Chap 24

958 54 14
                                    

"Chuyện là 2 năm trước, khi đến giờ tan học thì Kha Kha đến trường của Dao Dao đón em ấy, cả hai đi dạo cùng nhau trên con đường về nhà thì bất ngờ có chiếc xe bị mất lái đâm thẳng về phía hai người, Dao Dao vì muốn cứu Kha Kha nên đã đẩy cậu ấy qua một bên, chiếc xe điên đó đã đụng trúng em ấy, Kha Kha vì ngã mạnh xuống đường nên cũng bất tỉnh. Cả hai được đưa vào bệnh viện, Kha Kha thì chỉ bị chấn động nhẹ nên hôn mê 3 ngày còn Dao Dao thì chị chỉ được nghe cha mẹ của em ấy báo lại là em ấy đã không qua khỏi, kể từ đó thì gia đình em ấy cũng chuyển qua Mỹ sống, cắt đứt mọi liên lạc với những người thân quen ở Trung Quốc"

"Vậy thì tại sao bây giờ Thẩm Mộng Dao lại xuất hiện ở đây?"

"Kha Kha nói là em ấy khi đó bị thương rất nặng, khả năng sống sót rất thấp nên gia đình em ấy đã bí mật đưa em ấy qua Mỹ điều trị và nói dối Kha Kha rằng em ấy đã chết để cậu ấy không phải bỏ cả thanh xuân ra mà chờ đợi"

"Nhưng kết quả là chị ấy vẫn bỏ hai năm ra để tiếc thương Thẩm Mộng Dao. Nhưng mà ngay cả chị lúc đó cũng không biết Thẩm Mộng Dao còn sống hay sao?"

"Ừm, cha mẹ em ấy không cho người ngoài vào nhà xác nhìn mặt em ấy lần cuối, mọi thông tin về cái chết của em ấy đều là do phía gia đình và bác sĩ thông báo chứ mọi người không hề chứng kiến tận mắt"

"Chính vì lý do đó mà Kha Kha chị ấy bị ám ảnh đến tận bây giờ và không yêu được người khác sao?"

"Suốt hai năm qua, cậu ấy cứ tự lừa dối bản thân rằng Dao Dao vẫn còn sống, cậu ấy nói cậu ấy cảm nhận được sự tồn tại của Dao Dao nên đã chấp nhận chờ đợi trong vô vọng, chị từng cá cược với cậu ấy, nếu Dao Dao còn sống thì chị sẽ chủ trì hôn lễ và làm ca sĩ hát chính không lấy cát sê cho hai người, còn nếu Dao Dao không còn sống thì cậu ấy sẽ chủ trì hôn lễ cho chị và tặng quà cưới thật lớn. Kết quả thì em cũng biết rồi đấy, cậu ấy đã thắng, chị cũng rất bất ngờ trước linh cảm mạnh mẽ cũng như niềm tin tuyệt đối vào phép màu của cậu ấy"

"Đó được gọi là phép màu của tình yêu đấy, chị ấy chắc hẳn yêu Thẩm Mộng Dao rất nhiều nên mới có thể chờ đợi một điều không tưởng lâu như vậy, thà làm khổ bản thân chứ không muốn buông bỏ thứ tình cảm đó. Đúng là làm người ta ghen tị thật đấy" 

"Em không muốn tranh giành nữa sao? Cứ thế mà bỏ cuộc à?"

"Tranh giành thế nào đây, chị nghĩ em còn cơ hội sao? Với lại em không muốn trở thành kẻ thứ 3 chen ngang vào tình cảm của người khác. Bây giờ người Kha Kha yêu cũng đã quay về bên chị ấy, em thấy mình nên chúc phúc cho hai người hơn là phá đám hạnh phúc không dễ gì có được này" Trịnh Đan Ny cười khổ nói.

"Sao có thể như vậy được, em cũng hi sinh cho cậu ấy rất nhiều mà, em cũng từng dùng mạng sống của mình để cứu lấy cậu ấy, em hoàn toàn xứng đáng có được tình yêu mà em mong muốn. Nghe lời chị, chị chắc chắn với em rằng Kha Kha cậu ấy cũng có tình cảm với em, chỉ là bây giờ cậu ấy không thể xác định rõ tình cảm của bản thân thôi. Chị mong em sẽ cho cậu ấy và cả bản thân em thời gian, rồi sẽ có một ngày cậu ấy nhận ra được bản thân mình yêu ai và ai mới là người đáng để cậu ấy ở bên cạnh đến cuối đời"

[BHTT] [GNZ48] Năm Tháng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ