Chương 81
Lâm Linh cuối cùng bị Ôn Hoài Ngọc từ trong phòng đuổi ra tới khi, đáng thương vô cùng tủng vai, sống thoát thoát giống chỉ chim cút nhỏ.
Chu Nhiên liền ở bên ngoài chờ: “Làm sao vậy?”
Lâm Linh chớp chớp đôi mắt, quái đáng thương, giống bị sương đánh cà tím: “Chu trợ lý…… Ôn tổng, Ôn tổng nàng giống như…… Thực không thích ta. Là ta làm sai chỗ nào sao?”
Chu Nhiên buồn cười: “Không trách ngươi.”
Này như thế nào có thể quái nàng đâu, đứa nhỏ ngốc, loại này thời điểm mặc kệ là ai đi vào, kia đều là tìm mắng. Nhưng rốt cuộc nàng là nữ hài tử, đi vào vẫn là phương tiện một ít.
Hắn hoài một ít xin lỗi, ôn hòa trấn an nàng: “Không quan trọng. Ôn luôn là cái loại này có chuyện nói thẳng tính tình, nếu nàng đối với ngươi có ý kiến gì, nhất định sẽ nói ra tới. Nàng không nói, đã nói lên không có chuyện.”
Lâm Linh ngơ ngác: “Nga…… Như vậy……”
“Ân, ta di động cho ta, Ôn tổng nói như thế nào?”
Lâm Linh đột nhiên lắc lắc đầu: “Ai nha là ta khờ. Ôn tổng vừa rồi cùng ta nói, nàng đợi lát nữa liền ra tới, nàng nói muốn nghỉ ngơi một chút.”
Thật là kỳ quái, còn không phải là đi vào cùng Kỷ tiểu thư nói nói mấy câu sao, như thế nào liền mệt mỏi a.
Chu Nhiên đảo không cảm thấy kinh ngạc, gật gật đầu: “Đã biết. Chúng ta đợi lát nữa hẳn là muốn đi ra ngoài một chuyến, các ngươi ăn cơm sao?”
“Còn không có. Buổi sáng cảnh sát phát hiện mồi lửa ở Kỷ tiểu thư trong phòng, thông tri chúng ta, ở điều tra kết quả ra tới phía trước, toàn bộ tiết mục tổ nhân viên công tác cùng khách quý đều không thể rời đi khách sạn.”
“Ta đây đi cho ngươi mang điểm trở về.”
“Hảo a hảo a, cảm ơn chu trợ lý!”
Hai người đang nói chuyện, phòng cửa mở, Ôn Hoài Ngọc từ phòng đi ra, trên mặt phi ý lui bước, như là vừa mới bổ trang, thật dài màu nâu tóc quăn khoác trên vai, tươi đẹp không gì sánh được, lại…… Lại làm Lâm Linh giác đến không đúng chỗ nào.
Nàng có điểm sợ Ôn Hoài Ngọc, trộm nhìn nửa ngày, không dám nói lời nào, thẳng đến…… Thẳng đến nàng bỗng nhiên phát hiện, Ôn tổng vào phòng phía trước, khăn lụa giống như không phải như vậy gửi, giống như…… Giống như như vậy nhìn, còn cảm giác có điểm quái quái.
Nàng bỗng nhiên nghĩ tới một ít không nên nghĩ đến đồ vật, nhớ tới ở siêu thoại cùng mọi người battle đề tài, gương mặt lập tức hồng thấu.
Ôn Hoài Ngọc đang cùng Chu Nhiên nói chuyện, ánh mắt lơ đãng hướng trên mặt nàng thoáng nhìn, có chút chột dạ hỏi: “Ngươi suy nghĩ cái gì!”
Lâm Linh bị nàng một chất vấn, thiếu chút nữa không bị nàng dọa nằm sấp xuống: “Ta, ta……”
Nàng lắp bắp, nửa ngày cũng chưa nói ra một câu, vẫn là Chu Nhiên đánh giảng hòa: “Ôn tổng, nàng là có điểm tự trách, cảm thấy chính mình không chiếu cố hảo phu nhân. Ngài đừng nóng giận.”
“Như vậy…… Tính. Cùng ngươi cũng không nhiều lắm quan hệ. Vào đi thôi, hảo hảo bồi Kỷ tiểu thư.”
Lâm Linh dùng sức gật đầu, trong lòng lại âm thầm kêu khổ: Trong phòng cửa sổ mở rộng ra, đại khái là vì thông gió thông khí, tan đi nào đó vi diệu hương vị, nàng là trước không cần đi vào hảo.
……
Ôn Hoài Ngọc đi theo Chu Nhiên cùng nhau tới rồi giao cảnh đại đội.
Hệ thống nội phó đội là Chu Nhiên cao trung đồng học, nhìn thấy hắn thực nhiệt tình tiếp đón: “Chu Nhiên! Ta ở chỗ này.”
Chu Nhiên qua đi vỗ vỗ hắn bả vai: “Huynh đệ, đa tạ ngươi hỗ trợ.”
“Không cần, hẳn là. Bất quá nói ở phía trước, ta chỉ có thể ở pháp luật cho phép trong phạm vi cung cấp một ít tin tức, mặt khác, ta không thể vi phạm pháp luật cùng ta chức nghiệp đạo đức.”
“Ta sẽ không kêu ngươi khó xử, yên tâm.”
Phó đội làm hai người ngồi xuống: “Đây là người chết hiện trường ảnh chụp, vị tiểu thư này vẫn là đừng nhìn. Đây là một ít người chứng kiến trần thuật, chúng ta căn cứ trần thuật bắt chước lộ tuyến, đại khái là từ hoả hoạn khách sạn bên kia lại đây.”
Ôn Hoài Ngọc nhàn nhạt liếc Chu Nhiên liếc mắt một cái, Chu Nhiên túc thần sắc: “Người này chúng ta nhận thức, là bởi vì nàng hiện tại bị bắt rời khỏi tiết mục tổ. Cho nên nàng có ý định phóng hỏa khả năng tính rất lớn, các ngươi có thể hay không cùng cháy bộ môn nhiều hiệp thương một chút, đem hai kiện án tử xuyến đến cùng nhau tới, nói như vậy không chừng có thể đẩy mạnh tiến triển.”
Phó đội đột nhiên vỗ đùi: “Ngươi nói rất đúng! Ta như thế nào không nghĩ tới đâu! Ta đây liền đi liên hệ.”
Hắn hấp tấp, đi phía trước đi rồi vài bước, lại bỗng nhiên quay đầu lại: “Chu Nhiên, ngươi không phải đi theo Ôn thị tuổi trẻ lão tổng làm đặc trợ sao, vì cái gì bỗng nhiên quan tâm chuyện này đâu?”
Chu Nhiên không nói chuyện, Ôn Hoài Ngọc chậm rãi ngẩng đầu, hướng hắn minh diễm cười: “Ngươi hảo, ta là Ôn Hoài Ngọc. Hư hư thực thực phóng hỏa giả lúc ban đầu chuẩn bị ám hại đối tượng, Kỷ Dĩ Nhu, là ta thái thái.”
Phó đội ngẩn ra: “Nguyên lai là Ôn tổng! Ngài yên tâm, có tin tức chúng ta sẽ trước tiên thông tri Chu Nhiên!”
Mẹ ruột hét, nguyên lai vị này tươi đẹp cao gầy cô nương, chính là to như vậy một cái Ôn thị tuổi trẻ người thừa kế a, cái này kêu ai nhận ra được a!
Phó đội đi vội vội vàng vàng, Ôn Hoài Ngọc cúi đầu nhìn sẽ tư liệu, hiện trường có chút đáng sợ ảnh chụp đều nhìn, cơ hồ có 90% nắm chắc xác định, lần này sự kiện cùng dương tĩnh tây có quan hệ.
“Chu Nhiên, chúng ta đi tìm phụ trách khách sạn cháy cảnh sát tán gẫu một chút.”
Thực mau, bọn họ nhìn thấy phụ trách lần này khách sạn cháy án kiện tuổi trẻ phó đội, thanh niên thân hình cao lớn, mặt mày đều là kiệt ngạo khó thuần, rõ ràng phía trên đã chào hỏi xuống dưới, nhưng hắn trong lòng có chút khó chịu: “Nói đi, có tình huống như thế nào phản ánh? Nói xong liền đi, ta không như vậy nhiều thời gian cùng các ngươi hạt háo.”
Chu Nhiên nhạy bén cảm giác đến hắn mâu thuẫn cảm xúc, bất động thanh sắc nhìn Ôn Hoài Ngọc liếc mắt một cái, người sau đảo không sinh khí, thanh âm nhàn nhạt: “Vị này cảnh sát, ly khách sạn cách đó không xa nói cho quốc lộ thượng xuất hiện một hồi tai nạn xe cộ, người chết màn đêm buông xuống đại khái suất đã từng xuất hiện ở khách sạn. Chúng ta nhận thức nàng, ngài có thể cho chúng ta nhìn xem màn đêm buông xuống khách sạn trên hành lang theo dõi ký lục sao?”
“Các ngươi nhìn, là có thể nhận ra tới?”
“Tẫn ta có khả năng.”
Ôn Hoài Ngọc thần sắc chuyên chú thả thẳng thắn thành khẩn, cùng tuổi trẻ nam tử kiệt ngạo khó thuần ánh mắt tương đối, không hề có trốn tránh, ánh mắt thanh minh kiên định.
Phó đội nhìn nhiều nàng vài lần, đột nhiên đem chính mình ghế sau này đẩy: “Ngươi xem đi, ta mặc kệ ngươi.”
Này ngữ khí, lại giống như loáng thoáng chắc chắn, bọn họ tìm không thấy, từ bắt đầu, đến kết thúc.
Sự thật cũng là như thế, đặc biệt là ở khai triển vòng thứ nhất sưu tầm công tác thời điểm, rộng lượng tin tức che trời lấp đất vọt tới, hai người đem video theo dõi từ đầu tới đuôi thả một vòng, cũng không có phát hiện bất luận cái gì xa lạ khả nghi đối tượng.
Thanh niên cười nhạo một tiếng: “Nói tốt. Tìm được ta ta phục ngươi, chính là tìm không thấy, liền thỉnh các ngươi đi.”
Ôn Hoài Ngọc mím môi, thần sắc chuyên chú mà nghiêm túc, không để ý tới hắn châm chọc mỉa mai, tiếp tục đi xuống xem, nhìn nhìn, hình ảnh bỗng nhiên xuất hiện một cái bóng dáng mảnh khảnh bảo khiết viên, nàng hơi hơi nhíu mày, mấy giây sau đảo hồi, nhìn, lại đảo hồi.
Đối, nàng nhớ không lầm. Dương tĩnh tây có một ít rất nhỏ thuận tay trái, mà cái này bảo khiết viên, cũng là dùng tay trái đẩy xe đẩy.
“Chính là nàng! Ngươi có thể lập tức tìm người tới sườn viết một chút nàng!”
Phó đội trong lòng âm thầm mắng một tiếng ngọa tào, tưởng nói không tin, nhưng lại không như vậy khẳng định, cuối cùng tìm một đợt đồng sự, chứng minh rồi, ở trên đường cao tốc ngoài ý muốn qua đời tuổi trẻ nữ hài, đã từng đổi cất vào nhập khách sạn, còn lén lút tiến vào trong đó một gian phòng.
Thanh niên sờ sờ cái mũi: “Hảo đi. Các ngươi nhận người là đúng. Ngượng ngùng, phía trước là ta có thành kiến.”
“Không quan trọng. Các vị vất vả.”
“Các ngươi đi về trước đi, có thời gian chúng ta sẽ trước tiên thông tri, đa tạ các ngươi cung cấp tin tức tư liệu.”
“Không cần tạ. Vì ta thái thái mà thôi.”
Ôn Hoài Ngọc không có lại yêu cầu để lại, đi theo Chu Nhiên đi ra cảnh sát cục, thở phào nhẹ nhõm: “Trở về đi.”
Chu Nhiên đi theo nàng mặt sau: “Ôn tổng, đến cơm trưa thời gian. Phu nhân cũng còn không có ăn đâu, ngài xem ta đi mua điểm trở về?”
“Ân. Hảo, đi mua điểm…… Cháo đi.”
Nàng vừa rồi cắn quá nóng nảy, đem nàng môi đều giảo phá, hiện tại cũng không biết còn có đau hay không.
Nàng nhịn không được nhớ tới cái loại này tư vị…… Nguyên lai một tấc một tấc chiếm hữu một người, là cái loại này tư vị.
Chu Nhiên nói thanh hảo, đến phụ cận cháo cửa hàng mua cháo, phi thường tri kỷ, mua thịt nạc cháo, mấy cái trứng luộc trong nước trà, hai cái thanh xào khi rau, toàn bộ đóng gói mang đi.
Trở lại khách sạn, như cũ là nàng một người vào Kỷ Dĩ Nhu phòng.
Kỷ Dĩ Nhu ngồi ở bên cửa sổ, ngón tay nhẹ nhàng xoa cánh môi, mắt đuôi hơi hơi cong, tựa giận tựa giận ánh mắt.
“Môi rất đau sao?”
“Có điểm.”
“Ta cho ngươi mua cháo, ngươi thử xem.”
“Ân.”
Hai người thực mau ăn xong cơm trưa, Kỷ Dĩ Nhu nhẹ nhàng hít một hơi, giảo phá môi còn có điểm đau, ánh mắt cũng là phá lệ câu nhân.
Ôn Hoài Ngọc chưa thấy qua nàng bộ dáng này, thực chủ động ngồi ở nàng bên cạnh, ôm lấy nàng: “Làm sao vậy, còn khó chịu a?”
“Không được. Khá hơn nhiều.”
“Kia…… Đợi lát nữa tiếp tục?”
Rốt cuộc nàng suốt đêm tới rồi, một lòng bất ổn sợ tới mức muốn chết, sao lại có thể không cho nàng như nguyện tận hứng.
Kỷ Dĩ Nhu khóe môi lập tức đem nàng phác gục: “Ngươi cho rằng ta nhường ngươi một lần, liền có vô số lần sao?”
“…… Ngô ngô……”
Kỷ Dĩ Nhu, ngươi khinh bổn công quá đáng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ôn Nhu Luân Hãm - Cô Hải Thốn Quang
RomanceTác phẩm: Ôn nhu luân hãm Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:409405 Tổng số bình luận:3000 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7855 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3792 Văn chương tích phân: 102,485,088 Thể loại tru...