"Lý do của cậu là muốn khiến cho mình điên cuồng một chút ư?" Jennie nhìn thấy bộ dạng hưng phấn của cô bạn tốt, về điểm này cô còn không rõ sao?
"Ha, cậu đúng là cha mẹ sinh ra mình, ngay cả mình nghĩ gì cũng có thể hiểu ngay." Đột nhiên Park Chaeyoung cười lớn một tiếng, "Cậu cứ nói đi"
"Nói nhỏ thôi, nơi này là quán cafe, không phải cái chợ." Jennie thấy bộ dạng tự nhiên không biết ngại của cô bạn, thật sự cảm thấy rất xấu hổ.
"Biết rồi." Chaeyoung xuống giọng, ánh mắt phẫn nộ nhìn về phiá cô, "Đêm nay nhất định phải tới, nếu không tuyệt giao!"
"Nghiêm trọng như vậy, xem ra mình không đi không được." Jennie bắt đắc đĩ lắc đầu, khẽ cười nói: "Mình nhất định sẽ đi, được chưa, đại tiểu thư Park."
"Coi như bíêt điều" Chaeyoung cầm lấy cốc nước trên bàn, một hơi uống hết, không hề thục nữ chút nào.
"Uống chậm một chút, cẩn thận sặc." Jennie lo lắng dặn dò.
Jennie trông thấy bộ dáng phóng khoáng tục tằn của cô bạn, lắc đầu,khẽ thở dài.
Ôi, có người nào đó cả ngày kêu gào phải làm thục nữ, nhưng xem ra, con đường tu thành chính quả còn rất dài.
"Không có việc gì." Chaeyoung mở cúc áo, cầm lấy khăn tay lau khóe miệng, sau đó nói: "Cậu phải biết rằng, sao mình lại phải hao tổn tâm trí tổ chức bữa tiệc sinh nhật này chứ, tất nhiên là có mục đích."
"Mục đích gì?" Jennie miễn cưỡng hùa theo ý của cô bạn, đối với cô bạn tốt luôn tạo ra những ý tưởng kì quái, cô đã luyện thành thói quen rồi.
"Hắc hắc." Park Chaeyoung đen tối trừng mắt nhìn cô "Đương nhiên là tìm cho cậu một người chồng như ý."
"Cái gì?" Jennie nói to.
"Này, quán cafe, quán cafe" Chaeyoung vui sướng khi nhìn thấy có người gặp họa, nhắc nhở nói: "Không cần phải nói to, nơi này không phải cái chợ."
"Cậu . . . . ." Jennie tức giận trừng mắt liếc bạn tốt một cái, nhưng lời nói ấy của cô bạn lại làm cô phiền lòng, "Rốt cuộc cậu muốn làm gì?"
"Không phải đã nói rồi sao?" Chaeyoung giơ tay gọi phục vụ, yêu cầu một ly Cappuccino, "Giúp cậu tìm bạn trai."
Đại tiểu thư Park vẫn giữ nguyên một bộ dáng, tuyệt đối không để ý đến ánh mắt tức giận của ai đó.
"Jennie, năm nay cậu đã hai mươi lăm tuổi, một mảnh tình vắt vai cũng chưa có." Giống như không thấy mình đắc tội với ai "Cậu xinh đẹp như vậy, nhưng không biết hưởng thụ tình yêu, quả thực phí của trời."
"Mình không cần." Jennie hạ giọng gằn từng chữ cho bạn tốt thấy rõ thái độ của mình: "Cậu đừng làm lung tung."
"Mình không làm lung tung, đây là chuyện cực kì đúng đắn." Chaeyoung nghiêm túc nói với cô: "Chẳng lẽ cậu tính ở như vậy cả đời sao?"
"Như vậy không có gì là không tốt"
"Rất không tốt !" Chaeyoung tức giận khó nhịn thấp giọng quát: "Trời mới biết khi nào anh trai nhỏ bé kia sẽ xuất hiện, nếu anh ta vẫn không chịu ló mặt ra, chẳng phải cậu sẽ lãng phí tuổi thanh xuân của mình rồi ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TIỂU SOO HỨA CƯỚI EM !
VampiroMột câu chuyện tình tưởng rất tốt đẹp nhưng lại hoá ra là bi kịch đối với cả hai... Cô tên Jennie, có khuôn mặt đáng yêu ( má bánh bao), là bảo bối của gia đình. Cô chưa biết yêu, không phải vì cô không muốn, cũng không phải không ai thèm yêu, mà là...