I. Carleton

3.8K 170 45
                                    

Tin tức chấn động ngày hôm qua, đã có một vụ bạo loạn xảy ra tại nhà tù liên bang.

Từ khoảng mười năm trước, nó đã không còn là thứ gì lạ thường ở đây nữa. Với quá nhiều thành viên từ những nhóm tội phạm khác nhau tụ lại một chỗ, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Giới chức nhà tù dường như lúc nào cũng thủ sẵn điện đàm để báo cho cảnh sát chống báo động ngay khi có xích mích xảy ra giữa tù nhân. Không thể gọi đó là cẩn trọng quá mức được. Vì đã có quá nhiều vụ cai ngục bị bắt làm con tin hoặc tệ hơn, bị dần ra cám chỉ để đám tù nhân thỏa sự bức xúc phía sau song sắt.

Nó sẽ chẳng khác vụ bạo loạn ba tháng trước là bao, nếu như không có một kẻ đã vượt ngục thành công.

"Carleton."

Đó là lời duy nhất người đàn ông đó thốt lên sau khi nhận bản án ba mươi năm từ vị thẩm phán. Cái mùi Beta giả tạo được trét lên để hắn không thể kiểm soát bồi thẩm đoàn bằng mùi hương Alpha của mình, bây giờ cũng như vô nghĩa. Uy thế của hắn đè nặng lên tất cả những kẻ có mặt trong phiên tòa. Hắn đảo mắt một vòng hàng người phía dưới với vẻ mặt không chút cảm xúc, đến khi bắt gặp được ánh mắt của thám tử Sciarra, tên tội phạm gốc Sicily mới nở một nụ cười đểu giả.

"Đến mà bắt tao đi." - Ánh mắt đó thì thầm, như đang hứa hẹn cho sự tự do của bản thân mình.

Ai trong thế giới ngầm cũng biết, một khi đã hứa, Cancer Marchesi không bao giờ thất lời.

.

Màn đêm buông xuống.

Cơn mưa đầu mùa bao phủ lấy cả thành phố. Hơi ẩm ngột ngạt bốc lên như thể muốn bóp chết hết những bóng người đang lảng vảng trên đường. Các địa điểm tụ tập bắt đầu lên đèn cho bảng hiệu, đánh thức thành phố bằng thứ ánh sáng lập lòe của chúng. Những cái xác sống nơi làm việc được hồi sinh, vội vã kéo lê thân xác mệt nhoài của mình để lao vào những cuộc vui. Rượu bia, cờ bạc, ma túy, chẳng có thứ gì mà người dân nơi đây không thể có được, chỉ cần họ thủ sẵn trong túi một cọc tiền và vài ba tấm thẻ tín dụng, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

Carleton, thành phố tội ác.

Ngay cả nước mắt của Chúa cũng không thể rửa trôi được hết tội lỗi nơi đây.

Carleton sống bên trong mỗi người dân của mình. Nó là lời thì thầm bên tai đám đàn ông Beta ngu ngốc, khiến chúng tháo khóa thắt lưng của mình mà ngả vào lòng bàn tay của một ả điếm vô danh. Nó nới lỏng cà vạt của những tên Alpha kiêu ngạo, ép chúng phải nhả tiền vào những ván bài trong sòng bạc đến khi không còn lại một bạc cắc. Nó cấu xé da thịt của lũ Omega lạc lối, ném chúng vào những chiếc lồng để làm vật trưng bày hay đem bán với một mức giá không thể bèo bọt hơn.

"Carleton." - Pisces Sciarra nhẩm thầm phía sau tấm kính xe hơi. Anh cố nhại lại cái cách mà Cancer Marchesi đã nói cái tên đó, tự mãn và kiêu hãnh như một con sư tử trong lãnh thổ của mình. Không phải ai cũng dám dùng giọng điệu đó để nói về thành phố này như hắn ta. Hang ổ của ông trùm tội phạm Paternoster không phải là thứ mà một kẻ có thể lấy ra làm trò đùa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] [A/B/O] Thống KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ