băng hà từ hồi ức tỉnh lại, đầu ngón tay dính vào Thẩm chín bởi vì cằm bị quản chế mà chảy xuống nước miếng, hắn nhíu nhíu mi đem nước bọt ném rớt thuận tay lại cọ ở Thẩm chín trên người.

Khóa Thẩm chín xích sắt leng keng rung động, Thẩm chín đã không rảnh lo hình tượng, hắn nằm bò sờ sờ chính mình cằm, lại nhịn không được thăm đi vào sờ sờ chính mình đầu lưỡi, buồn cười lại buồn cười.

“Sư tôn, hảo sư tôn.” Lạc băng hà ngọt gọi vào, đem Thẩm chín túm lên ôm vào trong ngực.

“Bệnh tâm thần……” Thẩm chín mắng một câu, hắn cằm đau nhức đau nhức.

Không kịp làm Thẩm chín nghĩ lại Lạc băng hà lại phạm bệnh gì, Thẩm chín cảm giác ngăn ở chính mình trên eo tay một chút trượt xuống, sờ lên chính mình cái mông.

Lạc băng hà tự nhiên sẽ không huỷ hoại Thẩm chín, thật vất vả tìm tới linh bảo, hắn cũng phí không ít người lực tài lực, cũng không phải là tìm tới chơi.

Nếu không thể huỷ hoại, từ địa phương khác tìm điểm lợi tức luôn là có thể.

“Lạc băng hà! Nghiệp chướng! Nghiệp chướng ngươi dừng tay!” Thẩm chín kêu sợ hãi chống đẩy, hắn về điểm này lực lượng ở Lạc băng hà trong mắt, bất quá phù du hám thụ.

Mùi máu tươi ở hai người môi lưỡi gian mạn khai, Lạc băng hà xé rách Thẩm chín trên người quần áo, hơi mỏng quần áo dễ dàng ở Ma Tôn thủ hạ báo hỏng.

Thẩm chín nằm ở lạnh băng mặt đất, chỉ cảm thấy này phân hàn ý lạnh tới rồi đáy lòng.

Ghê tởm, vô thố, thống khổ.

Lạc băng hà cho Thẩm chín tân sinh mệnh cùng tân tra tấn.

Trên người thanh hồng giao tiếp loang lổ, phía sau khôn kể lớn lao thống khổ.

“Súc sinh……” Thẩm chín ách thanh âm, hắn liền động nhất động sức lực đều không có, thậm chí cảm thấy nói này hai chữ, đều thống khổ vạn phần.

Lạc băng hà đem Thẩm chín ôm vào trong ngực hôn hôn cái trán, trên mặt là ôn nhu, trong mắt lại một mảnh bình tĩnh, hắn cười, hắn nói: “Thẩm Thanh thu…… Hắn có thể, ta cũng có thể, ta so với hắn càng tốt, đúng hay không?”

Thẩm chín hôn hôn trầm trầm, chỉ cảm thấy Lạc băng hà mỗi một chữ hắn đều hiểu, tổ hợp lên lại nghe không rõ.

Buồn ngủ dắt hắc ám bao vây Thẩm chín, hắn nỗ lực trừng mắt, cuối cùng vẫn là quy về ngủ say.

Lạc băng hà vuốt ve trong lòng ngực thân thể, than nhẹ đem gông xiềng mở ra, lại nhặt lên trên mặt đất phá bố cái ở Thẩm chín trên người, ôm người rời đi lao tù.

Lạc băng hà khó được hừ khởi cười nhỏ, đó là hắn cho rằng chính mình đã quên giai điệu.

Băng chín tra phản nhân tra vai ác tự cứu hệ thống

Tác giả: Tiểu tổ tông
Ku ku ku
Triển khai toàn văn
233 nhiệt độ 12 điều bình luận
Tuyệt thế dưa chuột: Băng ca điên rồi, chạy nhanh thiến hắn
Thấy mầm biết cây: Băng ca thật sự si ngốc
Tiểu chu chu: Hảo bổng (•̀⌄•́)
Bạch chỉ vẽ: Ngồi chờ đại đại đầu uy đẹp nội!
Bạch chỉ vẽ: Đại đại cố lên đại đại cố lên đại đại cố lên

【Băng Cửu】Nghiệt Duyên - Tiểu Tổ Tông Ku Ku KuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ