''Eunbi, nhóc mau thức. Hôm nay cưng phải nhập học đấy, quên à ?''
''5 phút...cho em 5 phút nữa !''
Yerin lắc đầu ngao ngán với con người đang chăn ấm nệm êm trên giường. Con nhóc này 18 tuổi đầu vẫn không sửa được cái thói ngủ nướng, nó giống ai thế nhỉ ?
''Mau lên, sắp muộn rồi! Ngồi máy bay hạng thương gia làm như mệt mỏi lắm ý''
''Còn nói ? Hôm qua ai kia cho em leo cây, tự thân lếch thân về mới thành thế này ?''
Eunbi ra sức giữ lại tấm chăn yêu dấu bị chị họ giật lấy. Yerin nghe thế liền buông tay gãi đầu cười hòa.
''Thì tại lịch học đột xuất ! Chị với Yuna thân bất do kỷ mà''
''Oan quá cơ, hai người cúp học một bữa chết à ? Hay cả thành phố X lâm cảnh khốn cùng ?''
Eunbi vì hai ba câu đối thoại với Yerin đã hoàn toàn tỉnh ngủ, không ngại tặng bà chị cái lườm rách da. 'Đối tượng' làm ra vẻ ăn năn, ngồi xuống cạnh cô nhóc, dỗ ngọt.
''Thôi, thôi he ! Bi ngoan dậy đi học, chiều dắt em đi ăn, chịu không ?''
''Làm như tui dễ dụ lắm, quân tử nhất ngôn !''
Cô nhóc cặp mắt sáng rỡ, dùng tốc độ ánh sáng biến sau cánh cửa phòng tắm, chưa đầy 15 phút đã tươm tất, mọi thứ xong xuôi. Còn gấp rút đến nổi kéo tay Yerin hối thúc ra cửa, không quên lôi luôn Yuna vốn đang yên ổn gặm bánh mì trong bếp cho buổi sáng.
Lại 15 phút nữa trôi qua, cuối ba người đến trường đúng thời gian quy định. Vì Yuna và Yerin có lớp học ngay nên Eunbi đành chán nản đi trình diện hiệu trưởng một mình, chuẩn bị nhận lớp.
''Jung tiểu thư, cháu học 12A nhé !'' Thầy hiệu trưởng già nua, chỉnh chiếc kính mỉm cười nhân hậu.
12A là lớp Vip, được đãi ngộ đặc biệt nhất trong danh sách 20 lớp cuối cấp của SOPA. Với địa vị của cô nhóc, vào được đây là điều cực kỳ hiển nhiên.
''Chủ ý của anh hai cháu ạ ?'' Eunbi lễ phép hỏi.
''Đúng vậy. Cậu ấy nói muốn chúng tôi cho cô những đãi ngộ tốt nhất !''
''Vậy tốt quá ! Cháu muốn nhờ bác giúp một chuyện ạ ?''
''Cháu cứ nói''
''Cháu muốn học lại lớp của Yuna và Yerin !'' Eunbi nói. Thực chất chủ đích khi cô về đây chính là nó, gần gũi thân thiết với hai người cô quý mến nhiều hơn.
''Nhưng hai cô ấy đều là sinh viên năm nhất ! Cháu còn chưa tốt nghiệp'' Hiệu trưởng khó xử.
Đương nhiên với trường hợp bất trắc, Eunbi đã nghĩ sẵn phương án dự phòng.
''Rất đơn giản. Cháu muốn làm bài thi vượt cấp, ngay.bây.giờ !
°°°°°°°°°°°°°
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yumin ] Promise
RomanceCô gái nhỏ Choi Yuna hứa mãi mãi sẽ thương mình chàng hội trưởng hội học sinh bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền - Park Jimin !