War&Love

17 0 0
                                    

Yes my POV na si Kyle .....

Kyle’s PoV

Hi im Kyle Jaz Bustamante isang GWAPO at isang GWAPO at isang GWAPO  BUT im FAMUS! Leader of the bad boy group “Breakers”

@canteen

“alam mo pre ang chix ng katabi mo noh! Yung nakaaway mo kanina sa corridor. Si Donna” Kenth

“sus chix nga ang sungit naman.” Ako

“pero aminin ! maganda talaga siya!”Jeydon

“oo na. actually close nga kami eh!” mayabang ko pero di talaga. Ang war kaya naming.

“weh” dalawa sila

“oo nga di nyo kasi kami nakikita pagmagkatabi kami kung gano kami ka close” ako

“patunayan mo nga !” jeydon

“sige! Ako pa!” ako

Saktong pag pasok naming sa canteen nakita ko agad si Donna mag isa lang siya pero maraming nakalibot na lalaki. Sabagay maganda kasi! Lumapit ako sa table niya.

“Hoy! Ang Canteen kinakainan di para mag papansin! Umalis kayo dyan” sigaw ko.

Umalis naman sila. I told you im the RULER! Umupo ako sa chair kaharap niya.

“Hi! Donna.” Ako. *SMILE*

“Ang Canteen kainan di para mag papansin!” sabay tayo at umalis.

“OOHHHH!” sabi nung dalawa.

Napahiya ako dun ah! Lagot ka saking Donna ka. Your life gonna be miserable ! sinundan ko siya sa locker room niya.

Kumukuha siya ng book niya para sa next class. Pumunta ako sa likod niya. At pag harap niya sakin hinarang ko yung dalawang kamay ko sa gild niya.

“Anong ginagawa mo dito?” siya

“Magbabayad ka!” ako

“for what! Ganyan ka ba ka poor ngayon para mag bayad ako!” siya. Nilapit ko mukga ko siguro 5 inch.

“magbayad sa pag papahiya mo sakin sa Canteen!” ako

“huh! May hiya ka papala! Akala ko wala eh..” siya. Nang uurat ba toh? Pwes kung oo. Nauurat na ako.

“gusto mo ba talaga ako subukan?” ako nilapit ko pa yung mukha ko tipong  2inch nalang. Nagkakanose to nose na ng kami.

Mukhang kinakabahan na siya. Nilapitan ko pa 1inch nlang. Bigla siyang napapikit. Hahaha nag *SMIRK* ako.

“ASSUMING! Bintin ba.” Ako . palabas na ng locker room.

“huh! Gusto mo pala ng gantihan ah! “ siya. Mukhang maglalaro kaming dalawa.

Donna’s POV

Pagkatapos ng ng yari kanina sa locker room di ko na makalimutan yun! Napahiya ako onti pero gaganti ako! Iisa isahin ko sila.

Naglalakad ako ng bigla may nagbangga sakin.

“sorry mi….”lalaki. “ Sorry Donna” si Kenth pala. Tropa nung gunggong na Kyle nay un!

“Sorry din.” Ako maglalakad n asana ako ng bigla siyang nag salita.

“mabait ka naman pala eh!” siya

“bakit? “ ako

“sabi kasi ni Kyle ang maldita mo daw na tao. Pero nung una medyo naniniwala ako nung nagaway ko sa corridor” siya. No comment lang ako. “pero actually nagulat ako kasi may babae palang di na fall sa mga gwapo naming mukha” sabay kaming tumawa.

“hahahah” ako

“oh! Mas maganda ka pala pagtumatawa eh!” siya. OMG bat… don’t tell me im fall with Kenth

“uhmm! Thank you!” ako

“Keep on smiling lang! bye” Kenth

Grabe siya na. siya na mabait kahit popular at ka tropa niya yung bad boy na si kyle actually kung bad boy lang usapan di kasama si Kyle dun kasi DEMONYO na siya. Hay nako I think I like Kenth.

Someone in my Past (SP)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon