The Start

17 1 0
                                    

This story is (GayxBoy) if kung hindi mo gusto, please lang huwag munang tangkahing basahin pa.

I'm a first timer and this is the first one I wrote, so  I hope you understand for the typos and wrong grammatical.


Customer come from a larger population, so we need to cluster the population into several smaller groups. We will choose one or two groups from which to base the development of the stock in the market so that we can create value because the focus of the marketing process is need to the targeted groups.  "after the presentation of marketing strategy infront of the board members, I excuse myself so that they can talk about the releasing of new products in the market"

After that, the meeting is adjourned, nliligpit kuna ang mga ginamit ko sa pag present kanina ng...

It's a nice presentation Renz, I didn't regret to hire you in my company. 'Mr.CEO said'.

Thank you sir,  but it's part of my duty to do it as your employee. "Please excuse me Sir, but i have to go back in my office and i have a lot of works to do.

Pagbalik ko ng departamento agad akong pumunta ng assign chair ko para mag trabaho ng iba pang dapat gawin ng pumasok ang chief marketing officer namin na si Mr. Razor.

"Congratulations team you did it well" also about you Renz you did it well also, because of that I will the one who treat your lunch, all of you. "Mr. Razor said."

After that bumalik na si sir ng opisina niya at nagpatuloy na lang kami sa kanya2 naming trabaho.

...

Di ko na natingnan ang oras sa dami ng trabaho ko. Gabi na pala nagsi alisan na rin ang iba kong ka office mate.

"Di kapa uuwi?" Sabi ng katrabaho kong si Ann.

"Tatapusin ko na lang to at uuwi na rin ako."

"Sige mauna ako"

"Sige mag-ingat ka, aalis na rin ako pagtapos nito".

Phone ringing...

Hello! Asan kana dito na kami sa harap ng company nyu. Sabi ng sa kabilang linya pagpindot ko pa lamang ng anwer.

"Oo na! Ito na baba na ako may tinapos lang ako para mabawasan na kinabukasan ang mga gawain ko."

"Bilisan muna dyan itong si jhonelle nagmamadali na."

"Okay pababa na.."

...end call...

Andito kami ngayon sa isang bar. Naka gawian na kasi namin na magkabarkada na pumunta ng bar isang beses sa isang linggo dahil sa may mga kanya2 na rin kaming mga trabaho at obligasyon at sa sobrang busy. Kaya minsan na lang kami magkakasama.

Kita mo yun fren, sabay turo ni jhonelle sa gwapong naka upo malapit lang saming inakupa na pang barkada set.

San? "Mukang nag iisa sya! Peru fairness gwapo sya." Sabi ko naman

Inumaga na kami ng uwi peru buti na lang at may bahay kami na para lang saming magbarkada na malapit dito sa bar na pinuntahan namin.

College pa lang kami ng mangarap na kung kami ay makapagtapos ng pag aaral at magkakatrabaho mag papatayo kami ng bahay na para lamang saming magbarkada kay ito tuwing may gala kami at gusto naming umuwi may uuwian kami. May kanya2 kaming kwarto dito magkabarkada.

Pag uwi namin ng bahay...

"Good night everyone" sabay2 na pagbanggit namin at agad pasok sa kanya2 naming room.

Pagkatapos ko mag haft bath naisipan kong mag surf muna sa fb bago matulog. Scroll up...scroll down dito... tingin2 sa mga post ng dati kong mga schoolmates at iba pang mga kaibigan. Hanggang sa tinamad na ako at napagpasyahan ko nang matulog.

zzZzZ...

Can't Erase You (GayxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon