Văn án

8.8K 197 2
                                    

Ôn thị tập đoàn người thừa kế Ôn Hoài Ngọc, minh diễm động lòng người, phong lưu bừa bãi, cũng không hứa người thiệt tình.

Một lần ngẫu nhiên trải qua, nàng ở hội sở thuận tay cứu cái thanh thuần nữ học sinh, tiểu cô nương câu lấy tay nàng chỉ, đỏ mặt.

Ôn Hoài Ngọc thuận thế đem người lừa trở về nhà, tính toán nuôi dưỡng cái tiểu chim hoàng yến giải giải buồn.

Lúc ban đầu, nàng cố ý vô tình tổng ái trêu chọc. Kỷ Dĩ Nhu tính tử quạnh quẽ nội liễm, một liêu liền mặt đỏ, ôn nhu động lòng người.

Sau lại, Ôn tổng một không cẩn thận động tâm. Mỗi ngày ôm ấp hôn hít không đủ, tưởng dưỡng Kỷ Dĩ Nhu cả đời.
Thẳng đến, ngày kế rạng sáng ——

Ôn Hoài Ngọc cắn răng, xoa vai, nhìn một thất hỗn độn: Nàng hảo công một nữ, như thế nào liền biến thành bị!

Nàng qua loa ký xuống chi phiếu, chỉ đương tiêu tiền mua cái hảo giáo huấn, trước lưu vì kính.

Nhưng không bao lâu, Kỷ Dĩ Nhu cầm màu đỏ tiểu sách vở xuất hiện, ở khóe miệng nàng rơi xuống nhợt nhạt một hôn: “Kỷ thái thái, không trở về nhà nói, ta ở văn phòng bồi ngươi ngủ lại?”
***

Từng khát cầu như gió tự do
Lại không ngờ, vì nàng vòng chỉ ôn nhu dừng lại

1. Hắc thiết bạch ngự tỷ * bạch thiết hắc tiểu chó săn, 1V1, HE.
2. Ngày càng, có việc xin nghỉ. Nhắn lại rơi xuống bao lì xì.

[BHTT] [QT] Ôn Nhu Luân Hãm - Cô Hải Thốn QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ