chapter 6: His other side

21 11 0
                                    

_________________

Mahalagang paalala ang kabanatang ito ay nag lalaman ng maseselang pangyayare at na hindi akop sa mga bata... Kinakailangan ng gabay ng magulang.. Wag nyo ng subukang basahin dahil nakakahiya skip nalang po

thank you

_______________

"Melisa's POV"

Nasa bahay na ulit kami.. Sa bahay namin..
Di kasi pumayag si alex na dun kami matutulog sa mansyon kaya wala na din akong nagawa kung di magpaalam kay manang

Kasalukuyan akong nag hahain para sa kanya hindi pa yata sya kumakain mula kaninang umaga...

Nang matapos ako ng tuluyan ay umakyat nako sa taas para tawagin sya..

"Tock!!!! Tock!!! Tock!!!"-nakailang katok pa ako pero walang sumasagot

"Alex?.... "-napag desisyonan ko nang pumasok baka naman nakatulog na kakaintay

Pag pasok ko ay pabango nya agad ang sumalubong sakin amoy na amoy nya ang kwaryo nya, ang ganda ng patas ng mga gamit nya dinaig nya pa ang babae.

Maya maya ay napatingin ako sa mga picture frames na nakatayo sa ibabaw ng mahabang bookshelf nya nila pitan ko ito at lalong lumawak ang ngiti...

Picture naming dalawa yun nung kasal namin bagamat nakasimangot sya ay gwapo parin at ang ganda ng kuha sa kanya...

Napahagikhik ako ng makita ang sunod na picture... Ako yun ng naka peace sign habang nakatalikod at sya naman ay masamang masama ang tingin sakin dahil pinahiran ko sya ng cake...

Madami pang picture ang nalampasan ko gaya ng picture ng both family namin at mga pinsan at kaibigan nya... Pero isang picture ang naka agaw ng pansin ko...

Nakatagilid sila nung babae habang pangko pangko sya ni alex at masayang masaya ang itsura ni alex sa kuhang iyon... Napangiti ako ng pilit at kunumpara ang mga picture namin sa picture nila madalas sa kuha naming magkasama ay panay nakasimangot lahat di kagaya ng kanila na hindi pilit ang ngiti at parang natural na natural pa....

Natigilan ako ng biglang bumukas yung pinto ng cr kaya naman agad akong napaharap pero wrong move dahil topples sya at tanging twalyang puti lang ang tumatabon sa katawan nya namumula ang pisnging napaiwas ako ng tingin at napa yuko...

"A-Ahhmm E-Eii k-kain na tayo tapos nakong mag luto sa baba"-naiilang na sabi ko habang nakatingin sa ibang dereksyon....

Lumapit ito sa akin ako naman ay di alam kung ano ang gagawin kaya napapaatras nalang ako kada lapit nya..

Ngumisi ito ng mapatingin ako sa katawan nya kaya lalong namula ang pisngi ko ano ka ba naman melisa wag mong pag nasaan ang asawa mo nakakahiya!!!!

Nagulat ako ng Bigla nya akong kabigin at ilapit ng husto ang katawan nya sa katawan ko.. omygad!! Ang init.... Ngumumisi ito ng nang aasar
Kaya naman napapikit nalang ako kesa pag nasaan nya

Pero ang mas ikinagulat ko ay ang marahang pag angat nya sa panga ko at siliin ito ng halik..

Tuluyan nya na nga akong isinandal sa malamig na pader sa likod ko.. Wala akong magawa kung di ang tumugon sa bawat halik nya....

Gumala ang kamay nya mula sa balikat ko pababa sa bewang ko paakyat sa maselang bahagi ng katawan ko

Napasinghap ako ng hawakan nya ang hinaharap ko... At minasahe ito

Hindi ko maintindihan ang sensasyong hatid ng ginagawa nya sa katawan ko.. Naging sagabal ang damit ko kaya naman muli akong napasinghap ng punitin nya ito kasama ang pag kakakalas ng bra ko sa likod at agad itinapon sa kung saan...

"Falling without you"Where stories live. Discover now