1. Choi Yuna no.1 thành tích.

63 11 1
                                    

Học viện SOPA của nhà họ Park ở thành phố X nổi tiếng là ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất cả nước với hệ thống luôn tuyến. Tức là khi học ở đây các cha mẹ sẽ không phải lo chuyện tìm trường theo cấp bậc khác cho con mình sau khi tốt nghiệp mà nhà trường sẽ tự luân chuyển và điều phối vào từng khu vực khác nhau ở năm trình độ để tiếp tục đào tạo bao gồm : mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và cao học.

Đương nhiên để tham gia vào chương trình học của SOPA bạn bắt buộc phải thuộc hàng khá giả đủ sức chi trả mức học phí trên trời thuộc hàng top ngôi trường đắt đỏ để đổi về một tương lai tiền đồ sáng lạng đã được định trước. Choi Yuna chính là một trong những người cực kỳ may mắn đó.

Nhắc đến cô nàng họ Choi của SOPA chắc chắn ai trong ngôi trường tài phú này cũng sẽ biết đến là vị học bá lừng danh. Cô cùng hội trưởng Làm Jimin, Kim Taehyung và Jung Yerin chính bộ tứ bất bại luôn chiếm lĩnh bốn vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thành tích của trường cũng như thành phố. Đáng tiếc tính cách mỗi truyền kỳ có chút khác biệt sớm không thể hòa nhập chung nhóm, bằng không sẽ tạo nên tường thành trí tuệ lưu vào sử sách SOPA huyền thoại phong vân rồi.

- Yu, chờ tớ với _ Trên hành lang dài ngoằn cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ chạy theo bạn mình, trên lưng là chiếc ba lô màu hồng pastel couple của hai người. Tóc mái phía trước vì chạy nhanh nên bay ngược lên làm lộ ra vầng trán trắng nõn góp phần khoe triệt để khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của ai kia.

- Cậu lâu quá đấy, Yennie !_ Du Nhã mỉm cười, ngoái đầu lại. Tuy bước chân không dừng nhưng đã giảm bớt phần nào tốc độ chờ đợi cô bạn thân.

- Tại cô Song chứ bộ_ Yerin bĩu môi. Cô là vì giúp người nha.

- Biết rồi biết rồi, không trách cậu nữa được chưa. Làm nũng miết thôi !_ Yuna bẹo cặp má phúng phính nói.

Yerin nghe cô nói thế liền vui vẻ chớp mắt liên tục.

- Muốn gì ?_ Yuna thở dài. Lại nữa, chơi với nhau từ nhỏ nên cô quá rành bạn mình, mỗi lần cô nàng trẻ con này ra sức giở trò dụ dỗ y rằng chiều nay cô sẽ không ăn được cơm nhà.

- Chúng ta đi ăn mỳ bò nhé, tớ thèm...

- Không chờ ngày mai Eunbi về đi luôn ?

- Nhưng mà giờ tớ thèm...Đi mà...xem như ăn mừng cậu lần đầu vượt học trưởng Park trên bảng xếp hạng thành tích !

- Tớ không đặt nặng vấn đề này.

- Yuna...!!

Vẫn mè nheo.

Được rồi, cô chịu thua.

Hôm nay cô vượt được hội trưởng đẹp trai, nói gì thì nói trong lòng vẫn có chút vui mừng.

Hai cô gái mặt mũi thanh tú ríu rít cùng nhau rời khỏi đó. Đừng trách cô không có tiền đồ, ai bảo hiện bên cô chỉ mỗi Yerin là bạn thân chứ.

Lặng lẽ nhìn bóng hai cô dần dần rời khỏi cổng, ở phía hành lang đối diện chỗ hai cô khi nãy hai người con trai cười thú vị.

- Chúng ta thực sự hợp tác với hai cô bé ấy ? Nhất thiết không Min ?_ Taehyung hỏi. Anh trước giờ vốn thích tự chính mình làm mọi việc, không cần sự giúp đỡ của quá nhiều người, đằng này...

- Đừng lo. Lần chỉ bốn người chúng ta tham gia lên kế hoạch, những người khác sẽ lo thực hành.

- Chúng ta không thiếu nhân lực !_ Taehyung không hiểu, Jimin sao phải chọn Choi Yuna và Jung Yerin. Bạn anh rõ ràng rất biết giữ khoảng cách với con gái mà.

Jimin sắc mặt không thay đổi, ngước đầu khép đôi mắt tận hưởng làn gió mát vừa kéo đến. Người bên cạnh cũng kiên nhẫn chờ đợi câu giải đáp, sau cùng người mở mắt cho anh câu trả lời rất thẳng thắng .

- Tớ tìm hiểu một chút về hai học muội nổi tiếng trường chúng ta ý mà. Đặc biệt là cô bé đó, người đầu tiên thắng tớ, Choi Yuna.

Taehyung tự nhiên cảm thấy đáy mắt Jimin ở ba chữ cuối sáng lên rõ rệt. Nhưng anh cũng cho qua không hỏi lại, khoác vai Jimin cùng chàng trai mái đầu vàng kim cất bước.

- Về nghỉ sớm thôi, ngày mai còn ra sân bay rước thằng kia đấy !

- Hai năm mất hút, chịu về rồi à ? Tự tiện về nó không sợ bị chú Jeon nổi giận ?

- Ừ. Jeon Jungkook mà, nó thì biết sợ ai !

 Jeon Jungkook mà, nó thì biết sợ ai !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Yumin ] PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ