~| 1 |~

392 100 12
                                    

song_kiute
Thanh Xuân Như Một Ly Trà ._.
Ăn Vài Miếng Bánh Hết Bà Thanh Xuân :>

Ế hoài chán phết.... ._.

😂👍 9,33               7667 Bình luận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

😂👍 9,33               7667 Bình luận

👍Thích 🗨️Bình luận ⤴️Chia sẻ


________________________________

=> batamthienha
Tui thì cóa crush rồi :)))
=> longconvit
Cùng số phận với tui nè :(((
(song_kiute đã thả buồn điều này)
=> emangkiep
Tội nghiệp :(( chị đây 29 cái xuân xanh rồi mà chưa có crush nè, nói chi cưng :3
=> song_kiute
{\_/} ơ, Sao chị già giữ dị hèn gì ế
( '-')
/><\
=> giai_moon
Chuẩn rồi con :> song_kiute
=> emangkiep
Ê ê! Ai nói chuỵ mày già!
=> giai_moon
Nếu không già không ế thì sao acc của chuỵ lại là ế mảng kiếp =))
=> emangkiep
Ờ...thì.....kệ chuỵ mày :v
=> song_kiute
Ay... Đã 19 cái xuân xanh rồi...mà sao tao vẫn ế thế này? giai_moon
=> giai_moon
Tao biết sao mày ế nè :))) tại vì mày "crazy" quá mức :> ai mà giám hốt mày :v
=> song_kiute
Nhiều đêm tao tự hỏi rằng...mày có phải là BFF của tao từ lúc cởi quần đến nay không '-')?
(8272 người đã thả like điều này)
=> giai_moon
Mau im ngay cho má!!! Hồi đó tao cởi áo chứ cởi quần hồi nào :v
(7626 đã haha điều này)
=> song_kiute

Mày không nhớ? Hay để tao nhắc giùm cái thời thanh xuân của tao và mày, hồi 5 tuổi tao với mày đã là bạn thân, hồi 6 tuổi tao với mày cởi quần cởi áo tắm mưa cùng lũ con trai làng bên, hồi 7 tuổi tao với mày bị ăn dép vì dám đánh nhau với đàn chị xóm trên, kết quả là nhà 1 năm không cần mua dép, hồi 8 tuổi tao và mày từng đi ăn cướp kẹo của con trai nhà lành, hồi 9 tuổi tao qua ăn sinh nhật mày, tổ chức ở ngoài trời, đến lúc bánh kem được đem ra thì mày dấp cục đá té sấp mặt lờ vô "bành thị bánh kem" thân mến, hồi 13 tuổi tao và mày trong trường nổi danh là "bà hoàng thiên hạ" và đã đánh nhau với bọn con gái kiếm chuyện vì ranh tị, kết quả là bị thầy giáo phạt cho 2 đứa chạy 30 vòng trong sân trường rồi còn phạt chép lại bài củ 50 lần. Hồi 17 tuổi tao và mày từng bị 1 con bóng ngầm đánh ghen vì tội giám cướp oppa của nó, mặc dù thằng đó cũng chẳng phải con trai gì, năm 18 tuổi tao và mày cãi nhau vì 1 đứa con trai 2 đứa cùng thích, nhưng rồi 2 đứa nhận ra là thằng đó bị bóng :))), năm 19 tuổi, cũng chính là năm nay :)) mày mượn tao 500k chưa trả :))) mày còn gì để nói =))
(9653 người đã thả like, haha, điều này)
=> giai_moon
Đm '-' sao mày nhớ giai thế, con quỷ '-' mày mà kể 1 hồi là tao đào lổ đất chui xuống cho mày coi ._.
=> song_kiute
Thiệt hả?? Khoan hãy chui! Đợi tao chạy qua nhà mày rồi làm gì thì làm, cho tao coi với!!!!
=> longconvit
2 người này căng nhờ :3
=> batamthienha
Mày nói chí phải :v
=> giai_moon
.........giờ mày muốn tao sống sao '-')
=> song_kiute
Còn giám cà khịa tao nữa không con =)))
=> giai_moon
Dạ con xin chừa '-' con không giám cà khịa mẹ nữa :v
=> song_kiute
Bao tao ăn món 500k đi mày :> 7 tháng rồi mày chưa bao tao ăn ~
=> giai_moon
Được thôi, dù sao cũng thiếu mày 500k ._. đổi lại tao phải nhịn đói trong 1 tháng.... (。ŏ﹏ŏ)(╥﹏╥)
=> song_kiute
Tội vậy :v thôi mà kệ~ miễn sao bụng tao nó no là được rồi :))) còn chuyện đời tao mặc kệ =)))
=> giai_moon
Song ơi Song! Mày có tình thương không ?
=> song_kiute
Vậy lúc mày mượn tiền tao mày có tình thương không '-')? Tao cũng nhịn ăn vặt 1 tháng vậy..
=> giai_moon
Dẹp mẹ đi, ngồi đây cào bàn phím với mày tới sáng cũng không cãi lại cái miệng của mày, qua nhà tao kêu Grab rồi đi, nhanh nha mày!
=> song_kiute
Vậy mới là BFF tao :>> thôi, tao qua liền~

song_Kiute đã tắt tính năng bình luận

___________________________________

Lần đầu viết 12 chòm sao Facebook :>>> mong các cậu chỉ bảo :") và đừng quên bỏ lại một vote và cmt cho tớ nha ^^~ chap này viết Song Tử và Cự Giải v)))

#Hàn Tử Anh

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•12 Chòm Sao• Facebook - Lướt Face, Tìm CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ