Thứ sáu thông thường đều là Khúc Đoan Khê là cái thứ nhất đi tới hoạt động thất.
Chu Mạt cùng Cao Ca đều có khóa, Ngô Hiểu cũng bởi vì nhảy đường phố xã huấn luyện không thoát thân được, thế là nàng mỗi lần đều quay về một đống bàn trống ghế tựa đoán xem Cao Ca ngày hôm nay sẽ ngồi cái nào vị trí, sau đó ngồi vào vị trí kia bên cạnh.
Kỳ thực Cao Ca đã liên tục ba lần ngồi vào bên cửa sổ, thế là nàng cũng chuyển cái ghế quá khứ, cùng bên cửa sổ cách không xa không gần khoảng cách.
Lại nhìn chằm chằm không có một bóng người trước cửa sổ sửng sốt hai phút, Khúc Đoan Khê mới xoay người lại, rút ra di động nghiêm túc cẩn thận bắt đầu chơi game.
Mỗi một xử đều phải cẩn thận suy nghĩ, mỗi một cái thao tác đều gắng đạt tới hoàn mỹ, như vậy trò chơi phương thức kỳ thực có chứa chút công tác khô khan cảm, Khúc Đoan Khê nhưng tràn đầy phấn khởi.
Có thể chính mình kỹ thuật lại khá một chút, liền có thể cùng nàng gần thêm chút nữa.
Quên mình đánh ba ván, Khúc Đoan Khê đột nhiên cảm thấy chính mình tình hình có chút không đúng lắm.
Làm sao có chút. . . Nóng?
Khúc Đoan Khê bốc lên cổ áo phẩy phẩy, phát hiện nhiệt độ cũng không có giảm bớt.
Khô nóng.
Nàng hoài nghi đưa tay ra ngửi một cái trên người mình mùi vị, nhưng cái gì cũng không có ngửi thấy được.
Giữa lúc muốn làm tiến một bước xác nhận, hoạt động thất cửa bị mở ra.
Khúc Đoan Khê lập tức thu về tay, đem mình điều chỉnh thành học sinh tiểu học tư thế ngồi, sau đó nhìn vào cửa Cao Ca cười khúc khích: "Đội trưởng, ngươi tới rồi!"
Cao Ca ừ một tiếng, nói: "Chu Mạt ngày hôm nay về nhà một chuyến, không tham gia tuyến dưới huấn luyện, chậm một chút trực tiếp kéo hắn vào phòng là được."
Nhắc tới Chu Mạt, nàng không chỉ có nhớ tới hai người lúc ăn cơm nói chuyện phiếm.
"Chu Mạt, tại sao ta cảm giác Khúc Đoan Khê có chút sợ ta? Ta có đáng sợ như vậy sao?"
"Ừm. . . Có."
Nhìn ngồi nghiêm chỉnh Khúc Đoan Khê, Cao Ca sờ sờ mũi, ngồi ở bên cửa sổ trên ghế.
Hẳn là ảo giác đi.
Khúc Đoan Khê tiểu hài này nàng vẫn là rất thưởng thức, có thực lực, lại chịu bỏ công sức. Không biết là không phải là bởi vì làm phụ trợ, vì lẽ đó một ít vụn vặt việc nhỏ nàng cũng có thể nghĩ ra được, có thể làm cũng sớm làm tốt, tuy rằng bởi vì quá mức chú trọng chi tiết nhỏ có lúc sẽ bỏ mất đại cục, nhưng cùng nàng ở chung thời điểm cảm giác vẫn là rất thoải mái.
Hai người song bài một ván, mấy lần đều có hi vọng trở mình, nhưng bởi vì Khúc Đoan Khê liên tiếp sai lầm dẫn đến phe mình bị từ đầu ép đến đuôi.
Liếc mắt nhìn lo sợ bất an Khúc Đoan Khê, Cao Ca gian nan đem vọt tới bên mép phê bình nín trở lại, đang muốn đề nghị trở lại một ván giúp nàng tìm trạng thái, đột nhiên ngửi thấy được một luồng hòe hoa mùi thơm.
YOU ARE READING
[BHTT - ABO] Hát vang một khúc - Lăng Dạ Lam
RandomThẳng thắn chấp nhất cuồng công việc x muốn gì cứ lấy túng manh thụ Cao Ca có lúc sẽ ác thú vị muốn, chính mình Khúc Đoan Khê lại như con gà trứng, bên ngoài nhìn cứng, nội bộ nhưng là mềm dẻo không được. Nhưng nàng chính là yêu thích, đó là chỉ cho...