2

2.2K 114 11
                                    

15.

Trầm chín bắt được kiếm ngày đó, đôi mắt đều sáng, ta nhìn ra được tới hắn thực vui vẻ.

Tu nhã là hắn vũ khí, là hắn tức tu thả nhã túi da một bộ phận, là hắn bị vạn người ngủ bỏ thời điểm còn có thể chặt chẽ nắm trong tay đồ vật một phen kiếm, sẽ không phản bội, sẽ không thoát đi, nếu ngươi không vứt bỏ nó, nó vĩnh viễn sẽ không vứt bỏ ngươi, thẳng đến nó vỡ vụn kia một khắc.

Ta đều có điểm ghen ghét. Ta muốn như thế nào nói cho Thẩm Thanh thu, tu nhã là như thế này, ta cũng là như vậy nhưng hắn không chút do dự liền lựa chọn vứt bỏ ta, một lần lại một lần.

Mà ta lại lần lượt dán lên đi, ý đồ cho hắn cơ hội, cấp chính mình cơ hội. Khả năng ta thật là tiện đi.

Tu nhã ở hắn trong tay cầm mấy ngày, ta không đoán sai, ngay từ đầu hắn thật sự lấy không đứng dậy giơ lên kiếm thủ cổ tay đều run.

Tu nhã rất dài, nhưng cũng không tính trọng, huy lên linh hoạt uyển chuyển nhẹ nhàng sái phiêu dật.

Nhưng rốt cuộc là thật gia hỏa, lấy hắn tình huống hiện tại căn bản không có biện pháp thao túng tự nhiên. Hắn cắn môi, thập phần không cam lòng, ngón tay khẩn bắt lấy chuôi kiếm đầu ngón tay đều trở nên trắng, ta nhìn có điểm đau lòng, nghĩ có phải hay không không nên nhả ra đáp ứng cho hắn.

Nhưng là hắn thực mau chấn làm lên, nói muốn lưu trữ kiếm không có việc gì muốn hai hạ, chẳng sợ chỉ là nhìn xem cũng có thể lưu cái niệm tưởng.

Ta cho rằng hắn nói niệm tưởng là sớm ngày khôi phục nguyên khí, một lần nữa tu luyện, ai biết hắn căn bản không tưởng như vậy xa. Công lực không cần quá cao, có thể cho ta nhất kiếm đủ

16.

Sống đến bây giờ, ta chịu quá thương không ít. Đương nhiên đại bộ phận đều là trước đây, hiện tại rất ít có người có thể thương đến ta, giống nhau đều là ta gọi người khác nửa chết nửa sống.

Đã lâu không có loại tình huống này, ta vai trái ăn nhất kiếm, là Thẩm Thanh thu lấy tu nhã thùng, phun ra tới huyết dính đầy người, chỉ là quần áo nhan sắc thâm xem không quá ra tới.

Ta là tu vi cao, nhưng rốt cuộc là thịt làm, mặc cho ai thẳng ngơ ngác tới như vậy một chút đều chịu không nổi.

O hỏng rồi, sợ không phải thiếu chút nữa thọc lòng ta khẩu thượng. Không đúng, hắn như thế nào làm cố đến?

Hôm nay ta theo thường lệ tới xem hắn, hắn đang ngồi ở mép giường đùa nghịch hắn kiếm, ta thuận miệng hỏi câu gần nhất cảm giác như thế nào một bên xoay người lấy trên bàn ấm trà đổ điểm nước, hắn thường xuyên sẽ khát, có đôi khi chính mình còn lười đến xuống giường đảo.

Ta tâm tư chính bay, đối hắn cũng không phòng bị, kết quả một quay đầu lại liền vững chắc ăn nhất kiếm. Vốn dĩ thắng nhược bất kham thân mình hiện tại đĩnh bạt đứng, tay cầm kiếm cũng ổn định vững chắc không run không hoảng hốt, hắn mới vừa tỉnh hơn một tháng, sao có thể?

Liền tính hắn công lực chưa từng bị hao tổn, hắn kia mấy lần ta cũng là biết đến, tất nhiên thương không đến ta, nhưng vừa mới nổ mạnh giống nhau linh lực đánh úp lại đem ta kinh ngạc nhảy dựng, thế nhưng không thấy rõ hắn động tác, một hồi thần trên người liền nhiều cái động.

【Băng Cửu】Ta kêu Lạc Băng HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ