Chương 71
Ôn Hoài Ngọc hít sâu một hơi, này trận thời điểm phản ứng nhưng thật ra rất nhanh, tùy tay liền đem kia phó mới đeo vài lần sang quý khuyên tai ném tới thùng rác: “Từ bỏ.”
Ném xong, nàng đi qua đi, hơi hơi ngẩng đầu lên, cực kỳ nghiêm túc nói: “Ngươi xem, thật sự từ bỏ.”
Kỷ Dĩ Nhu ánh mắt nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái: “Ngươi trước vội.”
Ôn Hoài Ngọc còn tưởng lại nói chút cái gì, chính là xem nàng như vậy biểu tình, nhịn xuống: “Ta đi tìm Đặng Nhược. Ngươi ở văn phòng chờ ta, ta thực mau trở về tới.”
Kỷ Dĩ Nhu không tỏ ý kiến ừ một tiếng, lòng bàn tay chậm rãi nắm chặt.
Ôn Hoài Ngọc mắt sắc phát hiện nàng động tác nhỏ, kéo tay nàng cổ tay: “Là có cái gì cho ta sao?”
Kỷ Dĩ Nhu nhẹ nhàng tránh ra tay nàng, không cười thời điểm, thật dài lông mi phúc xuống dưới, cả người đều có vẻ phá lệ: “Không cho.”
Không phải không có, mà là không cho.
Nàng xoay người, đi trước.
Ôn Hoài Ngọc nhất thời nghẹn lời, chỉ nhàn nhạt quét Chu Nhiên liếc mắt một cái, trong ánh mắt viết bốn chữ: Ngươi muốn chết.
Không chỉ có là Chu Nhiên, này đàn muốn nhìn nàng trò hay bọn nhãi ranh đều phải đã chết —— là ngày thường an bài đi xuống nhiệm vụ không đủ bọn họ tăng ca a, vẫn là nàng Ôn Hoài Ngọc lấy không động đao?!
Trong lúc nhất thời, làm công gian khí tràng thấp cực kỳ.
Mọi người đều rũ đầu, một bộ ta sai rồi, ta cái gì cũng chưa nhìn đến cái gì cũng chưa nghe được biểu tình, trong lòng lại nhất trí tưởng: Nguyên lai không ai bì nổi Ôn tổng, ở nhà chính là chỉ đại hình trung khuyển a.
Đặng Nhược dẫm lên giày cao gót tiến vào khi, cũng cảm nhận được có chút kỳ quái bầu không khí, nàng duỗi tay đem tóc dài vãn đến nhĩ sau, đi qua đi hỏi: “Đây là?”
Ôn Hoài Ngọc quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt kia tràn đầy oán niệm: “Ngươi nhưng xem như tới.”
Nếu là nàng có thể đúng giờ, hiện tại còn đến nỗi ra như vậy một đống chuyện xấu sao?
Đặng Nhược bị ánh mắt của nàng hoảng sợ, thực vô tội chớp chớp mắt: “Cùng ta có cái gì quan hệ sao?”
Ôn Hoài Ngọc: “…… Tính. Đi ngươi văn phòng liêu.”
Hai người sóng vai đi ra ngoài, Đặng Nhược nhỏ giọng hỏi: “Đừng làm cho ta tò mò. Nói a, rốt cuộc làm sao vậy?”
Ôn Hoài Ngọc thở nhẹ ra một hơi: “Kỷ Dĩ Nhu tới.”
“Sau đó?”
“Sau đó…… Liền một đống lung tung rối loạn sự tình, làm nàng cho rằng ta ở bên ngoài làm bậy.”
Đặng Nhược phụt một tiếng cười ra tới, thực ngạc nhiên nhìn nàng: “Làm bậy?”
Tưởng cái gì đâu, Ôn Hoài Ngọc bạch đỉnh cái phong lưu đa tình tên tuổi, kỳ thật chính là cái tâm tư so thẳng nữ còn thẳng ngây thơ cô nương, phỏng chừng nụ hôn đầu tiên mối tình đầu đầu đêm đều hiến cho nàng lão bà, như thế nào còn hoài nghi nàng ở bên ngoài làm bậy đâu?
“Cho rằng ta ở bên ngoài dưỡng rất nhiều tiểu nhân.”
“Còn có, lần trước nương Bùi Tùng Khê trợ lý diễn kịch, ôm một chút, hình như là bị nàng thấy được.”
Đặng Nhược: “…… Ta nên nói như thế nào ngươi hảo đâu?”
Ôn Hoài Ngọc xem nàng vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, lạnh lạnh nhìn nàng một cái: “Vậy không nói, câm miệng.”
Khi nói chuyện, hai người đã đi vào Đặng Nhược văn phòng.
Bí thư tùng hai ly cà phê tiến vào, rồi sau đó thực mau đi ra.
Ôn Hoài Ngọc bưng lên một ly cà phê, có chút tâm phiền ý loạn, cầm lấy muỗng nhỏ đem cà phê giảo giảo, trong không khí tràn ngập một cổ tinh khiết và thơm hương vị, nàng thiển xuyết một ngụm, đuôi lông mày lại ninh lên: “Quá khổ.”
Đặng Nhược buồn cười nhìn nàng: “Bỏ thêm nãi, cũng bỏ thêm đường. Ngươi tâm tình không tốt, cũng đừng trách ta nơi này cà phê khổ.”
Ôn Hoài Ngọc đem cái ly buông xuống: “Tính. Không uống. Nói đi.”
Đặng Nhược ý cười cũng thu, thần sắc đoan chính: “Ta tìm người điều tra Lưu minh chí.”
“Thế nào?”
“Đầu tiên, hắn gần nhất, là cùng ngươi nhị ca đi rất gần; tiếp theo, hắn tài khoản tốt nhất giống không thể hiểu được thu được một bút không nhỏ khoản tiền; cuối cùng, ở ngươi không ở công ty mấy ngày nay, hắn ở sẽ thượng phản bác quá hai lần ta ý kiến.”
Ôn Hoài Ngọc nhăn lại mày: “Cho nên người này, về sau cũng không thể tín nhiệm?”
“Tốt nhất không cần lại tin.”
Đặng Nhược cấp ra kết luận, nhẹ nhàng thở dài: “Đây là ta nhất không nghĩ nhìn đến tình huống.”
Ôn Hoài Ngọc không nói, hai người trầm mặc, chỉ có cà phê ly thượng bạch khí lượn lờ thượng phù.
Đặng Nhược thực bất đắc dĩ: “Hoài Ngọc, phụ thân ngươi cùng ca ca ngươi, bọn họ ở trong công ty, rốt cuộc có bao nhiêu nhân mạch?”
Ôn Hoài Ngọc sửng sốt, cười một chút: “Không biết.”
Nàng là thật sự không biết, Ôn Bình hai mươi mấy tuổi liền tiến vào công ty, tuy rằng Ôn Nghiêm vẫn luôn không muốn hắn làm người nối nghiệp, nhưng hắn ở công ty nhiều năm, sớm có tích lũy; Ôn Minh tắc được Chu Lâm duy trì, mẫu thân mọi người mạch cùng quan hệ đều ở trên tay hắn.
Đặng Nhược có chút bất an: “Chính là lại như vậy đi xuống, bọn họ sớm hay muộn sẽ nghiêm trọng uy hiếp đến ngươi. Liền nói trước hai ngày, chủ tịch bị bệnh, này tin tức rõ ràng là đã ở đè ép, chính là vẫn là có tiểu đạo tin tức truyền lưu ra tới, cũng có người ngo ngoe rục rịch……”
“Ta biết. Ta suy nghĩ biện pháp.”
“Ngươi đừng không đành lòng, Hoài Ngọc.”
“Sẽ không. Ta không có.”
Đặng Nhược nhẹ nhàng lắc lắc đầu, hiển nhiên cũng không tin tưởng nàng lời nói.
Người này vĩnh viễn có vẻ lãnh ngạnh vô tình, nói chuyện khi cũng mang theo thứ, nhưng càng là vô tình, thường thường cũng càng là coi trọng cảm tình.
Ôn Hoài Ngọc đứng lên, vỗ vỗ nàng bả vai: “Chuyện này ta đã biết. Lần trước công trường sự cố sự tình, ta còn gọi người ở tra. Ngươi bên này cũng tìm người theo vào một chút.”
Đặng Nhược rầu rĩ lên tiếng: “Ta thế ngươi không đáng giá.”
Ôn Hoài Ngọc cười: “Không đáng giá cái gì? Ngươi tức giận cái gì?”
Đặng Nhược hạ giọng: “Năm trước mùa đông bạo tuyết, công trường đột phát sự cố, tử thương mấy chục người, suy cho cùng, là bởi vì hai nhà hợp tác trung, Triệu truyền ân cung ứng kém cỏi nhất kiến trúc tài liệu, từ giữa kiếm lấy sai biệt, lúc này mới làm cho như vậy một cọc thảm án. Thiên tai vốn là nhân họa, hắn đáng chết. Ngươi đã thủ hạ lưu tình, bên ngoài người đều cảm thấy ngươi tâm tàn nhẫn, cảm thấy ngươi là không nghĩ cùng Triệu gia liên hôn, mới cố ý làm hắn vào cục cảnh sát.”
“Nguyên lai nói chính là cái này…… Nhược Nhược, ta chưa bao giờ đem loại chuyện này để ở trong lòng.”
“Vậy ngươi đối với ngươi phụ thân cùng ca ca, có phải hay không cũng thủ hạ lưu tình?”
“…… Ta đã biết.”
Đặng Nhược nhịn không được nói nói mấy câu, xem nàng tâm tình không vui, quay đầu đi: “Tính. Ta không nói. Ngươi đi về trước hống ngươi thái thái đi.”
Ôn Hoài Ngọc nghe thế hai chữ, biểu tình mới hơi chút hòa hoãn chút: “Ta trước đi ra ngoài, ngươi vội đi.”
Cùng Đặng Nhược một phen nói chuyện, làm nàng tâm tình có chút áp lực, về tới văn phòng, thấy người kia còn ở, liền đứng ở bên cửa sổ, trong lòng mới thoáng thả lỏng một ít, từ phía sau ôm lấy Kỷ Dĩ Nhu, thanh âm thấp thấp: “Không phải ngươi tưởng như vậy.”
Kỷ Dĩ Nhu đạm thanh nói: “Ta biết. Vừa rồi chu trợ lý vào được, cho ngươi tặng văn kiện, ngươi trước xem đi.”
Ôn Hoài Ngọc không nghe, ôm nàng không chịu buông tay, gương mặt ở nàng sau lưng nhẹ nhàng cọ cọ: “Trừ bỏ ngươi. Ta cái gì đều không có.”
Kỷ Dĩ Nhu không hiểu nàng vì cái gì nói như vậy, chỉ là vỗ vỗ nàng bàn tay: “Sớm một chút làm xong sự tình, ta rất mệt, đợi lát nữa sớm một chút về nhà.”
Ôn Hoài Ngọc không tình nguyện buông lỏng tay ra, biết cũng không có hống hồi nàng, trong lòng bất ổn, nhưng là bàn làm việc thượng xác thật đôi một đống văn kiện, nàng đến sớm một chút xem xong rồi, mới có thể trở về.
Kỷ Dĩ Nhu cầm bổn tạp chí đang xem, thiển già sắc thảm lông cái ở trên đùi, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, dừng ở nàng đen nhánh tóc dài thượng, da thịt có vẻ phá lệ trắng nõn tuyết nộn, đuôi lông mày giống một loan thượng huyền nguyệt, cong cong kiều kiều, câu Ôn Hoài Ngọc tâm tư vô pháp tập trung, chỉ nghĩ nàng ở sinh khí, chính mình căn bản không biết muốn như thế nào hống nàng.
Nàng bỗng nhiên ý thức được, nguyên lai nàng lấy Kỷ Dĩ Nhu là một chút biện pháp đều không có.
Ngày thường là nàng tiểu tính tình càng nhiều, cũng dễ dàng sinh khí, đều là Kỷ Dĩ Nhu túng nàng, nhường nàng, sủng nàng, nhưng Kỷ Dĩ Nhu một khi thật sự sinh khí, nàng liền không có biện pháp, quả thực đối nàng bó tay không biện pháp, cái gì rụt rè cái gì tính tình cái gì kiêu ngạo, đều toàn bộ nhượng bộ.
Ôn Hoài Ngọc nương văn kiện che đậy, thường thường trộm nhìn nàng, nhưng Kỷ Dĩ Nhu như là toàn tâm toàn ý đều đang xem tạp chí, từ đầu tới đuôi không thấy quá nàng liếc mắt một cái.
Hảo sao……
Kia vẫn là không nhìn.
Ôn Hoài Ngọc cưỡng bách chính mình chuyên tâm, hít sâu vài lần, đem những cái đó tạp niệm bính trừ bỏ, một hơi nhìn một xấp tư liệu, vừa thấy thời gian, cũng không còn sớm, tam điểm.
Nàng lúc này mới nhớ tới, các nàng quên ăn cơm trưa.
Nàng ngẩng đầu, lúc này mới phát hiện, Kỷ Dĩ Nhu không biết khi nào lại ngủ rồi.
Dựa lưng vào sô pha, trong tay còn nắm tạp chí, ngủ thực thiển bộ dáng, ánh mặt trời ở trên má nàng nhẹ nhàng nhảy động, nàng đuôi lông mày hơi hơi ninh, hô hấp vững vàng lâu dài.
Ôn Hoài Ngọc không nghĩ đánh thức nàng, cúi đầu tiếp tục xem tư liệu, chờ đem văn kiện tư liệu toàn bộ xem xong rồi, ngẩng đầu, liền đối thượng Kỷ Dĩ Nhu thanh thanh lượng lượng một đôi mắt, cũng không biết nàng tỉnh bao lâu, lại nhìn bao lâu.
“Ngươi…… Ngươi tỉnh?”
“Ân. Có thể đi rồi sao?”
Ôn Hoài Ngọc đem máy tính đóng, văn kiện cũng sửa sang lại một chút: “Có thể đi rồi. Ngươi có phải hay không rất mệt? Ta cùng Tằng Vọng nói một chút, bữa tiệc hôm nào đi.”
Kỷ Dĩ Nhu đem tạp chí phóng tới trên bàn trà, đứng lên, nắm thảm lông bốn cái giác, bằng phẳng điệp hảo: “Không cần, liền hôm nay đi. Từng đạo giống như có cái tân phiến tử, ta cũng hỏi một chút hắn.”
“Có ngươi thích nhân vật?”
“Ân.”
“Ta nói với hắn, hắn sẽ đáp ứng.”
Kỷ Dĩ Nhu động tác ngừng lại hạ, khóe môi hơi cong cong: “Không cần. Hắn cảm thấy ta không thích hợp nói, liền tính.”
Ôn Hoài Ngọc ừ một tiếng, trong lòng lại nghĩ, Tằng Vọng nếu là dám nói ra không thích hợp ba chữ, nàng có một trăm loại biện pháp kêu hắn hối hận.
……
Ôn Hoài Ngọc cùng Tằng Vọng ước ở một nhà Việt thị nhà ăn.
Đến thời điểm, Tằng Vọng cùng hắn thái thái vừa đến, chờ ở cửa, tươi cười thân thiết: “Ôn tổng, đã lâu không thấy.”
Ôn Hoài Ngọc cũng lễ phép chào hỏi, nhìn đến Tằng Vọng bên cạnh đứng cá nhân, ngẩn ra: “Từ tổng?”
Từ Phóng ăn mặc màu đen bó sát người váy liền áo, vòng eo câu cực tế, tóc dài như thác nước, lửa cháy môi đỏ: “Ôn tổng, ngươi hảo.”
Ôn Hoài Ngọc nhớ tới nàng sinh nhật trong yến hội, người này dây dưa tiểu cô cô khi bộ dáng, hoặc nhiều hoặc ít là có chút không vui, lãnh đạm nói câu: “Ngươi hảo.”
Tằng Vọng cùng Tằng thái thái tựa hồ nhìn ra tới hai người có chút không đúng, vội hoà giải: “Từ luôn là chúng ta hảo bằng hữu. Trước kia ta chụp đệ nhất bộ phiến tử, không người đầu tư, vẫn là Từ tổng hữu nghị tài trợ. Ôn tổng, ngài cùng Từ tổng, không phải cũng có sinh ý thượng lui tới sao?”
Ôn Hoài Ngọc nhàn nhạt ừ một tiếng, vẫn là cho Tằng Vọng mặt mũi: “Là. Kia từng đạo, Từ tổng, đi vào ăn cơm đi.”
Người phục vụ lãnh một đám người tiến phòng, không khí nguyên bản có chút vi diệu xấu hổ, ít nhiều Tằng thái thái vẫn luôn nói chuyện, nàng tính tình nhiệt tình sang sảng, đối tiếng Trung cũng thực tinh thông, cùng Ôn Hoài Ngọc liêu thực hảo.
Trò chuyện trò chuyện, Ôn Hoài Ngọc minh bạch lần này Tằng Vọng kêu lên Từ Phóng ý tứ —— lúc trước nàng liền tưởng cùng Từ Phóng hợp tác, cũng nhờ người giật dây bắc cầu quá, chính là sau lại ở trong yến hội nàng nhìn đến Từ Phóng đối Ôn Ngôn Thâm không quá quy củ, tâm sinh không vui, hai người đương trường liền nháo có chút cương, hiện tại kêu lên nàng ăn cơm, rõ ràng là tưởng hòa hoãn quan hệ, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác công việc.
Lại tiến thêm một bước nói, Tằng Vọng có tân phiến tử, khẳng định là tưởng đạt được nhiều mặt tài trợ, nếu có thể làm nàng cùng Từ Phóng khoáng thành hợp tác, tư bản cùng truyền thông song hành, thật sự có thể quấy phong vân.
Ôn Hoài Ngọc trong lòng gương sáng dường như, nhưng cảm xúc thượng còn có chút mâu thuẫn, cho nên cũng không cùng Từ Phóng nhiều lời lời nói, chỉ một lòng cấp Kỷ Dĩ Nhu gắp đồ ăn: “Cái này, lưu tâm, ăn rất ngon.”
“Cái này thịt bò nạm cũng không tồi, ngươi không phải thích nhất ăn thịt bò.”
“Uống chén canh ấm ấm áp.”
Nàng đôi mắt lượng lượng, tràn đầy lấy lòng ý vị, có chút đáng thương vô cùng nhìn nàng, làm Kỷ Dĩ Nhu hoặc nhiều hoặc ít có chút không đành lòng: “Ngươi ăn cơm trước.”
Ôn Hoài Ngọc được nàng một câu, suy đoán nàng không tức giận như vậy, khóe môi cong cong, cũng an tâm ăn cơm.
Tằng thái thái ở một bên cười: “Ôn tiểu thư cùng phu nhân cảm tình thật tốt.”
Tằng Vọng cũng cười nói: “Đúng vậy. Lần trước 《 núi sông nơi tận cùng 》 tuyển giác thời điểm, Ôn tổng còn cố ý an bài trợ lý lại đây đánh với ta tiếp đón, làm ta nhiều chiếu cố. Kỳ thật không cần, Kỷ tiểu thư bản thân liền rất ưu tú, đối cảm xúc nắm chắc gãi đúng chỗ ngứa, biểu diễn rất có sức dãn, là cái rất có tiềm lực tuổi trẻ diễn viên.”
Kỷ Dĩ Nhu ngẩn ra, chậm rãi buông chiếc đũa: “Cái gì?”
Nàng đuôi lông mày chậm rãi hợp lại lên, vẻ mặt không vui, quay đầu đi, nhìn Ôn Hoài Ngọc.
Ôn Hoài Ngọc cũng ngây ngẩn cả người, nguyên lai…… Nguyên lai nàng vẫn luôn cho rằng, lúc ấy cấp Kỷ Dĩ Nhu an bài thượng nhân vật, chính là tách ra trước đưa nàng cuối cùng một phần lễ vật, cũng vì thế cảm thấy nàng người này động cơ không thuần, tâm tư phức tạp…… Nhưng hiện tại, Kỷ Dĩ Nhu trong mắt rõ ràng là khó hiểu cùng mờ mịt.
Ánh đèn dưới, Tằng Vọng chưa thấy rõ hai người biểu tình, tiếp tục nói: “Ôn tổng không cần chiếu cố, ta cũng sẽ tuyển Kỷ tiểu thư. Lần trước trên mạng lăng xê dư luận, ta cấp Ôn tổng ngươi gọi điện thoại, sau lại cảm thấy trong điện thoại nói không rõ lắm, không bằng thỉnh ngài cùng phu nhân ăn bữa cơm. Vừa vặn, ta cũng có chuyện muốn hỏi Ôn tổng, ta tưởng đạo diễn một bộ tân phiến tử, không biết ôn luôn có không có hứng thú nhìn xem?”
Ôn Hoài Ngọc hiểu hắn ý tứ, giờ phút này lại không muốn nghe, cũng không nghĩ xem, khóe môi miễn cưỡng nhấp ra một chút ý cười: “Từng đạo phiến tử, chúng ta chậm rãi liêu.”
Tằng Vọng uống xoàng mấy chén sau có một ít men say, không thấy ra nàng miễn cưỡng: “Bộ điện ảnh này có cái nhân vật, thực thích hợp Kỷ tiểu thư, không bằng……”
“Không cần,” Kỷ Dĩ Nhu âm thực lãnh, đánh gãy hắn, “Từng đạo, cảm ơn ngài thưởng thức.”
Ôn Hoài Ngọc ở trên bàn nắm hạ tay nàng, lấy ánh mắt ám chỉ: “Dĩ Nhu.”
Kỷ Dĩ Nhu phất khai tay nàng, đem ghế dựa sau này đẩy, thần sắc phá lệ không vui: “Từng đạo, Tằng thái thái, Từ tổng, các ngươi từ từ ăn. Ta đi trước một bước.”
Ôn Hoài Ngọc vội vàng kéo tay nàng, không giữ chặt, cũng đi theo đứng lên, đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ôn Nhu Luân Hãm - Cô Hải Thốn Quang
RomantizmTác phẩm: Ôn nhu luân hãm Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:409405 Tổng số bình luận:3000 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7855 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3792 Văn chương tích phân: 102,485,088 Thể loại tru...