CHAPTER 1

184 0 0
                                    

Chapter 1. PAGBABAGO

Ugh! I hate MONDAY

It's time to work my ass for the better future. Yep!

I'm sure magiging matandang dalaga talaga ako.

Akala ko may magkaka interest sakin nung College life pero ni isa wala.

Well, meron pero iba yung hinahanap e! Yung V-card, alam niyo na. At ako naman na sumusunod sa mga matatanda na kailangan muna kasal bago ganyan kaya natatakot ako.

Matino pa ako. Haha

Hindi naman sa nagsasabi ako na yung mga kabataan na nabubuntis ngayon ay wala na katinuang isip pero parang ganun na nga pero di naman natin sila masisisi dahil pagnandoon ka na sa ruruk at magaling yung lalaki, hindi ka na makakasabi ng 'Stop' pag nasimulan wala ka ng kalayo. Mahirap pigilan yung pagtatalik dahil alam mo gusto mo yun kahit sinasabi pa ng isip mo na wag.

Kaya ingat lage, samantalang wala ka pa sa kwarto niya SAFE ka pa. Basta wag pumunta sa bahay ng lalaki na ikaw lang mag isa. Pero kung gusto mo talaga. Hala! GOOO! di na kita mapipigilan yan. Parang kanta lang ng SexBomb Di ko na mapipigilan!!
Kaya ayun na putukan sa s*x SexBomb hahahahah.

At ngayon papunta na ako sa tinatrabahoan ko. Well isa lang naman akong call center agent.

Kaya gising ako sa gabi, tulog sa umaga. Vampire lang ang peg.

Waittt! Baka vampire yung makatutuluyan ko?! Kung hindi tao baka ibang nilalang?

Ito na talaga napapala ko sa pagbabasa ng mga libro. Masisisi nyo ba ako?! Wala na nga akong love life mabuti nalang may mga libro na kahit single may kinikiligan parin.

Pero minsan natatanong ko talaga kung meron ba?

Malas ko talaga. Hindi ko pa kilala ang mga totoo kung magulang, tapos patay na yung nag ampon sakin tapos WALA PA AKONG LOVELIFE?

Minsan naguguluhan ako sa isip ko? Minsan gusto ko maging single para walang sagabal pero minsan naman gusto ko magka jowa yung nababasa ko sa mga novel.

Kahit Christian Grey nalang.

Hahahahahah. Joki joki lang yun. Mahal ko yung pepe ko no? Ayoko ng BDSM.

"Hoy! Tulala ka na naman! Trabaho muna atupagin mo! Kahit kailan hindi ka na magkakajowa!". Napatingin ako sa kung sino ang nagsalita. Si Shane, kaibigan ko dito sa trabaho na wala nalang inatupag kundi inisin ako sa pagiging NBSB.

"Harsh mo ha!? Edi! Ikaw na maganda, sexy tapos may jowa pa! Ikaw na te! Normal lang magisip isip alam mo naman na ako lang mag-isa sa buhay kailangan ko ng katuwang sa buhay".

"Wow! Iba din! Himala sinabi mo na yan?! Where is your bitterness in your body? Parang may nagbago? May nakita ka na ba?". Sabi niya. Sana nga meron...

"Wala gago! Kaya tigilan mo ako! Maghihiwalay din kayo dahil katawan niya lang habol sayooo!!!". Sigaw ko sa kanya. Nakita ko yung shock ng mukha niya. *surprise pickachu face*

"HOY!!!".

"Hoy mo din!! At itatak mo yan sa kukuti mo yung sinabi ko! Magiging totoo yan! Kaya mag-ingat ka, minsan ka nalang makakita ng lalaking mahal ka". Sabi ko at nagpatuloy na sa pagtatrabaho.  Hindi ko na siya pinansin dahil parang natigilan siya doon. Well, that's what I feel nung nakita ko silang dalawa.

And I actually saw her boyfriend na may kasamang iba. Hindi ko sinabi sa kanya, wala akong karapatang sumiksik sa eksena nila. Yung lang ang sinabi ko sa kanya bilang pabala.

She always give her best kapag boyfriend na niya ang pag-uusapan. Marami na siyang boyfriend at marami na din siyang nakama. You know, normal na yun ngayon.

NBSB: NO BOYFRIEND SINCE BIRTHWhere stories live. Discover now