🔥Prologue🔥

---------------------------------------------------------------------

Hello, dearest readers! PLEASE give back a time in liking and following my official page where I'll post my book updates, share my personal vlogs about writing and how to monetize them esp those writers who keep on writing on me--you may connect with me on this page. Also, I'll post some AVID READERS who really love to interact with my books constantly, I'll give credits to you ALL on my page... Thank you so much in advance!
PLEASE CLICK THE BELOW LINK PO... https://www.facebook.com/Author-Mimi-Wattpad-Dreame-103429198061751
----------------------------------------------------------------------------

🔥Prologue🔥

(SPG!!!! Bawal sa below 18 yrs old!)

"Oh! Oh, God..!" Impit na daing ng babaeng kaniig ni Leon. She shouldn't be too loud. He then covered her opened mouth—she wanted to scream in pleasure. Pero hindi nito magawa dahil nasa restroom sila ngayon.

Lumakas pa lalo ang pagbayo niya sa pagkakababae nito habang nakatalikod sa binata. Everything was good about this woman whom he'd met at Isla Cabana half an hour ago. Smoking hot and totally a gamer.

Leon likes that!

Itinaas ni Leon ang isang hita ng babae habang patuloy ang marahas na pagbayo rito. "Ahh!" Malakas at mabilis na inilabas-pasok niya ang sarili. The half-Filipino-Mexican woman turned her head to see his face but he instantly spanked her butt!

Hindi nila kilala ang isa't isa. The only thing he asked before he f*cked her was a piece of condom before heading to the restroom with her. Coz he hell forgot to bring it with him! Hindi inakala ni Leon na makakabisita siya ng walang oras dito sa Isla del Rio.

"I am coming.. Sh*t!" He whispered in much pleasure tightly grasping her behind and pushing and pulling his hard shaft. Nang biglang hinugot ng babae ang kaniya out of her and swiftly kneeled down. Tinggal nito ang nakaharang na bagay sa pagkalalake ni Leon and started stroking.

"Ah, f**k.. That's it.." Napatingala ito sa kisame dahil sa hatid na sensasyon sa kaniya. She really was an expert of this and Leon liked the way she licked him habang papalapit na siya sa kasukdulan.

He then gripped her hair and pushed his hard and thick shaft inside her opened mouth as she giggled. Up until all were showered on her mouth and how she licked and drank all the liquid was f***ing unbelievable.

They both cleaned up with smiles on their faces.

"It was nice to meet you, bad boy." She winked at him right before he went out the door. Wala rin balak si Leon na itanong kung ano ang pangalan ng babae or even asked for her phone number. He headed back right to where his friends were.

"Gago ka, Napoleon! Sa'n ka galing?" Alessandro blurted to Leon. Kumuha ng isang basong vodka si Leon at kaagad na tinungga. Nasa Isla Cabana sila ng kaibigang si Alessandro at Dimitri. They supposed to have an emergency business meeting that ended with him f***ing that woman inside the restroom.

"Do you really have to ask that, Alessandro? Look how pu*sy-whipped he is!" Kaagad na wika Dimitri sabay tawa habanng napapailing.

"Pinagbibigyan ko lang ang mga babae, Al. You know me, I don't want them to feel bored. Anyway, where were we?" Sagot ni Leon. Of course, his friends knew his style. No, actually—they were flocking on the same feather! Kulang pa nga sila ng isa. Nasa abroad pa si Lorenzo kaya absent sa pagpupulong nila ngayon.

"Good answer, Leon. Damn brain!" Dimitri added and chuckled. Pare-pareho lang naman sila ng mga hilig. The only difference was Napoleon De Sullivan clearly didn't like to put labels and his women knew it.

Kanina pa madami ang tao sa loob ng isla Cabana and since they're inside their private suite hindi masyadong naririnig ang tugtog sa labas but they can easily checked outside dahil sa tinted wall glass na gawa ng suite.

"Lorenzo planned to extend the hotel and plaza in the island." Simula ni Alessandro sabay turo sa naka-on na laptop nito. Kaagad naming tiningnan ng dal'wa ang nasa virtual blueprint.

"He got his plans here but failed to attend today, huh." Komento kaagad ni Leon sabay hawak sa ibabang baba nito. Sa kanilang apat naman talaga si Lorenzo ang maraming plano pero madalang rin namang personal na nakaka-attend sa kanilang conference. Gaya ngayon.

"We have to understand that idiot, Leon. Like you, he's busy lurking his women but hooking it with business. Yan ang pagkaka-iba sa inyong dal'wa." Sabat ni Dimitri. He just wanted to pissed his friend, Leon. As what his name says, Leon was an epitome of himself! Madali itong magalit lalo na at kapag pinipikon.

A bad-tempered lion.

"Shut the f**k up, Dimitri. One more and you'll dead." Banta ni Leon na tinawanan lang ng huli. Alam na ng dal'wa ang isasagot ni Leon at tanging sa kanila lang naman ito hindi masyadong nagagalit. Nambabato lang naman ito ng baso o bote.

"Damn, seriously," Alessandro abruptly cut it off. "..would it be fine? We have to agree for this kasi ibig-sabihin lang nito we need to open for job openings this week." The three gentlemen were in their serious mode and talked about their business for the rest of the night while in the island.

Kelangan pa nilang bumalik kaagad sa syudad to deal with their personal businesses. Except for Napoleon, he told the two that he got his 3-day vacation in the island. Ito na rin ang nag-presenta sa sarili to seek for qualified applicants habang nandito rin naman siya sa isla.

***