Jisoo cũng nhắm mắt lại, dựa người vào thành ghế sofa, hưởng thụ yên tĩnh và kí ức trong lòng trong khung cảnh náo nhiệt.
Công ty thiết kế kiến trúc là một con ngựa đen đột nhiên nổi lên trong giới kiến trúc mấy năm gần đây, thế tới của nó mạnh tới mức khiến cho giới kiến trúc đều trở tay không kịp, không ai tin tưởng rằng công ty không có danh tiếng gì lại trở thành con cưng của giới kiến trúc chỉ trong một đêm, mà tất cả đều là công của Tổng giám đốc, cũng là nhà thiết kế của công ty – Jisoo.
Năm đó mới chỉ ba mươi tuổi đã đạt được giải thưởng lớn về kiến trúc, thiết kế không theo khuôn phép của anh đã khiến toàn bộ giới kiến trúc chấn kinh.
Hiện nay thiết kế của anh đã trở thành ngàn vàng khó cầu, những nhân vật nổi tiếng trong xã hội vẫn luôn nâng tiền bạc tới cửa cầu thiết kế, đáng tiếc anh có tiếng là khiêm tốn ít nói, cho nên rất nhiều người đều là tơi tả mà về.
"Mình nghe Seulgi nói, cậu đẩy tất cả các dự án sang cho mình, sao lại thế này?" Lisa mặc bộ quần áo kỵ sĩ anh tuấn, nổi giận đùng đùng xông vào văn phòng của Jisoo.
"Cậu có nhầm không vậy?" Anh ta tức giận đến mức bộ tóc nhuộm vàng hoe dựng thẳng lên, "Mình thừa dịp cậu đang nổi tiếng dồn sức quảng cáo, cậu thì ngược lại, ở trong này đẩy công việc ra ngoài, sao, cậu đây là cố ý làm trái ý mình hả?"
"Cậu nói xem rốt cuộc là cậu muốn làm gì, không muốn làm?"
Jisoo im lặng không nói, nếu như không cho bạn tốt trút hết tức giận ra ngoài một lần, vậy thì cậu ta sẽ càng thêm buồn bực. Cho nên vẫn là để cậu ta mắng hết một lần đi thôi.
Nửa giờ sau, Lisa mắng đến miệng đắng lưỡi khô, nhìn lại Jisoo dáng khí định thần nhàn như cũ, liền biết nửa giờ này tự mình phí lời rồi.
"Cậu..." Lisa chỉ vào anh á khẩu không nói được gì, cũng lại không nói thêm gì nữa.
Thật lâu sau, Jisoo mới có lòng tốt mở miệng vàng ra giải thích cho anh ta: "Mình có chuyện quan trọng hơn phải làm. Trong thời gian ngắn không muốn nhận thêm một dự án nào nữa."
"Cậu có chuyện gì quan trọng hơn?" Lisa nhíu mày hỏi, mình quen cậu ta không phải ngày một ngày hai. Cậu ta có chuyện gì quan trọng mà mình lại không biết?
"Chuyện công ty của ba mình bị phá sản." Ánh mắt Jisoo lạnh lùng, đứng dậy từ trên ghế, chậm rãi đi đến bên cửa sổ, dõi mắt nhìn ra xa, "Hai mươi năm trước, công ty của ba mình bởi vì vật liệu xây dựng kém chất lượng mà trong vòng một đêm rơi vào cảnh gần phá sản, sau cùng, ông không chịu được đả kích bị phá sản nên lựa chọn tự sát, mà mẹ mình cũng chọn cách chết theo ông."
Tầm mắt của Jisoo nhìn chằm chằm vào dòng xe tới lui dưới cao ốc, giọng điệu chậm mà kéo dài, phảng phất như đang nói chuyện của một người khác, không có một chút phập phồng.
Nhưng Lisa lại biết lúc này lòng của cậu ta rất đau, cái tay cầm bút máy của cậu ta đã chảy ra tơ máu, chứng minh Jisoo phải rất cố gắng mới áp chế được bi thống ở sâu trong nội tâm.
"Cậu muốn làm cái gì?" Jisoo nói cho anh ta biết những chuyện này, chắc hẳn là đã hạ quyết định.
"Mình nghĩ muốn tra rõ ràng chuyện năm đó." Có một đoạn thời gian Jisoo đã từng bắt đầu điều tra tài liệu ghi lại của công ty của ba nhưng lại không thu hoạch được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TIỂU SOO HỨA CƯỚI EM !
VampireMột câu chuyện tình tưởng rất tốt đẹp nhưng lại hoá ra là bi kịch đối với cả hai... Cô tên Jennie, có khuôn mặt đáng yêu ( má bánh bao), là bảo bối của gia đình. Cô chưa biết yêu, không phải vì cô không muốn, cũng không phải không ai thèm yêu, mà là...