PN

1.3K 79 9
                                    

Ta kêu Thẩm Thanh thu
Là 《 ta kêu Lạc băng hà 》 phiên ngoại

Lần này là tiểu chín thị giác lạp, cùng băng ca là đối ứng, thuận tiện đem cuối cùng một cái hố nhỏ hố điền thượng

Không thể nói là đao là đường, ta cảm thấy là nước sôi để nguội ಠ_ಠ


1.

Ta kêu Thẩm Thanh thu.

Đã từng trời cao sơn phái thanh tĩnh phong chủ, danh chấn thiên hạ tu nhã kiếm nói chính là ta.

Thất tín bội nghĩa, tàn hại đồng môn, dâm tà người vô sỉ tra, nói cũng là ta.

Này đó cách nói, có thực sự có giả đi. Trước kia giải thích không rõ, hiện tại không nghĩ giải thích.

Đều không phải là ta rộng lượng, chỉ là lời nói của ta không có người tin, không thể thiếu lại là một mảnh châm chọc mỉa mai.

Chết đều chết quá vài lần, chuyện quá khứ còn quản hắn làm cái gì.

2.

Ta thu quá rất nhiều đồ đệ, dù sao cũng là một phong chi chủ, đào lý không nói khắp thiên hạ, mãn sơn vẫn phải có.

Nhưng là sau lại không sai biệt lắm đều đã chết.

Không riêng đồ đệ, toàn bộ trời cao sơn cũng chưa.

Đồ sơn cái kia súc sinh kêu Lạc băng hà, là sở hữu đồ đệ ta ghét nhất một cái.

Kỳ thật ta cũng không đem hắn khi ta đồ đệ, rốt cuộc ta trừ bỏ khi dễ hắn chính là xúi giục người khác khi dễ hắn, căn bản không dạy qua hắn cái gì.

Nghĩ đến hắn cũng chưa từng thật sự đem ta coi như sư phụ.

3.

Vì cái gì hướng hắn trên đầu tưới kia ly trà đâu?

Không vì cái gì, chính là khó chịu.

Nhìn hắn hự hự đào hố thời điểm ta liền tưởng nói, thiên tư không tồi, là cái hạt giống tốt.

Nhưng là như vậy có thiên phú lại nỗ lực học sinh, ta chính là không thích.

Ta thấy hắn trộm ngẩng đầu nhìn ta, tuy rằng lập tức lại cúi đầu. Kia đôi mắt sáng long lanh, phảng phất thấy hy vọng, thấy được hi vọng.

Xuy, thật là ghê tởm ánh mắt. Có cái gì thật là cao hứng, cho rằng vào trời cao sơn phái liền có quy túc?

Chê cười.

Ta tiến vào nhiều năm như vậy, cũng chưa tìm được chính mình quy túc.

Cái tiểu thí hài, biết cái gì.

Hắn quỳ gối ta trước mặt câu nệ bộ dáng, ta cũng không thích.

Có điểm hối hận, vừa rồi làm gì một hai phải cùng liễu thanh ca đoạt người, hắn muốn cho hắn đó là, thanh tĩnh phong lại không thiếu đệ tử.

Bất quá tới đều tới, vậy tùy tiện xử lý đi.

Đoan quá kia ly trà thổi thổi, ôn.

Lại nhìn nhìn hắn xoáy tóc trên đỉnh đầu, duỗi ra tay, nước trà liền chiếu vào hắn trên đầu.

Vốn là tưởng liền cái ly một khối nện ở hắn trên người, nghĩ nghĩ vẫn là tính, xem hắn trung thực, lại dọa hư hắn.

【Băng Cửu】Ta kêu Lạc Băng HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ