iii

796 68 25
                                    

Đôi giày da bóng loáng đặt dẫm xuống nền đất, Libra gọn ghẽ bước ra khỏi con Maybach đen yêu quý của hắn. Hắn liếc mắt về phía cánh cổng nhà đóng kín của em người yêu rồi lại đánh mắt về tên hề đang đứng bên cổng nhà em. Hắn cười, một nụ cười ngạo nghễ của kẻ chiến thắng, rồi hắn tiến tới bên Scorpio.

- Một điếu chứ Batman?

Libra rút từ bao thuốc lá ra một cây rồi đưa nó mời Scorpio, phong thái cao ngạo của hắn chẳng đọng lại tí nào trong mắt gã. Scorpio đưa tay nhận lấy điếu thuốc, gã đặt đó chờ ngọn lửa từ cái hộp quẹt của Libra bùng lên.

- Em ấy không thích thuốc.

Scorpio nói, nói xong gã liền bật cười, thật nực cười làm sao khi gã đang dạy đời cho người đàn ông của em. Libra nghe thế cũng lấy làm giật mình, rồi lại bình tĩnh như chưa nghe thấy gì mà châm thuốc cho chính hắn rồi lại châm cho Scorpio.

Họ đứng cùng nhau dưới bầu trời đêm đổ đầy tuyết trắng, khói trong miệng nhả ra đều đều trong im lặng. Ít nhất cả hai đều là những quý ông lịch thiệp, đủ để biết rằng mình nên có sự tôn trọng tối thiểu cho đối phương.

Khói cứ thế phả ra, chẳng biết vì khí lạnh hay vì những điếu thuốc nồng. Scorpio thả nhẹ điếu thuốc sắp tàn trên tuyết, đôi giày gã đạp lên chút lửa đỏ vương lại rồi vụt tắt. Gã bỗng nhìn qua bên cạnh, một đôi giày gia giống hệt của gã, à thì ra em cũng muốn người yêu mình mang giày da. Hệt như cái cách em bắt gã yêu những đôi giày da vậy.

Chẳng bấy lâu sau điếu thuốc của Libra cũng nối đuôi đáp lại trên nền tuyết trắng, ngắn hơn, gãy gọn hơn và tắt ngúm ánh đỏ khi chạm vào lớp tuyết lạnh.

- Sở thích của em, tôi cũng ngại thay đổi.

Libra nói, cổ họng còn vương lại khói thuốc khàn khàn. Hắn hẳn biết Scorpio chú ý đến chân mình, cũng hẳn biết những gì gã ta đang nghĩ suy.

Tình cảm chẳng phải là ngày một ngày hai, họ đi cùng nhau một vòng rồi lại một vòng nữa. Một tam giác quỷ nguyền rủa chôn chặt đôi chân của ba con người mù quáng. Libra yêu em, em yêu Libra, nhưng Scorpio cũng yêu em, và em cũng yêu Scorpio.

Libra bên em từ những ngày tấm bé, Scorpio là tình yêu của đời em. Em chọn ai hay không chọn ai, tim em đều đau khổ như nhau. Thật nực cười, thật trái ngang, thật đau buồn cho những con người quanh em.

Libra cởi cái khăn quàng cổ, mùi khói thuốc ám trên đó khá nhiều, hẳn em sẽ không thích điều đó. Hắn vỗ vỗ vào vai Scorpio, kiểu an ủi, kiểu tạm biệt rồi tiến lại chiếc Maybach, cổng mở ra rất nhanh, bóng hắn mất hút sau cánh cửa tự động đóng ngay sau đó.

Scorpio đứng đó, như trời trồng dưới nền tuyết đã sắp dày quá mắt cá chân. Gã thua rồi, thua em vào tay người khác mất rồi. Gã yêu em điên dại, yêu em cuồng si nhưng lại chẳng hiểu em lấy một gì. Nên gã thua em cho hắn, một người hiểu em hơn gã rất nhiều.

Scorpio đánh mắt lên cái cửa sổ lầu hai, nơi cái rèm đóng kín đã mở ra, em đứng đó nhìn về gã. Rồi em đóng lại thật nhanh khi thấy gã đã phát hiện ra mình. Em vẫn nực cười và trẻ con đến thế. Em gọi Libra một tiếng người nhà, gã phải hiểu theo cách gì đây em hỡi.

"Chú về đi"

Tin nhắn tới rất nhanh, bóng em vụt đi sau cái cửa rèm trên lầu cũng rất gọn. Scorpio nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại sắp tối đen. Em vẫn lo cho gã, nhiều lắm, nhưng gã sợ em đau, sợ em khổ nhiều vì một người như gã. Thôi thì đến đây hãy nói điều biệt li, để em cho người, để gã cô đơn.

"Ừ tôi về, em đừng cho Libra hút thuốc. Tôi không muốn đem em cho một người không hề xứng với em"

Tiếng vật nặng vỡ tan trên nền đất, Libra nhìn cái gạt tàn thủy tinh chẳng thành hình lạnh lẽo chắn giữa em và hắn.

- Anh hút thuốc?

Ồ lên một tiếng Libra liền quay bước lên tầng hai, trên tay còn cầm cái áo măng tô dài đầy hơi ấm, cổ áo len giờ làm hắn thấy ngột ngạt hơn là ủ ấm hắn. Em chung quy cũng vẫn là vấn vương chưa dứt.

Aries đuổi theo Libra sát nút, em tức giận kéo tay Libra một cái thật mạnh. Mặt em bừng bừng lửa giận đến đỏ hỏn, em gằn giọng hỏi lại Libra thêm lần nữa câu vừa nãy. Hắn nhìn em, quăng cái áo choàng ra sau rồi bóp lấy mặt em đau điếng.

- Một điếu tiễn biệt tình nhân cũ của em, không được sao?

Mắt Aries ậng nước, em vừa đau vừa tủi. Em biết mình chẳng có gì thanh cao trước mặt hắn, nhưng em vẫn quật cường cắn chặt môi mắt không chớp. Libra xót xa, hắn từ một người hào phóng nho nhã cũng trở nên cộc cằn chỉ vì mỗi em.

Hắn cúi đầu hôn lên trán em, rồi mạnh tay thả em đi. Day day trán, Libra thật sự vô cùng khó xử trước em. Trước đó đều coi em như người một nhà mà đối đãi nhưng chẳng biết tự bao giờ đã rơi vào lưới tình. Cùng em, với em trải qua bao thứ mập mờ tình ái, cuối cùng lại để vuột mất em cho một tên không đâu. Giờ đây khi một thân em máu rỉ đầy quay lại, hắn chẳng thể nào ngắm mắt làm ngơ. Cho em đi em lại không đi, dứt bỏ em rồi em lại quay về.

Và ước gì em là điếu thuốc nhỉ, cháy hết tàn sẽ chẳng còn vấn vương.

|


Nay tự nhiên buồn chả hiểu lí do, chán không muốn làm gì nên ngồi viết mấy thứ thơ thẩn, thật ra chạy deadline mỏi quá nên không viết được những gì vui vẻ cả. Enjoy!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs] Hollywood's bleedingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ