🔥 Kabanata 10🔥

🔥 Kabanata 10🔥

(WARNING!!! Below 18 years old BAWAL..)

"Sh*t. Sh*t. Sh*t!" Liliana was still wide awake even the clock ticked at one in the morning. Wala pa ring humpay ito sa paglakad, back and forth sa loob ng sariling quarter.

Naiinis ito sa naging reaksyon ng sariling katawan nang mapansin ang katawan ng isang Napoleon! Naiiling na naman ito at natampal ang sarili.

"Kung ganyan ka Liliana, you'll eventually fail! Gaga!" Kastigo nito sa sarili. Hanggang sa nauuhaw siya sa ginawang palakad paroo't parito kaya maingat itong lumabas at nagtungo sa malaking kitchen. Nang hindi pa siya nakapasok ay biglang may bumagsak na kung ano sa loob ng kitchen na dahilan para mabilis itong nagtungo at binuksan ang malaking pintoan.

"Aahh, yeahhsss, L-Leon.. H-Harder, harder, h-harder.. That's it, right there, Leon.. H-Harder, f*ck me right there! Ahh..." All loud and clear. Loud to Liliana's ears and vividly clear to her eyes of where's the commotion from dahil sa nagsisibagsakang mga gamit sa loob ng kusina.

What the f**K, Liliana?

Talikod ka na!

Mahigpit lang naman na nakahawak si Liliana sa door knob. She was too dumbfounded of Leon's butt view habang nakatalikod ito sa nakatalikod na babae at hubad rin ang pang-ibaba. He was wrestling behind her—fast, hard, and cruel!

She couldn't move neither wished to move. Napaatras lang siya ng kaunti pero hindi naman tuloyang inilayo ang mga mata—she got so f***ing curious of how she could attract Leon the way he got attracted to his female right now.

"Ahh.. Ohh! A-Ahh—t-that hurts me now, L-Leon.. Ahh! But f-f***ing g-good—yes, please.." Liliana had seen more of chosing to stay frozen right where she stood. Leon grabbed the woman's long hair while she was arching her back—more of the pleasure that the man was giving her. Leon expertly pony-tailed her hair and twisted it—and grabbed it like he was riding his own f***ing human horse!

Pabilis ng pabilis ang pagbayo nito sa babae.

Damn it!

F***ing crazy am!

Umatras na ito ng tuloyan at napakurap-kurap ng ilang beses. What was she doing in the kitchen in the first place? Nakalimutan nito at dali-daling bumalik sa maid's quarter.

He's only attracted to s*x, Liliana. She likes woman for s*x, ngayon—can you do it? Her mind was asking her heart. Maingat nitong isinara ang pintoan at nagtungo sa maliit na kama.

No way!

If she couldn't beat the beast then it'll be better to leave it all that way—she will never sacrifice herself just to be broken!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

a/n:

Just a short update!

MERRY CHRISTMAS AND A HAPPY NEW YEAR..

-mimi/zecore-