(✿☉。☉) 6

125 8 2
                                    

Ông mặt trời vừa lên đỉnh, thì một con mèo đang chui từ trong chăn ra. Cậu đứng trước phòng mẹ mình, cậu cứ lập đi lập lại có mỗi một câu:

"Park Jimin hôm nay dậy rất sớm."

"Park Jimin hôm nay dậy rất sớm."

"Park Jimin hôm nay dậy rất sớm."

"Park Jimin muốn mẹ thưởng cho một con gà và một chàng trai..."

"Park Jimin không cần gà, Park Jimin cần anh giai ở phòng thuê..."

Mẹ cậu đứng đằng sau cánh cửa vô tình nghe thấy hết được mà không khỏi bật cười về đứa con trai cưng của mình, nhưng bà sẽ làm bộ như chưa nghe thấy gì cho nó an toàn.

Bữa sáng hôm nay đúng như nguyện vọng của cậu là có một con gà nhưng một chàng trai thì lại chẳng thấy đâu. Cậu lại ôm mẹ nũng nịu nói:

"Park Jimin đã ước trước cửa phòng của mẹ là một con gà với một chàng trai mà sao mẹ chỉ cho con mỗi con gà thôi vậy..."

"Vậy sao nhưng hôm nay mẹ mua gà là để mừng khách thuê trọ mà con?"

"Thế là mẹ chưa nghe con ước sao? Chán thế."

"Con đứng đó ước gì sao?"

"Đúng đúng. Con nghĩ mẹ sẽ nghe thấy..."

"Mẹ chỉ nghe con ước rằng mỗi sáng được mẹ cầm cây chổi gọi dậy thôi. Sau đó lại còn muốn phụ mẹ dọn nhà nữa đấy."

"Ơ con nào ước như thế?"

"Mẹ nhớ là thế, nên là ăn xong nhớ dọn dẹp, mẹ đi chợ."

Nói rồi mẹ cậu tay xách hai giỏ đi ra bên ngoài để lại một mình cậu với anh giai thuê phòng đang say giấc nồng kia, cậu biết là mình hơi mất giá một teo nhưng ai bảo anh giai ấy đẹp trai quá làm chi để rồi con tim người ta cứ bụp bụp suốt thôi. Vốn dĩ hôm nay là ngày cậu đi Jeju với anh giai kia xui cái là tuần này anh có lịch cá nhân nên mới phải rời sang tuần sau, đang cầm điện thoại thơ thẩn lướt hình trai đẹp thì...

Số lạ

Ngày mới của em như thế nào? Tiền vẫn đủ dùng chứ?

Em không trả lời là biết giờ này còn đang ngủ rồi do đó...

Số lạ đã chuyển cho bạn 1000 vạn

Số lạ vừa yêu cầu bạn chuyển lại 9 đồng

Số lạ đã chuyển cho bạn 9000 vạn

Số lạ vừa yêu cầu bạn chuyển lại 6 đồng

Số lạ đã chuyển cho bạn 9999 vạn

SỐ LẠ ĐÃ CHẶN BẠN

Cậu nhìn cái trò khùm điên mà số lạ kia vừa làm với mình riết chẳng biết bình phẩm sao luôn, cậu dùng số khác để nhắn nhưng cũng chẳng được nốt, không lẽ giờ tư duy người giàu nó lạ vậy à, tiền không để sài mà cứ khoái đi chuyển linh tinh nữa chứ đã vậy còn muốn cậu chuyển cho 15 đồng là ý gì? Chê cậu nghèo á thì đúng là cậu nghèo thiệt chỉ có mẹ cậu làm chủ công ty với chủ của mấy khu nhà trọ tập thể còn cậu chỉ ăn theo thôi à. Mở tài khoản ngân hàng của mình lên nhìn thấy số tiền được nhận nhiều đến mức nó muốn gửi thông điệp vũ trụ để được cứu á trời.

"Ting tong..."

Canh nhà, dọn dẹp được lúc thì mẹ cậu từ bên ngoài trở về với một đống thùng giấy to tướng, cậu tròn xoe mắt nhìn mẹ mình mà nói: "Hàng săn sale shopee của mẹ về hay sao mà chất đống thế kia."

"Shopee cái đầu con đấy, toàn bộ cái đống này là của con chứ có phải của mẹ đâu." Mẹ cậu cầm đại một trong số chúng lên xem rồi nói: "Mua hết nhiêu đống này thế? Biết là hàng sale nhưng con đâu cần mua như thể nhà mình thiếu thốn đâu."

"Mẹ của con ơi nguyên đống này con thề là con không có mua, con cũng là ngạc nhiên như mẹ thôi."

"Thế đống này của ai? Không con thì chẳng lẽ là của cậu Kim?"

"Cũng có thể là của anh á mẹ, hay là để con đem cho ảnh nho."

"Cái thằng mê trai này, để hết dưới nhà đi tí cậu Kim nhờ thì hẳn mang lên chứ không mất giá đấy."

"Hóa ra là câu chuyện về giá ư..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TEXT/VMin] BAO NUÔI CON MÈO NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ