Không biết hỗn độn bao lâu, Khúc Đoan Khê chống cuối cùng một hơi báo cảnh.
Nhìn thấy cảnh sát đầu tiên nhìn, nàng liền hôn mê đi, mở mắt thì, đã là tại bệnh viện thành phố.
Tên là Tô Hồ cảnh sát rất ôn hòa cho nàng giải thích rõ ràng tình huống, Vương Diệp đã bị tạm giam, mà nàng hôn mê hai ngày.
Vừa vặn nói, bên ngoài có người gõ cửa.
Tô Hồ quá khứ liếc mắt nhìn, đem môn khẽ che trên, quay đầu lại hỏi Khúc Đoan Khê.
"Ngoài cửa có một vị gọi Cao Ca nữ sĩ cho ngài dẫn theo cơm, ngài muốn để cho nàng đi vào sao?"
Khúc Đoan Khê trì độn đầu óc xoay chuyển hai lần, mới nhớ tới "Cao Ca" hai chữ đại biểu hàm nghĩa.
Sau đó nàng lắc đầu một cái.
Tô Hồ lại nói: "Khoảng thời gian này vẫn là nàng đang chăm sóc ngài, ta muốn nàng hẳn là ngài người rất trọng yếu. Chỉ là nếu như đây là ý nguyện của ngài thoại, như vậy ta đi nói cho nàng."
Khúc Đoan Khê mở miệng, mới phát hiện mình vừa nói chuyện, tiếng nói như tại lưỡi dao trên trơn bóng, đã khàn khàn đến không ra hình thù gì, "Phiền phức ngài nói cho nàng, hi vọng nàng có thể trở lại nghỉ ngơi thật tốt, ta sau khi khỏi bệnh sẽ đi tìm nàng."
Tô Hồ gật gù liền ra ngoài, Khúc Đoan Khê nỗ lực nghiêng tai lắng nghe, nhưng không nghe bất kỳ thanh âm gì, thế là nàng nhắm mắt lại, ngủ say.
Nàng bệnh lâu không tốt nguyên nhân là giáo bệnh viện ngộ chẩn, bệnh viện thành phố bác sĩ đưa ra tân phương án trị liệu sau khi, trong vòng ba ngày nàng bệnh thì có khởi sắc, tĩnh dưỡng vài ngày sau, liền hoàn toàn tốt lên.
Chiến thắng Suger đêm, Lãng 7 chiến đội người mới vừa điểm một bàn rượu và thức ăn còn chưa mở ăn, Cao Ca nhận được đến từ cảnh sát điện thoại.
Nói vài câu sau khi, sắc mặt nàng càng ngày càng âm trầm, một bên Chu Mạt cảm giác không đúng, ánh mắt liên tiếp ngắm quá khứ.
Vội vã cùng mọi người nói một tiếng, Cao Ca nắm lên áo khoác liền đi đánh xe, Chu Mạt ở phía sau nhặt lên Cao Ca đặt lên bàn di động, theo nàng tiến vào xe taxi bên trong.
Đã đến cảnh cục, tiếp đón bọn họ chính là Tô Hồ.
". . . Chúng ta chạy tới thời điểm, người hiềm nghi phạm tội đã tỉnh dậy, vừa vặn nỗ lực va mở khóa cửa rời đi, cho tới báo cảnh sát người bị hại, tình huống rất không tốt, đã ngay lập tức bị đưa đến bệnh viện. Ta đánh chính là nàng thông tin lục trên mã số đầu tiên, vị nào là của nàng gia thuộc?"
Cao Ca đưa tay nắm quá Tô Hồ trên tay di động, nói: "Ta là."
Ánh mắt của nàng lướt qua còn chưa ngầm hạ đi di động màn hình, "A Cao Ca" là người liên lạc cái thứ nhất.
Loại này rõ ràng nhưng lại cẩn thận từng li từng tí một quý trọng như dây thường xuân như thế bò qua Cao Ca tâm tường, dầy đặc dệt thành võng, khó chịu cho nàng hầu như không thở nổi.
"Xin hỏi ta có thể thấy một hồi người hiềm nghi phạm tội sao?"
Tô Hồ sửng sốt một chút, nói: "Trên lý thuyết chỉ có thể ủy thác luật sư gặp mặt."
YOU ARE READING
[BHTT - ABO] Hát vang một khúc - Lăng Dạ Lam
RandomThẳng thắn chấp nhất cuồng công việc x muốn gì cứ lấy túng manh thụ Cao Ca có lúc sẽ ác thú vị muốn, chính mình Khúc Đoan Khê lại như con gà trứng, bên ngoài nhìn cứng, nội bộ nhưng là mềm dẻo không được. Nhưng nàng chính là yêu thích, đó là chỉ cho...