Chương 91
Ôn Hoài Ngọc ghé vào trên giường, hai chỉ tuyết trắng bàn chân cắn câu dép lê, lảo đảo lắc lư, nàng ở gọi điện thoại.
Từ buổi sáng bắt đầu, di động thượng liền vẫn luôn thu được chúc phúc tin nhắn oanh tạc, đại đa số đều là nịnh hót lấy lòng, nàng không phản ứng, chỉ cấp Đặng Nhược trở về cái điện thoại qua đi.
“Nhược Nhược, tân niên hảo nha.”
Đặng Nhược bên kia có điểm sảo, nàng nói câu chờ một lát, sau đó bước nhanh về tới chính mình phòng: “Tân niên hảo a. Ở vội cái gì đâu?”
“Không vội cái gì. Cả gia đình người, bên ngoài rất sảo. Ta ca hai đứa nhỏ ở làm ầm ĩ.”
“Kia vẫn là ta bên này hảo. Thanh tịnh, tự tại.”
“Ngươi thái thái đâu?”
“Ở trên ban công tưới hoa đâu. Tối hôm qua còn cùng ta sinh cả đêm khí, khóc đã lâu.”
“Khóc cái gì? Ngươi ở bên ngoài dưỡng tiểu nhân?”
“Dưỡng cái gì tiểu nhân! Ta là loại người này sao! Nàng chính là…… Chính là hỏi ta trước kia ta…… Chính mình đi xem bác sĩ những cái đó sự tình vì cái gì không nói cho nàng.”
“Vậy ngươi nói như thế nào?”
“Ta nói ta không phải không nói cho nàng, ta không nói cho bất luận kẻ nào.”
“Nhưng nàng là ngươi thái thái. Ngươi hẳn là nói cho nàng, như vậy cũng sẽ làm nàng cảm thấy, đối với ngươi mà nói, nàng là cái ngoại lệ.”
Ôn Hoài Ngọc ngượng ngùng cười một chút: “Ngươi thực hiểu a.”
Đặng Nhược bỗng nhiên trầm mặc: “Không. Ta so ngươi càng không hiểu.”
Ôn Hoài Ngọc nháy mắt minh bạch nàng trầm mặc ý tứ, dừng một chút, cẩn thận dò hỏi: “Vẫn là không có nàng tin tức sao?”
“Không có. Nhà nàng người vẫn luôn ở tìm, cũng tìm ta thật nhiều thứ. Chính là không có. Như là…… Như là ngoan hạ tâm, không bao giờ gặp lại bất luận kẻ nào.”
Ôn Hoài Ngọc hơi hơi nhíu mày: “Kia như thế nào xác định nàng là an toàn đâu?”
“Ta không biết…… Ta không biết.”
Nói đến cuối cùng, nàng trong thanh âm rõ ràng xuất hiện nghẹn ngào, treo điện thoại.
Ôn Hoài Ngọc đưa điện thoại di động ném ở một bên, đã phát một hồi ngốc, sau đó cấp Chu Nhiên đã phát một cái tin tức: Dựa theo ta phía trước cấp Hạ Sầm di động, tra một tra nàng cuối cùng xuất hiện địa phương.
Tin tức phát ra đi, nhưng làm như vậy, không thể nghi ngờ là mò kim đáy biển, nàng nằm ở trên giường phát ngốc, Kỷ Dĩ Nhu từ trên ban công tiến vào, nàng lại cá chép lộn mình sống, ôm chặt nàng: “Bảo bảo, đừng nóng giận. Ta sai rồi.”
Kỷ Dĩ Nhu không đẩy ra nàng, bất đắc dĩ cười: “Ta trên tay đều là bùn. Ngươi phóng ta đi trước rửa tay.”
Kỳ thật Kỷ Dĩ Nhu không phải sinh nàng khí, chỉ là sinh chính mình khí, vì cái gì vẫn luôn cực hạn ở chính mình ám sáp cảm tình, lại chưa từng phát hiện nàng xuất hiện biến cố, nàng trầm mặc cơ khổ tuổi dậy thì, nàng quật cường gầy ốm bóng dáng.
Này phân thích, như thế nào cân xứng chi lấy thích đâu.
Nàng thực mau từ buồng vệ sinh ra tới, Ôn Hoài Ngọc nhào lên đi ôm nàng, tươi cười kiều tiếu tươi đẹp: “Ly cơm tất niên còn có đã lâu, chúng ta muốn hay không đi làm điểm cái gì?”
“Nghĩ ra đi chơi sao?”
“Không nghĩ.”
“Muốn đi hỗ trợ nấu cơm?”
“NO! Liền ở ngươi trong phòng!” Nàng do dự một chút, “Cho ta xem ngươi trước kia ảnh chụp đi?”
Kỷ Dĩ Nhu gương mặt đỏ một chút: “Ta khi còn nhỏ thực ngốc, ngươi đừng nhìn.”
Ngươi trước kia đều nói ta là ngốc tử a.
“Không được, ta liền phải xem, nhanh lên nhanh lên.”
“Hảo đi.”
Kỷ Dĩ Nhu lấy nàng không có biện pháp, nhón chân, ở kệ sách nhất phía trên bắt lấy tới một quyển thật dày album, đem nắn phong ngoại da xốc lên, đưa cho nàng: “Ngươi xem đi……”
Ôn Hoài Ngọc vô cùng cao hứng nhận lấy, thích một người thời điểm, luôn là không thỏa mãn tại đây khắc, tổng muốn hiểu biết càng nhiều, hiểu biết nàng qua đi, hiểu biết chính mình vắng họp chưa đến thời gian.
Hai người liền như vậy ngồi xếp bằng trên sàn nhà ngồi xuống.
Album có rất nhiều ảnh chụp, ban đầu đều là em bé, tuyết trắng làn da, đại đại đôi mắt, Ôn Hoài Ngọc kinh hô: “Hảo cute! Ngươi hiện tại như thế nào một chút đều không đáng yêu lạp?”
Kỷ Dĩ Nhu quay đầu đi hỏi nàng, trong thanh âm tràn đầy nguy hiểm ý vị: “Ta không đáng yêu?”
Xuất phát từ ở trên giường cầu sinh dục, Ôn Hoài Ngọc nhanh chóng sửa miệng: “…… Đáng yêu! Lão bà của ta vũ trụ đệ nhất đáng yêu!”
Em bé thời kỳ ảnh chụp rất nhiều, chiếm toàn bộ album 1/2, Kỷ Dĩ Nhu đạm cười giải thích, có nhàn nhạt thương cảm: “Đều là ta ba ba cho ta chụp, hắn là cái người thích nhiếp ảnh.”
Ôn Hoài Ngọc cúi đầu, tiếp tục sau này phiên: “Kia về sau ta cho ngươi chụp.”
Em bé trưởng thành, đến sáu bảy tuổi bắt đầu đi học, có khi ăn mặc xanh trắng đan xen giáo phục váy, có khi ăn mặc phấn bạch váy bồng, tóc trát cao cao, thiên nga cổ tinh tế tuyệt đẹp, đứng ở lâm ấm hạ, tươi cười điềm tĩnh.
“Tuy rằng không có khi còn nhỏ Cute, nhưng là vẫn là rất đẹp ai. Ta ngẫm lại a…… Ta hơn mười tuổi thời điểm, liền thích cùng loại này tiểu muội muội cùng nhau chơi. Bất quá đến nhà ta tới những cái đó nữ hài đều hảo phiền, nếu là ngươi ở thì tốt rồi. Ta khẳng định thực thích ngươi.”
Kỷ Dĩ Nhu sửng sốt một chút, khóe môi nhấp ra một chút ý cười: “Phải không?”
“Là nha,” Ôn Hoài Ngọc ngẩng đầu lên, cười đôi mắt cong lên, đôi mắt sáng lấp lánh: “Ngươi nhìn dáng vẻ của ngươi, chính là cái bạch bạch nộn nộn tiểu nãi bao, ta nếu là nhìn thấy ngươi, khẳng định sẽ một bên mắng ngươi ngu ngốc, một bên chọc ngươi mặt! A! Hảo tiếc nuối, vì cái gì trước kia chưa thấy được ngươi đâu!”
Kỷ Dĩ Nhu sờ sờ má nàng, ý cười thanh thiển ôn nhu.
Thật dày album đã phiên 2/3, mặt sau ảnh chụp dần dần thiếu, tiểu học tốt nghiệp chiếu, trung học tốt nghiệp chiếu, tốt nghiệp đại học chiếu, cái kia bạch bạch mềm mại tiểu cô nương giống như lập tức trưởng thành, trưởng thành trước mắt cái này ôn nhu quạnh quẽ, trầm mặc ẩn nhẫn tuổi trẻ nữ hài.
Ôn Hoài Ngọc có chút tiếc nuối, nhìn nàng trung học tốt nghiệp ảnh chụp: “Ngươi xuyên giáo phục hảo hảo xem. Chính là ảnh chụp quá ít. Ngươi lúc ấy nếu tới cùng ta nói thích ta, nói không chừng ta cũng sẽ đáp ứng.”
Nàng bởi vì chính mình tưởng tượng cười thành một đoàn, Kỷ Dĩ Nhu chỉ là mỉm cười nhìn nàng, trong ánh mắt là ôn nhu sủng nịch.
Không cần tiếc nuối, suy nghĩ của ngươi đã sớm đã thực hiện. Đã sớm chọc nàng gương mặt kêu nàng ngốc tử, nàng cũng thật sự ăn mặc giáo phục váy, tan học sau trộm ở ngươi trường học cùng gia phụ cận du đãng, chỉ là ngươi chưa từng nhìn đến mà thôi.
Thật dày album phiên xong rồi, Ôn Hoài Ngọc ghé vào nàng trong lòng ngực, không muốn lên: “Về sau chúng ta mỗi năm đều phải chụp thật nhiều ảnh chụp, được không?”
“Ân?”
“Ta tưởng nhớ kỹ ngươi sở hữu bộ dáng.”
Kỷ Dĩ Nhu nhẹ nhàng nói câu hảo: “Vậy từ đêm nay bắt đầu hảo, đợi lát nữa cơm nước xong, chúng ta tới chụp ảnh.”
Ôn Hoài Ngọc oa ở nàng trong lòng ngực cười, cả người sung sướng cực kỳ, thẳng đến cơm tất niên thời gian, hai người mới đi xuống.
Kỷ Nhạc ăn mặc màu ngân bạch áo choàng, cả người có vẻ thân sĩ mà đĩnh bạt, trường kỳ quân lữ sinh hoạt khiến cho hắn tinh thần khí chất phá lệ ngạnh lãng, nói chuyện thanh âm cũng thâm hậu: “Cũng không biết xuống dưới giúp giúp ngươi mụ mụ vội.”
Ôn Hoài Ngọc cười một chút, trộm triều Kỷ Dĩ Nhu kiều kiều khóe miệng, lặng yên không một tiếng động động tác nhỏ.
Diệp thư hoa đang ở dán cửa sổ giấy, chính mình cắt màu đỏ ‘ phúc ’ tự, đơn giản hào phóng, ở nhà mỗi phiến trên cửa sổ đều dán một cái, thực vừa lòng nói: “Không cần giúp ta, ăn cơm đi.”
Trong nhà thật sự là không vài người, người hầu cùng đầu bếp nữ vội xong rồi cơm tất niên, cũng về nhà ăn tết, vì thế Kỷ Nhạc kêu quản gia cũng ngồi xuống, tổng cộng mới năm người, liền cái bàn cũng chưa ngồi đầy.
Loại này thời điểm, Ôn Hoài Ngọc luôn luôn nhất am hiểu điều tiết không khí, nàng cấp mọi người gắp đồ ăn, nói chê cười, tiếng cười tươi sống linh động, liền luôn luôn trầm mặc uy nghiêm Kỷ Nhạc cũng bị đậu cười ha ha, trong phòng tràn đầy tân xuân sung sướng ý vị.
Kỷ Dĩ Nhu tới gần nàng, nhỏ giọng nói một câu cảm ơn, Ôn Hoài Ngọc bất mãn liếc nàng liếc mắt một cái: “Ngươi cho rằng ta cố ý trang a?”
Kỳ thật thật sự không phải, nàng ở thương trường, ngồi ở bàn đàm phán trước, chính là cái kia trấn định thong dong, bình tĩnh lý trí Ôn thị người thừa kế, nàng ở Ôn thị nhà cũ, chính là cái kia tuổi nhỏ nhất, kiêu căng ương ngạnh Ôn đại tiểu thư, chỉ có giờ phút này, nàng chính là nàng, nàng chỉ là nàng.
Cơm tất niên thực mau ăn xong rồi, diệp thư hoa tiếp một chiếc điện thoại, đơn giản vẫn là nói cập phiên dịch bản thảo những cái đó sự tình, vì thế đem chính mình khóa ở thư phòng.
Ôn Hoài Ngọc ngồi ở trên sô pha, cấp gia gia gọi điện thoại.
Điện thoại kia đoan thực yên tĩnh, lão nhân tiếp điện thoại, tiếng cười ôn hoà hiền hậu: “Nam Nam, đang làm cái gì? Gia gia ở trên sân thượng xem nơi xa pháo hoa đâu.”
Ôn Hoài Ngọc nghe thấy hắn thanh âm, khóe mắt đau xót, áy náy đã chết: “Gia gia, thực xin lỗi, ta không có thể bồi ở bên cạnh ngươi.”
“Không cần xin lỗi. Ta thực hảo. Hơn nữa, ai cũng không thể vẫn luôn bồi ở ai thân thể. Ngươi trước kia như vậy nhiều khổ sở thời điểm, đều chỉ là yên lặng tiêu hóa, gia gia một chút cũng không có biện pháp. Hiện tại hảo. Ngươi có thê tử của ngươi, ngươi ái nhân, Tiểu Kỷ là cái thực tốt hài tử, các ngươi muốn cùng nhau hảo hảo.”
“Ân. Nàng thực hảo, thực hảo.”
“Ta cùng Tiểu Kỷ nói, các ngươi sơ nhị trở về, tế bái một chút ngươi dưỡng phụ mẫu. Nhiều năm như vậy đi qua, ngươi cũng muốn dũng cảm một chút, Nam Nam.”
Ôn Hoài Ngọc ngẩn ra, thấp thấp nói một câu hảo.
Cùng gia gia nói xong một hồi điện thoại, Ôn Hoài Ngọc nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm.
Kỷ Dĩ Nhu mới vừa đi thư phòng, cho mẫu thân đưa đuổi hàn trà gừng, không ở trong phòng, Ôn Hoài Ngọc ngồi ở phiêu cửa sổ thượng xuất thần, hồi tưởng kia chưa xong đối thoại.
Di động vào lúc này vang lên.
Một cái xa lạ điện thoại điện báo.
Ôn Hoài Ngọc theo bản năng liền tưởng treo, ngón tay đều đã đụng phải màn hình, lại dừng lại, cuối cùng điểm tiếp nghe: “Ngươi hảo?”
Đối phương không nói chuyện, trước cười một hồi: “Ngươi hiện tại nói chuyện thực khách khí, nhìn không ra tới a, Ôn đại tiểu thư.”
“Hạ Sầm?!” Ôn Hoài Ngọc nháy mắt hoàn hồn, “Ngươi ở nơi nào? Ngươi có biết hay không, người nhà ngươi, còn có Đặng Nhược, bọn họ đều tìm ngươi tìm điên rồi!”
Hạ Sầm nhàn nhạt cười một chút: “Ta không biết. Ta cũng không muốn biết.”
Ôn Hoài Ngọc một đốn, nhẹ nhàng thư khẩu khí: “Mọi người đều thực lo lắng ngươi. Này mấy tháng qua, ngươi tin tức toàn vô, chúng ta đều lo lắng, ngươi có phải hay không ra ngoài ý muốn……”
“Cảm ơn ngươi. Ta thực hảo, ta mỗi ngày đều thực vui vẻ.”
“Cho nên, ngươi nói cho ta, ngươi hiện tại ở nơi nào.”
“Xin lỗi. Không thể. Chờ ta một người đãi đủ lâu rồi, chờ ta đem rất nhiều vấn đề đều nghĩ thông suốt, chờ ta quên đi…… Cũng không thích, ta liền sẽ trở về. Thỉnh ngươi chuyển đáp người nhà của ta, nói cho bọn họ không cần lo lắng, nhưng ta cho dù lại đi trở về, cũng sẽ không theo một cái ta không yêu người kết hôn.”
Ôn Hoài Ngọc dừng một chút, chậm rãi cười, lần đầu tiên tự đáy lòng khen ngợi nàng: “Trước kia cảm thấy ngươi là cái ngu ngốc. Chính là hiện tại xem ra, giống như cũng không phải a. Ngươi rất rõ ràng biết chính mình muốn chính là cái gì.”
“Cảm ơn ngươi khen ngợi.”
Điện thoại kia đoan bỗng nhiên truyền đến một trận hỗn tạp tiếng cười, Hạ Sầm nhẹ giọng nói: “Ta biết chính mình muốn chính là cái gì, bởi vì ta biết chính mình muốn như thế nào vượt qua cả đời này. Chúc ngươi tân niên vui sướng, cảm ơn ngươi. Bằng hữu của ta ở kêu ta, tái kiến.”
Đô một tiếng, điện thoại cắt đứt.
Ôn Hoài Ngọc đã từng thiết tưởng quá rất nhiều loại tình hình, thí dụ như Hạ Sầm đi nhầm lộ, ở trong núi mê mấy tháng lộ, lại hoặc là, nàng tiền bao bị người trộm, chỉ có thể làm công gán nợ, kêu to kêu trong nhà đưa tiền lại đây.
Nhưng mà đều không phải.
Nàng tựa hồ đã hoàn toàn thích ứng tân hoàn cảnh, có được tân bằng hữu, trước kia như vậy ngu si hạ tiểu long, hiện tại nói nàng chỉ là biết chính mình nên như thế nào vượt qua cả đời này.
Kỷ Nhạc nguyên bản kế hoạch người một nhà chụp ảnh gia đình, chờ lâu rồi, có chút bất mãn, thúc giục nàng lên lầu đi xem.
Ôn Hoài Ngọc vào phòng, Kỷ Dĩ Nhu cúi đầu, thực chuyên chú xem máy tính: “Lục lão sư cho ta đã phát một cái bưu kiện. Cái này kịch bản ta thực thích. Ta trước xem một hồi, xin lỗi, lập tức liền xuống dưới bồi ngươi.”
Nàng có chút bất đắc dĩ xuống lầu, cùng Kỷ Nhạc đem nguyên nói, lão nhân cười mắng một câu: “Thật là một cái so một cái si.”
Ôn Hoài Ngọc không đồng ý: “Không có. Ta thái thái thực hảo.”
Kỷ Nhạc cười nhạo một tiếng: “Ta cháu gái! Cái gì ngươi thái thái!”
“Vốn dĩ chính là ta thái thái,” Ôn Hoài Ngọc cũng hừ một tiếng, “Ngươi thay đổi không được sự thật.”
Kỷ Nhạc tính tình lên đây, một hai phải cùng nàng tranh cái dài ngắn: “Vậy các ngươi không kết hôn phía trước, hơn hai mươi năm, nàng đều là ta cháu gái!”
“Ta đây cũng mặc kệ. Có một câu nói, ngươi về sau sẽ trở thành thế nào người, đây là từ vừa sinh ra liền quyết định. Cho nên nàng vẫn là ta thái thái.”
“Ngươi!”
“Ta làm sao vậy? Ngài thẹn quá thành giận?”
Kỷ Nhạc bị nàng khí cười, hắn lớn như vậy tuổi tác, còn cùng một cái tiểu hài tử như vậy đấu võ mồm, nói ra đi quả thực mất mặt.
Ôn Hoài Ngọc cũng là khó được vui sướng, tới Kỷ gia lúc sau, vị này keo kiệt gia gia chính là vẫn luôn không mấy ưa thích hắn, kia hôm nay liền một hai phải nho nhỏ khí hắn một chút.
Kỷ Nhạc vừa định đang nói cái gì, quản gia vào được, ở bên tai hắn thấp giọng nói một câu: “Lâm thượng…… Lâm tiên sinh tới xem ngài.”
Hắn cố tình tránh đi quân hàm, Ôn Hoài Ngọc nhĩ tiêm thực, nghe được rất rõ ràng, đứng lên: “Gia gia, ta lên lầu.”
Nàng lẹp xẹp lẹp xẹp lên lầu, thức thời tránh đi không nên nghe đối thoại, chờ nàng đi đến cửa thang lầu, liền nghe thấy một trận cực kỳ leng keng hữu lực tiếng bước chân, người tới thanh âm thấp thuần to lớn vang dội, cố tình đè thấp một ít, Ôn Hoài Ngọc có chút hoảng hốt, không khỏi nhiều đứng vài giây.
Nàng hoảng hốt đều không phải là toàn không lý do. Vị này quân hàm không thấp quan quân, cung cung kính kính kêu Kỷ Nhạc lão sư, theo sau đại khái nhắc tới rất nhiều chuyện, tựa hồ nói đến lập trường tác phong vấn đề, nói đến thư nặc danh, nàng rất rõ ràng nghe thấy được hai chữ —— Ôn gia.
Hoảng hốt chỉ ở một cái chớp mắt, phục hồi tinh thần lại, chẳng sợ nàng bản năng tưởng lại nghe vài câu, lý trí cũng nói cho nàng, nghe lén là cái không đạo đức hành vi……
Nàng tâm tư khó an, dịch bất động bước chân, dưới lầu quan quân lại giống như đã nhận ra nàng tồn tại, tiếng tạm dừng.
Một trận không tiếng động yên tĩnh lan tràn mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ôn Nhu Luân Hãm - Cô Hải Thốn Quang
RomanceTác phẩm: Ôn nhu luân hãm Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:409405 Tổng số bình luận:3000 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7855 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3792 Văn chương tích phân: 102,485,088 Thể loại tru...