3

1.2K 80 5
                                    

Ta kêu Lạc băng hà ( 3 )
Nửa đêm đổi mới, không thể tưởng được đi
Sẽ có đường, không cần thúc giục ta nha 😂
Hằng ngày đau lòng băng ca

22.
Thẩm Thanh thu tại địa lao tự sát ngày ấy, ta đến bây giờ cũng không quá nguyện ý hồi tưởng.
Đương phát hiện vô luận như thế nào chiêu không trở về hồn phách của hắn sau, ta xử tại chỗ không biết làm sao, hồn phách chính là người chết sống lại chi căn bản, không có cái này, dù cho ta bản lĩnh thông thiên cũng không tế với sự.
Ngực buồn đổ tròng mắt phát trướng, lần trước hắn cho ta kia đạo thương đã sớm hảo, nhưng lúc này đau đớn lại càng sâu. Kiếm thương thượng có thể lấy dược giảm đau, nhưng này thương là từ bên trong lạn đến bên ngoài nhi, sơ giải không cửa, ruột gan cồn cào khó chịu.
...... Hắn như thế nào có thể như vậy đâu? Ta thế nhưng lại không thấy hảo hắn.
Ha, thường xuyên qua lại hắn chung quy vẫn là muốn ta mệnh, này không phải ở đào ta tâm sao? Đào ra phóng trong chảo dầu chiên, vẫn là ta chính mình thân thủ điểm hỏa.
Nói đến mất mặt thực, ta một cúi đầu thế nhưng rơi xuống nước mắt.
May mà lúc ấy không bị người nhìn đến ta này chật vật bộ dáng, bằng không nhất định phải dọa ném bọn họ linh hồn nhỏ bé.
Ta trong tay chết nắm chặt kia căn ngân châm, mặt trên có khắc chú văn khe lõm còn giữ hắn huyết, châm chọc trát phá da thịt lại nhiễm ta huyết, như là cuối cùng một lần huyết nhục giao hòa. Ta quỳ trên mặt đất nắm kia cổ thi thể vạt áo, trời sụp đất nứt bi thống hướng ta đánh úp lại, vạn niệm câu hôi.
Ta không có biện pháp…… Ta không có biện pháp a……
Ta...... Làm sao bây giờ?
Ta đem ánh mắt chuyển hướng lòng bàn tay, mang theo huyết cấu ngân châm còn lẳng lặng nằm. Ta đột nhiên nghĩ đến, có một số việc còn không có biết rõ ràng.

23.
Chỉ một căn ngân châm căn bản nhìn không ra bất luận cái gì manh mối, chính là bình thường nhất bạc chế phẩm, mặt trên mặc kệ linh khí ma khí đều không có một chút tàn lưu, nhưng tán hồn chú ác độc như vậy đồ vật, chỉ ở một ít cũ kỹ bản đơn lẻ thượng mới có thể tìm được...... Hắn rốt cuộc là như thế nào......
Là ai...... Là ai...... Kia ngân châm chính hắn khẳng định lộng không tới...... Là ai dám cho hắn! Còn phản thiên?
Nếu tìm không ra là ai cấp, kia không bằng, giết sạch rồi đi?
Ngày đó ta xưa nay chưa từng có tuyệt vọng cùng tàn nhẫn, toàn bộ địa lao người bị ta tàn sát hầu như không còn, mặc kệ là trông coi vẫn là tù phạm, ta lại một lần phóng túng chính mình muốn làm gì thì làm, từ quan Thẩm Thanh thu địa phương đến cửa lao khẩu, đi một đường sát một đường, muốn chạy bị ta dùng nội lực trực tiếp đem nội tạng chấn cái hi toái, mùi tanh phác mãn mũi làm người buồn nôn, oai bảy vặn tám thi thể đạp lên dưới chân, quần áo nhiễm huyết triều dính dính treo ở trên người, ta đi bước một từ địa lao đi ra, như là từ âm tào địa phủ bò ra tới quỷ. Bên này động tĩnh nháo lớn, kinh động không ít người lại đây, nhưng bọn họ thấy ta bộ dáng này đều sợ sợ hãi rụt rè, có thậm chí sợ tới mức trạm đều không đứng được. Ta đem tâm ma thượng huyết vung ý muốn lại sát, thấu xương lạnh lẽo đột nhiên đem ta đinh ở tại chỗ.
Nhìn nhìn bị đóng băng trụ tay phải, ta khóe mắt muốn nứt ra quay đầu, quả nhiên.
“...... Mạc Bắc......”
Khó được xuất hiện biểu tình hắn thế nhưng cau mày, mà ta khàn khàn tiếng nói như là trộn lẫn cát đá gió lạnh.
“Quân thượng, thỉnh ngài dừng tay đi.”
“Tránh ra......”
“Hắn đã chết.”
“Lại vô nghĩa…… Liền ngươi cùng nhau.”
“Hắn nguyên thân còn ở ngài trong cung.”
......
Ta muốn kia túi da làm cái gì.
Ta muốn kia túi da làm cái gì?
Là, hắn đã chết, bị ta bức tử tuyệt, ta muốn cái vỏ rỗng làm gì dùng?!
Một ngụm nha suýt nữa cho ta cắn, tâm ma kiếm còn ở vù vù khát cầu máu tươi. Nhưng ta cuối cùng là không hề nổi điên, suy sụp nhắm mắt lại, trong miệng cắn ra một câu: “Đều lăn.”

【Băng Cửu】Ta kêu Lạc Băng HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ