Vì căn phòng ở tầng 4 bỏ quá lâu nên mẹ cậu mới định dọn dẹp lại và cho người khác thuê.
Cậu phụ mẹ dọn thì tìm ra được rất nhiều thứ mà khi nhỏ cậu hay chơi. Thoáng chốc kỉ niệm lại ùa về.
Flashback
"Jimin, dậy mẹ dắt đi mẫu giáo nào."
"Ư ư con không đi đâu. Jimin không thích đi mẫu giáo.."
"Giờ đi hay ăn đòn?"
"Dạ đi."
Thế là cậu nhóc kháu khỉnh Park Jimin tỉnh dậy để mẹ vệ sinh cá nhân cho rồi dắt đi học.
Jimin năm nay 5 tuổi, học ở trường mẫu giáo cách nhà 2 con đường lớn nên sáng nào cũng có mẹ dắt đi. Dạo ấy thì có một ngày mẹ cậu bận quá nên đành nhờ chú Kim hàng xóm đưa con đi học tiện dẫn cậu đi chung.
Ngày hôm ấy vừa tới trường cậu đã bị con chú ấy kéo cổ vào lớp. Cậu mắt chữ O mồm chữ A không hiểu gì...
"Jimin, cho mình ăn kẹo chung với."
"Không." - cậu vẫn tiếp tục mút cây kẹo của mình.
"Không cho thì mình lấy." - tên nhóc con dở hơi nào đấy vừa cướp cây kẹo trên tay cậu.
Tức điên máu như những chú bò, cậu cắn một phát thật đau khiến cậu nhóc kia òa lên khóc, máu chảy không ngừng đến mức nhập viện ngay trong ngày.
Còn về phần cậu thì khiển trách nặng nề đòi gặp phụ huynh. Thế là chú Kim phải đi thay cho mẹ cậu...
"Tại sao con cắn bạn?"
"Bạn lấy kẹo của con."
"Thế bạn lấy của con là phải vậy à? Như vậy..."
Chú Kim chưa kịp nói thì ở đây có giọng nói chen ngang. Chú Kim cứng lời.
"Cậu ăn kẹo đi, kẹo mút loại nào cũng có..."
Endflashback
Chẳng bao lâu trong hồi tưởng thì tiếng chuông tin nhắn làm cậu tỉnh thức
Số lạ
Tiền em dùng đủ không?
Không thì gửi thêm.
Số lạ đã chuyển cho bạn 1000 vạn
Đứng hình trong cơn mê nhưng cậu vẫn luôn tỉnh táo dọn dẹp và chờ chực người mới thuê nhà cậu như lời mẹ gọi nói khi nãy.
Ting
Ting
Ting
"Có phải nhà của cô Park Hyesone không?"
"Ra ngay."
Mẹ cậu ngay lúc này dẫn vào một cậu thanh niên đầu nấm, cậu nhìn cậu ta không ngừng vì cái vẻ đẹp hiếm thấy ấy, thấy cậu thì cậu ta tiến lại gần
"Xin chào, mình là Kim Taehyung, mình 22."
"Jimin đẹp trai và 20."
"Phòng mình ở đâu?"
"Tim mình."
Mẹ cậu hơi hốt hoảng nhưng lúc sau thì tươi cười nhìn cậu: "Jimin con nói cái ngớ ngẫn gì thế?"
"Con nhầm tí mẹ làm gì căng."