NEXT--------
Donna’s Pov
Andito ako sa isang bench sa school ground. Im waiting for Kyle mag uusap daw kami pero di ko alam kung tungkol saan. Pag tingin ko sa watch ko. 4:05 na bat wala pa siya, sabi niya 4:00 daw. Hayssss.
“Sige 5 mins pa! pag wala pa siya aalis na ako” kausap ko ang sarili ko. Para na akong baliw na naghihintay dito noh! Ako lang kaya tao dito. After a min. 4:09 na. nag count down ako.
10…9…8..7..6..5..4..3..2..1..0 ok aalis na ako .
Patayo na ako ng may narinig ako nag salita.
“San ka pupunta?” paglingon ko si Kyle.
“your 10 mins late!” ako na Blank face.
“sorry!” siya
“pag ako na la-late nagagalit ka. Naiinis ka. So ngayun ako naman ang magagalit at maiinis.”sabi kong parang tanga. Di naman ako nagaglit eh.
“o sige na nga makabawi manlang.” Tpos gumalaw young kamay niya galing sa likod at may inabot siyang Rose sakin. Then smile.
“aba handa ka?” ako sabay kuha sa rose. Sayang eh!
May note akong nakita. Binasa ko.
Note:
To: THE MOST BEAUTIFUL IN THE WORLD
Your part of my life. Hindi mo kaylangan ng GAYUMA para makuha ako. Di ikaw yung tipo ng babae na pang TRIP LANG, pag kat NASA IYO NA ANG LAHAT. Mas lalo ng DI PA KITA NARIRINIGHUMINGI NG TAWAD sakin. So kung ganun ako ang under.
OK lang na ako ang Under
Talo
Masama
Mag sosorry
Kontrabida
Masaktan
Basta AKIN KA LANG!
From: THE HOTTEST & HANDSOME GUY IN THE WORLD :*
Natawa ako sa mga sinulat niya. Ano yun? Kinakantahan niya ba ako? oh ano!
“oh bat ka natawa. Di kamalang ba kinilig?’ siya. Tumingin lang ako sakanya ng natatawa
“nagustuhan ko naman. Pero di ko lang magets yung point mo dito. Kung nag sosorry ka ba? Oh may iba kang gusting pa hiwatig. Baka di para sakin toh!” ako. Ang totoo ang na intindihan ko lang sa nabasa ko ay yung “AKIN KA LANG!” yun lang!
“hay nako. Ang mga babae talaga. SLOW!” diniin niya talaga yung SLOW na word. Ganun ba talaga tayo?
“ano? SLOW? Eh sa di ko magets eh! Di naman lahat ng babae noh!” ako
“ang gusto ko lang sabihin ay… tara na uwi na tayo. Gabihin ka pa..” hinila niya ako. Nung nasa gita na kami ng school ground eh nag stop kami.
“Wait lang nakalimutan ko yung panyo ko.” Sabi ni kyle kaya sabi ko naman.
“Sige kunin mo na.” ako
Pumalak pak siya at nagulat ako may tela mula sa third floor hanggang first floor ang haba. May naka sulat na.
CAN YOU BE MINE AND I WILL BE YOURS? AND ONLY YOURS?
WHAT!?!? O-O ß- GANYAN REACTION KO.