Pano ko nalaman?
May bago siyang account, and he's name is ximeo constellion narcossein, something like that. this is our convo.
Ximeo
Bulgar masyado bibig mo tangina naman.
Oo ako yun pero hindi ko kayo pinagsabay ni bea
Pagkatapos kong ibulgar lahat sa gc niya.
Me
I have my ways.
Ximeo
Tapos nanaman na yun puta.
kaya sana ok kana.
Me
Hindi daw. nung tayo pa. natanong kita sa ashton. kase nagdududa ako. na may ka rs kanaba. sabi mo oo. bulag pako non. nagdadalawang isip. pero may kutob din ako. kaya nung inactive kana. bigla akong nagselos kaya ayun. nakipag hiwalay ako ng walang dahilan. pero ang likod don. ay malaki pala ang dahilan.
Ok naako. nalaman ko mismo. sa sarili ko. yun lang naman gusto ko malaman para mawala na lahat.
Ximeo
Nung time na tayo dalawa kami ng pinsan ko gumagamit ng ashton pero puta diko naisip na ipagsabay kayo.
Me
Sabihin monalang kasi kien na pinagsabay mo kame.
Para kompleto na lahat na wala naakong nararamdaman sayo. para kasing may kulang pa.
Ximeo
Hindi nga bat ko sasaabihin isan bagay na diko naman talaga ginawa,
Me
Hindi banga? ikaw yun eh si kien talaga yung nag chat saken na sila ng dalawa ni bea. Kahit na kien. kahit na. Kayo parin dalawa ang gumagamit non. para maginhawa na pakiramdam ko.
Ximeo
Hindi nga cindy hindi ok?hindi
Me
Ikaw yun kien. o ximeo o kahit sino kapa. sana naman sabihin mona. kahit isa lang.
for how many years kien. tinago mo.
Ximeo
Hindi ako cindy himdi akoyun bakit nasasaktan kapaba sa nangyari kalakoba wala kang pake dina dapat pinapalampas mo nalang to
Solid naman ako nagpahalaga dun sa sinayang mong8months na dapat tayo panga
MeSinayang mo kien eh. hindi ako yung nagsayang. tanggapin monalang na ikaw ang may kasalanan at para mawala na ang sisihan.
ximeoTangina bakit moba pinipilit sakin yung isag bagay na hind naman totoo
Me
Totoo yun. sapat na saken lahat ng sinabi mo para malaman ko.
Ximeo
Sige ikaw bahala ayoko na ipilit yung isang bagay na di mo naman paniniwalaam
Me
Tama nga. salamat sa lahat.
Ximeo
As always
Me
atlis nalaman kona lahat nailabas kona sa isang pagkakataon.
Ximeo
Ok.
wahhhh!! I'm now completly move on, kaya pala may kulang, ehhhh may kulang talaga... Kaya ayown, salamat sa bestfriend ko. pinabalik niyako sa rpw, Para lang mailabas ko lahat ng nakatago sa puso ko, galit, sakit, iyak, lahat lahat, nailabas kona at ngayon ngiting tanga naako.
LAST CHAPTER