Chương 161: Bổn nguyên

61 3 0
                                    


Tin tức Tiêu Phù Lâm trọng thương hôn mê, tại Huyền Thiên Tông cấp tốc truyền bá ra, nhấc lên sóng to gió lớn.

Lần này kết đan đại điển, chính là vì Tiêu Phù Lâm tổ chức, trơ mắt nhìn Tu Tiên Giới đệ nhất thiên tài tu sĩ bị người ám toán trọng thương bất tỉnh, Tu Tiên Giới trong lòng mọi người đều có suy đoán của mình nghiền ngẫm.

Mà Liễu Nhi sau đó không lâu liền đã biết tin tức này, nàng vốn đang ở tông môn nội tìm kiếm Thái Thanh pháp sư, thì nhỏ nhất sư đệ thuộc chỗ nàng Kiếm Phong vừa lúc cùng nàng chạm mặt, liền tiến lên nói cho nàng biết chuyện này, trong lời nói mang theo có chút hả hê.

Dù sao cùng thuộc một cái tông môn, tiểu sư đệ lại cùng Tiêu Phù Lâm niên kỷ không sai biệt lắm, rõ ràng đều là mười sáu tuổi, Tiêu Phù Lâm dựa lưng vào chưởng môn ngọn núi lớn này, thu được Huyền Thiên Tông đại bộ phận tài nguyên, cho nên mới có thể nhanh như vậy liền tiến giai Kim Đan kỳ.

Mà tiểu sư đệ bản thân giờ đây bất quá là Trúc Cơ giai đoạn đầu mà thôi, lại nói tiếp coi như là trẻ tuổi trong người xuất sắc, nhưng so với Tiêu Phù Lâm thì hoàn toàn thiếu bồi dưỡng.

Huống chi, Huyền Thiên Tông mặc dù có là đệ nhất thiên hạ tông môn, tông môn nội tài nguyên cũng là có hạn, về sau đại bộ phận được an bài cấp Tiêu Phù Lâm, những đệ tử khác tu luyện tài nguyên liền giảm bớt.

Cho nên, cho dù tất cả mọi người biết Tiêu Phù Lâm chính là chưởng môn hòn ngọc quý trên tay, nhưng đối với Tiêu Phù Lâm người này vẫn thấy bất mãn, nhất là nàng bản thân tính cách cao ngạo, trong ngày thường nhìn người bằng nửa con mắt, mọi người đối với nàng ấn tượng lại càng kém.

Liễu Nhi có thể minh bạch tiểu sư đệ tâm tình, nàng cũng không thèm để ý, nghe vậy chẳng qua là nhíu mày, chẳng biết tại sao, nàng luôn cảm thấy Tiêu Phù Lâm thụ thương một chuyện, không giống như là ngoài mặt truyền bá ra lời đồn đãi đơn giản như vậy.

Hơn nữa thực sự là thật trùng hợp, vốn Tiêu Phù Lâm cùng chính mình thân muội muội cùng năm cùng nguyệt đồng nhất sinh, cư Vu Di Linh nói, người này mượn Tiểu Thụ mệnh mới có thể sinh ra.

Giờ đây ở Tiểu Thụ chẳng biết vì sao hôn mê bất tỉnh thời điểm, Tiêu Phù Lâm cũng mắc đồng dạng bệnh trạng. . .

Liễu Nhi trong lòng sản sinh dự cảm bất tường, luôn cảm thấy trong này có liên quan gì.

Nàng ở Huyền Thiên Tông trải qua nhiều năm, tính khí ôn nhuận hiền lành, bản thân thực lực không tầm thường, lại kiêm tài đại khí thô, đối với sư huynh đệ cùng tông môn đệ tử đều rất là hào phóng, nhiều năm như vậy tới, cũng có mạng giao thiệp của chính mình.

Nàng phân phó nhân thủ của chính mình, ở Huyền Thiên Tông tìm kiếm Thái Thanh pháp sư tung tích, chính nàng lại tự thân loay hoay tra xét tìm kiếm ở Huyền Thiên Tông, cũng không có tìm được Thái Thanh pháp sư, chỉ có thể bất mãn trở lại Kinh Ngạo Tuyết bên trong được an bài nơi ở.

Chờ đến về sau, mới biết được Kinh Ngạo Tuyết đi Phổ Đà tông tìm Thái Thanh pháp sư, ở đây xác thực rất cao khả năng cao, dù sao Thái Thanh pháp sư bực này nhân vật, dù cho sớm ly khai cũng không ai dám nói thêm cái gì, không thấy chưởng môn đều đối với hắn thái độ cung kính sao.

[BHTT][Xuyên không] Độc sủng nông môn tiểu kiều thê - Ất Thuần 【chương 155,158 】Where stories live. Discover now