Ms. Perfect

1.2K 21 0
                                    

Isang babaeng amasona, maldita, medyo matalino at mayaman. Anak ng isang business tycoon at tagapagmana ng isang sikat na winery na nag-iimport ng iba't ibang inumin sa buong mundo.

At...

Isang lalaking matalino, mahangin, medyo in sa kalokohan, at mayaman din. Ang mga magulang ay isa rin sa mga pumasok sa mundo ng negosyo. Nagmamay-ari din ng isang sikat na paaralan at nananatiling una sa ranko ng mga eskwelahang magagaling dito sa bansa.

Pero pa'no kung hindi maganda ang una nilang pagkikita? At sa kamalas-masalan, sa iisang eskwelahan pa sila nag-aaral, magkaklase pa! Magbabago kaya ang tingin nila sa isa't isa?

Now, meet Roxanne Fuentes Min and Franko Jaym Vogh Santos. And mga bida nating mag-aala aso't pusa sa ating maikling kwento.

^_^

DISCLAIMER:

This is a work of fiction. Any names, events, characters, places and incidents are products of author's creative imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons living or dead, or actual events is purely coincidental (HINDI PO SINASADYA). Plagiarism is a crime. No part of this book may be transmitted in any form, or by any means without the permission of the author. This story is unedited so expect some grammatical, typo graphical, spelling or whatsoever errors.

Ms. Perfect (COMPLETED✔️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon