Hỗn loạn

20 2 0
                                    

 Sẽ thế nào nếu thiên thần và ác quỷ mang dòng máu thuần khiết yêu nhau , tất cả họ không biết , tuy nhiên , ai cũng hiểu rằng mọi chuyện sẽ trở nên hỗn loạn 1 cách đáng sợ , nhưng vài trăm triệu năm trở về đây , cuối cùng cũng có một trường hợp này , bất kể mọi người đã sắp xếp để cho chuyện này không thể xảy ra , dù chỉ trong vài giây .

 Mỗi người mang dòng máu thuần khiết sẽ được * cấp dưới * của họ sắp xếp thời gian sao cho người cai quản 2 bên sẽ không thể gặp được nhau , ấy vậy mà mọi thứ sau hàng triệu năm lại có sự sơ suất , và trong 1 cuộc kiểm tra địa bàn lãnh thổ , cũng như ngao du của thiên thần cai trị , hắn đã gặp cô ta , ác quỷ độc tài mang dòng máu thuần .

 Chỉ trong vài tíc tắc , hắn đã say , đã si mê với vẻ đẹp của người phụ nữ đó , mái tóc đỏ , đôi mắt sắc bén với bộ váy đen quyến rũ đang liếc nhìn hắn ta . Hắn yêu cô rồi ! Và cô ta cũng say mê hắn , cô ta say mê từ khuôn mặt anh tuấn , vẻ ngoài lãng tử và bộ trang phục hào nhoáng của hắn ta . Hai người họ sau đó đã gặp gỡ và quan hệ 1 cách lén lút với nhau , mặc kệ những người trong hoàng tộc khuyên ngăn .

 Tuy nhiên , sau 1 năm quen cô ta , hắn đã nhận ra tất thảy sai lầm , hắn không nên có quan hệ dù là bạn bè với cô ta , hắn ta phải vực dậy ý chí , rồi một ngày hắn đã quyết định cắt đứt mối liên hệ với cô ta trong 1 đêm đầy yên tĩnh . Cô ta khuôn mặt thẫn thờ , đôi mắt ngấn lệ bước từng bước về phía vương quốc cô ta cai trị , những bước chân của cô như sắp ngã , như khơi gợi người nào chạy tới dìu cô ta . Còn hắn , hắn ngồi lại , bất giác 1 giọt lệ rơi xuống , rồi 2 giọt , 3 giọt và cứ thế trào ra 1 hàng nước mắt , ... Hắn yêu cô , yêu cô chứ nhưng tình cảm của hắn hiện giờ vẫn còn chưa sâu đậm , hắn phải buông bỏ sớm trước khi rơi vào trong tình cảm quá sâu ... Hắn ngồi dậy , lảo đảo gọi mang rượi đến , hắn cứ uống , rồi say . Sau đó hắn vô thức đi , đi xung quanh tòa lâu đài rồi bước đến 1 căn phòng nhỏ , là phòng của vị hôn thê của hắn đã được sắp đặt từ nhỏ , và cô đã được mang tới 5 năm trước , nhưng hắn chưa bao giờ động vào cô ả . Đêm nay , hắn lại từng bước , từng bước tiến vào phòng ...

 5 năm sau , hắn cưới , hắn cưới vị hôn thê đó. Mái tóc óng ả màu vàng của cô ngắn ngang vai , đôi mắt cô màu lục bảo rất có hồn , cô mặc chiếc váy hồng đào , đội khăn voan , trên tay cầm bó hoa thắm đỏ . Còn hắn , hắn mặc bộ vest trắng , mái tóc được vuốt lên , đôi hắn đen tuyền nhìn xuống con dân của mình . Họ đang vui cười , hắn nhìn sang người phụ nữ , anh ta và cô quen nhau cũng 10 năm kể từ khi đến đây , nhưng trừ ngày đó , ngày định mệnh 5 năm trước , cô ta sau đó có con , đó là lí do hắn lấy cô ta , và hắn không hề có nổi 1 thứ tình cảm dù là bạn bè với cô ta , hắn nở 1 nụ cười miễn cưỡng đáp lại lời chúc phúc của con dân phía dưới , đôi mắt hắn lạnh lẽo . Không ai có thể biết hắn đang cảm thấy thế nào , hắn suy nghĩ những gì trừ 1 người phụ nữ mặc áo choàng đen vô hồn nhìn theo , tay cầm tay 1 đứa con nhỏ bằng tuổi với đôi phu thê mà ngàn người khen là đẹp đôi đang đứng trên cao nhận những lời chúc tốt đẹp nhấp . Cô biết người đàn ông đứng đó không cam tâm , nhưng ngọn lửa thù hận của cô ả cứ bùng lên , rực cháy ...

 *** Chú thích :

 Cấp dưới : Là những người nằm giữa 2 phe , họ không có lý tưởng , không tốt , không xấu , đôi cánh của họ một nửa là đen , một nửa là trắng . Họ làm việc cho cả 2 bên , cập nhập lịch làm việc của cả 2 người mang dòng máu thuần khiết và sắp xếp cho họ không thể gặp nhau , họ có sức mạnh ngang những thiên thần bình thường .

 Cấp 2 : Là những người duy trì trật tự và an nguy , nắm giữ 5 sức mạnh khác nhau , họ có quyền năng sau người mang dòng máu tinh thuần nên được liệt vào cấp 2 , người cai quản là cấp 1 , người có 3 sức mạnh khác biệt là cấp 3 và thiên thần bình thường không được liệt vào cấp độ

Thiên thần và ác quỷWhere stories live. Discover now