4. Nguyện ta như tinh, quân như nguyệt [H]

686 12 0
                                    

Bên trong trường liên kết khí thế hừng hực triển khai, Cao Ca, Khúc Đoan Khê, Chu Mạt, Ngô Hiểu, cộng thêm Cao Ca không biết nơi nào tìm người đi đường đội hữu, đại diện Lãng 7 quang vinh xuất chiến.

Vòng thứ nhất bọn họ liền va vào Trương Tông Hạo vị trí chiến đội, kết quả thành như bẻ cành khô tư thế trước tiên rút thứ nhất, đem Trương Tông Hạo tức giận vừa hận oán hận quăng ngã một lần di động.

Kỳ thực Cao Ca tại Ngô Hiểu vẫn chưa gia nhập thời điểm liền bắt đầu trù bị, vốn là dự tính kéo tới hai tên người qua đường, chỉ là Ngô Hiểu vừa đến, bù đắp ADC vị trí, Cao Ca liền chỉ cần tìm một vị nguyện ý tập hợp cái này náo nhiệt đánh dã tuyển thủ là có thể.

Muốn vẫn là nàng cùng Chu Mạt hai người, muốn kéo đến ưu tú tuyển thủ còn có chút lao lực, chỉ là Khúc Đoan Khê cùng Ngô Hiểu hai vị vui tai vui mắt mỹ nữ gia nhập sau khi, vấn đề này liền giải quyết dễ dàng.

Hoàng Triều chiến đội sau khi, lại là hai tràng "Trùng tại tham dự" đội chiến đấu, Lãng 7 tự nhiên thắng được dễ dàng, chỉ là đệ tứ luân đối chiến vân lên thời điểm, nhưng va vào đối phương có độ công kích chiến thuật, chỉnh sửa cuộc tranh tài có hai phần ba thời gian Lãng 7 tiết tấu đều là nằm ở chậm vỗ một cái trạng thái, mãi đến tận Cao Ca Chu Mạt một làn sóng đặc sắc phối hợp mới đoạt được thi đấu điểm, hữu kinh vô hiểm thắng đi.

Ngày thứ hai phục bàn thời điểm Cao Ca có thể nói là không chút lưu tình, quay về video nhìn thấy ai có vấn đề liền xách đi ra mãnh phê, liền bản thân nàng nhỏ bé sai lầm đều không buông tha, trái lại phê đến càng ác hơn.

"Nơi này, Khúc Đoan Khê, ánh mắt của ngươi cần thả đến lại xa một chút, nhiều chú ý cái khác đội hữu đưa ra tầm nhìn, không muốn tổng đi khắp tại trung lộ, như vậy trái lại hạn chế lại ngươi thân là một phụ trợ năng lực. . ."

Khúc Đoan Khê đánh vừa bắt đầu liền rủ xuống đầu một bộ khắc khổ lắng nghe hình, Cao Ca huấn đến một nửa, vẫn là người đàng hoàng Chu Mạt nghe không vô, bắt đầu kêu dừng: "Cao Ca, Tiểu Khúc vẫn tính cái người mới, khó tránh khỏi có có nhiều vấn đề mà, ngươi đám này bình. . . Có phải là quá ác điểm?"

Cao Ca lườm hắn một cái, còn chưa nói, bên cạnh Khúc Đoan Khê liền ngay cả bận bịu tiếp nhận câu chuyện: "Chu sư huynh, đội trưởng phê bình đúng, ta quả thật bị đối diện dẫn theo nhiều lần tiết tấu, ta sẽ điều chỉnh ý thức, nhiều tại toàn đồ trợ giúp."

Chu Mạt gật gù, Cao Ca không tỏ rõ ý kiến hừ một tiếng, tiếp tục phê bình dưới một sai lầm điểm: "Chu Mạt, nơi này khuất vân bọn họ đã để lên đến rồi, ngươi đến đánh cho lại kiên quyết một điểm. . ."

Cao Ca vừa nói, Khúc Đoan Khê một bên cúi đầu bắt đầu chơi ngón tay, kỳ thực nàng không phải cố ý không nghe, cũng không phải cảm thấy cuối tuần sư huynh sai lầm nàng không cần thiết hiểu rõ, chỉ là. . .

Không nữa dời đi một hồi sự chú ý nàng liền muốn bị Cao Ca huấn đến khóc lên a a a a a!

Đối với Cao Ca tới nói, trò chơi là muốn hết sức chăm chú sự tình, phải chăm chỉ lên, dĩ nhiên là không thể có chứa tình cảm riêng tư, vì lẽ đó phê bình đến làm liền một mạch.

[BHTT - ABO] Hát vang một khúc - Lăng Dạ LamWhere stories live. Discover now