1. Ngươi là hình mẫu lý tưởng của ta

1.5K 29 0
                                    

Tháng tám.

Chính là đại học đưa tin thời tiết.

Đem rườm rà thủ tục đều làm tốt sau, đã tiếp cận chạng vạng, muốn đi căng tin Khúc Đoan Khê nhưng không khéo đi lầm đường.

Dưới chân cao su đường băng ám chỉ nàng vị trí, dựa vào dần dần ngầm hạ đi sắc trời chung quanh nhìn một phen, xác định căng tin vị trí, nàng liền cất bước đi vào một mảnh rừng rậm nói.

Này chính là xã đoàn chiêu tân một cái rừng rậm nói, chỉ là đã đến thời gian này, đại đa số xã đoàn không phải tại thu sạp chính là tại thu sạp trong quá trình, bỗng nhiên nhìn thấy như thế một vị chất lượng tốt mỹ nữ, không ít người thả tay xuống trung sống, cầm lấy trên bàn truyền đơn nóng lòng muốn thử.

Ngô Hiểu cái thứ nhất xông lên trên, vung vẩy trong tay nhai vũ xã tuyên truyền cô đơn, đầy nhiệt tình cho Khúc Đoan Khê giới thiệu lên.

Nại tính tình nghe xong hoàn toàn không có hứng thú giới thiệu, Khúc Đoan Khê lễ phép gật gù, liền muốn bước lên phía trước, lại bị tình thế cấp bách Ngô Hiểu một cái kéo lại.

Trong không khí mơ hồ tản mát ra hương thơm hoa hồng để Khúc Đoan Khê có chút ngạc nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Ngô Hiểu lúng túng khuôn mặt tươi cười.

"Thật xấu hổ, ta không phải cố ý thả ra tin tức tố. . ."

Khúc Đoan Khê mặt lạnh tránh ra tay nàng, ngắt lời nói: "Ta là Beta, cảm tạ."

"Ha. . ." Tại chỗ lưu lại Ngô Hiểu một người tại thở dài, những gian hàng khác nóng lòng muốn thử Alpha cũng dừng lại dưới chân động tác.

Mãi đến tận có người vỗ một cái Ngô Hiểu, nàng mới phản ứng được, hậu tri hậu giác nhìn Khúc Đoan Khê phương hướng ly khai, do dự một chút, vẫn là đuổi theo.

Khúc Đoan Khê giờ khắc này đã đi tới này điều rừng rậm nói vĩ, càng vọng bên trong đi, người đi đường càng ít, quầy hàng càng ít, đã đến cuối cùng một đoạn, hầu như toàn bộ xã đoàn cũng đã thu sạp, nàng chỉ xa xa nhìn thấy một cái bàn đứng này đại quá mức trên đất trống, bên cạnh bàn còn có một người khí định thần nhàn ngồi ngay ngắn ở đó.

—— cũng là xã đoàn chiêu tân?

Khúc Đoan Khê ánh mắt bay tới trên bàn kia đứng lên nhỏ đăng bài trên, mặt trên chỉ có đại đại "Lãng 7" hai chữ.

Tâm trạng có chút ngạc nhiên, nàng bước chân nhưng là không ngừng lại, chỉ lát nữa là phải đi ngang qua, lại bị bên cạnh bàn người kia mang theo ba phần ý cười gọi lại.

"Bạn học, Lãng 7 chiến đội tìm hiểu một chút?"

Sửng sốt một chút, Khúc Đoan Khê quay đầu đi, nhìn ánh mắt của đối phương, quỷ thần xui khiến nói tiếp.

"Lãng 7 chiến đội là cái gì?"

"Yêu, Cao Ca, cố gắng như vậy, muộn như vậy còn tại ôm đồm chuyện làm ăn a?" Một nam sinh tiến tới, Cao Ca nhưng căn bản không có để ý đến hắn, tiếp tục hướng về Khúc Đoan Khê giới thiệu: "Là một đánh 《 vương giả vinh quang 》 chiến đội."

[BHTT - ABO] Hát vang một khúc - Lăng Dạ LamWhere stories live. Discover now