Phần 1

46 2 0
                                    


Bởi vì một cái nhàm chán thí nghiệm trò chơi, Lâm ngàn sa tiến vào vô tận ——

Hảo ((( thành hệ thống trung.

Mang nhiệm vụ chủ tuyến nhị trân bảo thợ săn, thất bại mạt sát.

Vì thế, vì sinh tồn đi xuống, vì hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến an toàn về nhà ăn cơm......

Tiết tháo kề bên diệt sạch Lâm ngàn sa từ đây bước trên rớt tiết tháo phiêu nam nhân hoạn lộ thênh thang.

"Nam thần nam thần, chúng ta làm bồn hữu đi, ta thật sự không muốn chết QAQ" ( ôm đùi )

"Từ từ, nam thần, mới bắt đầu hảo cảm độ vì phụ là nháo loại nào?! QAQ nam thần đừng như vậy chúng ta vừa mới mới vừa gặp mặt không phải sao trước kia đều không quen biết đâu ra cho ngươi không ấn tượng tốt a QAQ!

Hảo cảm độ việc này chúng ta trước thương lượng thương lượng thành không?" ( chân chó mặt )

"Nam thần ngươi như thế bồi hồi không chừng rung chuyển bất kham hảo cảm độ là mấy cái ý tứ?!"

(╯‵□′)╯︵┻━┻

Đạo văn tự giác bảo trì 3 tạ hợp tác

‖ nhân vật hồ sơ ‖ tên họ: Lâm ngàn sa (Chris Chris )

Tuổi: 22( mới bắt đầu giá trị )

Chức nghiệp: Sinh viên năm 4 trân bảo thợ săn

Đã trang bị kỹ năng thư: Ngàn mặt ngụy trang, ám khí dốc lòng

Nhiệm vụ chủ tuyến ( thất bại mạt sát ): Đạt...

Chương 1 tiết tử

Lâm Thiên Sa chán đến chết mà chống đầu, ngồi ở trước máy tính, nhai đã không có hương vị kẹo cao su, thổi cái phao phao.
Nàng tay trái đặt ở con chuột thượng, vẫn luôn không có động tĩnh.
Trên màn hình không có nhiều ít kỳ quái đồ vật, chỉ có sáu cái rương, hai bài, một loạt ba cái, hình dạng nhan sắc tính chất khác nhau. Nhưng nàng tựa hồ ở tự hỏi chút cái gì, chậm chạp không có điểm động con chuột.
"Phốc" một tiếng, phao phao nứt ra rồi, dính vào nàng trên mặt, nàng có chút bực bội mà dùng tay kéo hạ tàn lưu ở trên mặt màu trắng ngà vật thể, dính dính cảm giác làm nàng có chút không kiên nhẫn, liền tùy ý điểm cái rương.
Cái kia cái rương ngoại hình thoạt nhìn thực bình thường, không phải vàng bạc đồng thiết bất luận cái gì một cái tính chất, cũng không giống nó bên cạnh cái kia mộc chất cái rương tản ra một loại cổ xưa cổ xưa hương vị. Đối với cái rương này, hình ảnh hạ chỉ có một câu miêu tả: Chỉ cần có đầu người liền sẽ không tuyển loại này tản ra mùi hôi hơi thở không rõ tính chất cái rương.
Hảo đi, coi như nàng không đầu. Lâm Thiên Sa bĩu môi, phun rớt kẹo cao su, dùng giấy xoa xoa dính hồ hồ ngón tay, tiếp tục nhìn chằm chằm màn hình xem kế tiếp phân tích.
Lâm Thiên Sa vừa rồi nhàn đến nhàm chán, liền click mở một cái thí nghiệm trò chơi, nàng hoài nửa nghiêm túc nửa tống cổ thời gian tâm thái, con chuột điểm điểm hoàn thành phía trước năm đề, đây là cuối cùng một đề, tuyển xong lúc sau, nàng là có thể nhìn đến này tự nhận là đối các loại nhân tính nhân cách nắm giữ đến rõ ràng người chế tác, đối với chính mình phân tích.
Kết quả, đương nàng điểm cái kia kỳ quái cái rương lúc sau, một cổ điện lưu theo tay nàng chỉ thẳng tới nàng trái tim, sau đó, nàng liền cái gì cũng không biết.
Nếu ngươi nhân sinh biến thành một cái trò chơi, đặt ở ngươi trước mặt, làm ngươi động động con chuột điểm đánh mấy cái lựa chọn, là có thể quyết định ngươi cả đời, ngươi sẽ lựa chọn như thế nào?
22 tuổi Lâm Thiên Sa giống như mặt khác đại bốn học sinh giống nhau, ở vào đối với tương lai mê mang giai đoạn, không biết chính mình nên làm gì, hoặc là nói, không biết chính mình về sau sẽ trở thành một cái cái dạng gì người. Nhưng là có lẽ là tính cách nguyên nhân, tùy tính mà thích ứng trong mọi tình cảnh nàng cũng không lo lắng cho mình tương lai, loại này lười nhác thái độ nói được dễ nghe điểm chính là tận hưởng lạc thú trước mắt, nói được trắng ra điểm chính là suy sút.
Nàng là một cái thuận tay trái, kỳ thật càng chuẩn xác một chút, nàng trợ thủ đắc lực đều thực am hiểu. Ở vẫn là hùng hài tử thời điểm, Lâm Thiên Sa quăng ngã chặt đứt cánh tay phải, có như vậy một đoạn thời gian tay phải đều là bó thạch cao, rơi vào đường cùng nàng sử dụng tay trái, thế cho nên sau lại cảm thấy càng ngày càng thói quen mà lười đến đổi.
Từ nhỏ học được đại học, chỉ cần có người thấy nàng có thể trợ thủ đắc lực hai bút cùng vẽ, tổng hội kinh ngạc cảm thán một câu —— thật là lợi hại, ngươi nhất định thực thông minh đi!
Đối này, Lâm Thiên Sa chỉ có thể nhún nhún vai. Có lẽ thực sự có cái gì nghiên cứu cho thấy, quen dùng tay trái người so quen dùng tay phải người thông minh, dù sao nàng nhưng không thấy ra tới chính mình như thế nào như thế nào đặc biệt. Thông minh? Này cũng không phải là một cái đối mặt là có thể xác định. Hai bút cùng vẽ cũng chỉ có thể nói, bị lão sư phạt sao chép thời điểm đặc phương tiện.
Lóa mắt bạch quang làm nhắm hai mắt Lâm Thiên Sa hơi hơi nhăn lại mi, nàng chậm rãi mở mắt ra, trắng xoá bốn phía cùng trước mặt một cái sáng lên hình cầu liền ánh vào nàng mi mắt.
Từ từ, tình cảnh này như thế nào tổng cảm thấy nơi nào có chút không thích hợp? Lâm Thiên Sa cau mày từ trên mặt đất bò dậy, trước ngực tê dại cảm giác làm nàng ý thức được, vừa rồi kia bị điện lưu đánh trúng cảm giác cũng không phải ảo giác.
Đây là nào? Nàng vì cái gì sẽ xuất hiện ở loại địa phương này?
Bốn phía lãnh ngạnh hơi thở làm Lâm Thiên Sa sắc mặt hơi hơi trở nên trắng. Có rất nhiều người đều có thể thực bình tĩnh thực thản nhiên mà răng rắc ăn khoai lát loát quỷ phiến, nhưng là đương thần quái sự kiện chân chính phát sinh thời điểm, ai đều không thể khẳng định chính mình có thể đạm nhiên mà đối diện này hết thảy, bao gồm Lâm Thiên Sa, nàng cũng không thể, chỉ là đương nàng chân chính đã chịu kinh hách, hoặc là chân chính ở vào phẫn nộ trạng thái thời điểm, trên mặt nàng ngược lại không có gì biểu tình.
Đầu óc trống rỗng lúc sau, vô số sợ hãi chen chúc tới, nhưng là mặt ngoài, Lâm Thiên Sa vẫn là một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, hơi hơi trắng bệch sắc mặt cùng run rẩy đôi tay bán đứng nàng mặt ngoài bình tĩnh.
Nàng yên lặng mà véo véo chính mình cánh tay, rất đau.
Lâm Thiên Sa đôi tay trở nên càng thêm lạnh băng.
' người thí nghiệm 1027, tin tức cấy vào xong...... Tin tức điều chỉnh...... Điều chỉnh xong...... Cơ bản tư liệu đã thành lập. Người thí nghiệm 1027, hoan nghênh ngươi đi vào hệ thống không gian. ' một cái máy móc thanh âm gằn từng chữ một mà ở Lâm Thiên Sa trong đầu vang lên.
Lâm Thiên Sa thân thể một đốn, há miệng thở dốc, lại không có phát ra bất luận cái gì thanh âm. Nàng nhìn chằm chằm chính mình trước mặt vật phát sáng, trong đầu đột nhiên nhớ tới chính mình xem qua một cái tiểu thuyết, này bổn tiểu thuyết còn thúc đẩy một cái tân lưu phái hình thành. Chẳng lẽ, cái gọi là Chủ Thần không gian thật sự tồn tại, bất quá biến thành này hệ thống không gian?!
' căn cứ vào ngươi phía trước thí nghiệm, hệ thống đem cấp ra ngươi cơ bản tư liệu, nội dung như sau. ' máy móc thanh âm vừa mới ở Lâm Thiên Sa trong đầu biến mất, một cái nửa trong suốt màu lam khuôn mẫu liền xuất hiện ở nàng trước mặt.
Chủng tộc: Nhân loại
Tên họ: Lâm Thiên Sa ( Chris Chris )
Giới tính: Nữ
Tuổi: 22 tuổi
Lực lượng ( quyết định ngươi vật lý công kích thương tổn ): 7 điểm
Nhanh nhẹn ( quyết định ngươi bạo kích suất, Miss suất cùng với di động tốc độ ): 12 điểm
Sức chịu đựng ( quyết định ngươi HP ): 5 điểm
Cảm giác ( quyết định ngươi ngũ cảm, ảnh hưởng ngươi giác quan thứ sáu ): 12 điểm
Trí lực ( quyết định ngươi ma pháp công kích thương tổn ): 6 điểm
Mị lực ( quyết định người xa lạ đối với ngươi thái độ ): 8 điểm
May mắn giá trị (?? ):??
Chú: Nhân loại bình thường bình quân giá trị vì 5 điểm, cực đại vì 20 điểm. Nào đó đặc thù hi hữu trang bị cùng kỹ năng thư nhưng gia tăng không vượt qua 5 điểm các hạng thuộc tính giá trị, trong tình huống bình thường thuộc tính vô pháp biến động, vô pháp chủ động sửa đổi.
Chức nghiệp: Trân bảo thợ săn ( tiến độ chưa mở ra, thỉnh người thí nghiệm ở một tuần nội hoàn thành cái thứ nhất thu thập, thất bại mạt sát, thành công nhưng căn cứ trân bảo tỉ lệ đổi lấy tương ứng khen thưởng điểm. Ở mỗi cái thế giới ít nhất thu thập một lần trân bảo, thấp hơn tiêu chuẩn số lượng hoặc tiêu chuẩn tỉ lệ, mạt sát. )
Kỹ năng: Vô
Nhiệm vụ chủ tuyến một: Đạt thành hảo cảm độ ( tiến độ 0 )
Nhiệm vụ chủ tuyến nhị: Trân bảo thợ săn ( tiến độ 0 )
Lâm Thiên Sa nhìn này màu lam giao diện đã lâu cũng chưa phục hồi tinh thần lại, nàng trong lòng hoặc nhiều hoặc ít sẽ cảm thấy việc này quá không thể tưởng tượng, nàng tưởng thuyết phục chính mình này hết thảy tất cả đều là ảo giác, nhưng là không quá thành công.
' tiến vào nhiệm vụ thế giới đếm ngược năm phút đồng hồ, thỉnh người thí nghiệm ở năm phút đồng hồ nội đứng ở vòng sáng dưới. Ngươi còn có năm phút đồng hồ giải đáp nghi vấn thời gian, hay không lựa chọn vấn đề. '
"......"
' ngươi còn có năm phút đồng hồ giải đáp nghi vấn thời gian, hay không lựa chọn vấn đề. '
Kia máy móc thanh âm lại hỏi một lần, Lâm Thiên Sa lúc này mới phản ứng lại đây, lập tức hỏi: "Vì cái gì sẽ tuyển thượng ta? Ta rõ ràng cái gì cũng chưa làm không phải sao?" Đối, nàng không rõ vì cái gì cố tình là nàng bị này cái gì gặp quỷ hệ thống không gian lựa chọn, mà không phải nàng những cái đó ảo tưởng xuyên qua nhị hóa bạn cùng phòng nhóm.
Nàng không nghĩ đi vào nơi này, này không phải nàng sở hy vọng, nàng chỉ nghĩ trở lại trong phòng ngủ, nàng tưởng về nhà! Gặp quỷ! Trời biết nàng còn có thể hay không về nhà! Lâm Thiên Sa nắm chặt nắm tay, hít sâu một hơi, nghẹn trở về chạy đến khóe mắt nước mắt.
' ngươi tự nguyện trả lời hệ thống không gian cấp ra đề mục, cam chịu trở thành người thí nghiệm, ngươi cơ bản thuộc tính, đến từ chính ngươi cấp ra đáp án, cùng với thân thể rà quét. '
Đề mục? Cái gì đề mục? Mẹ nó không phải là kia sáu cái căn cứ đáp án phân tích nhân vật tính cách thí nghiệm đề đi! Lâm Thiên Sa hơi hơi sửng sốt, ta năm ngoái mua cái đồng hồ ai con mẹ nó có thể biết được một cái thí nghiệm trò chơi có thể làm người xuyên qua a! Nếu sớm biết rằng sẽ như vậy, ai con mẹ nó sẽ tay tiện chạy tới chơi thí nghiệm trò chơi?!
"...... Ta có không lựa chọn rời khỏi?"
' người thí nghiệm xin rời khỏi...... Phân tích trung...... Xin thông qua......'
Gì?! Nguyên bản Lâm Thiên Sa chỉ là thử tính hỏi một câu, mà này gặp quỷ sáng lên trứng gà nói gì đó? Thế nhưng nói nàng có thể về nhà? Đơn giản như vậy? Tuy rằng biết rõ này không quá khả năng, nhưng là Lâm Thiên Sa trong lòng vẫn là không thể ức chế mà nảy lên một cổ vui sướng, tiếp theo, kia máy móc thanh âm lại đem nàng nhốt đánh vào đáy cốc ——
' mạt sát người thí nghiệm 1027 hết thảy tin tức, thí nghiệm kết thúc, hay không tiếp tục? '
"...... Không......" Lâm Thiên Sa ưởng. Mạt sát hết thảy tin tức, còn không phải là làm nàng từ trên đời này biến mất sao? Ngọa tào nào có như vậy cường mua cường bán......OJZ "Xin hỏi, trừ bỏ mạt sát ngoại, ta nên làm như thế nào mới có thể về nhà kết thúc thí nghiệm? Tích cóp đủ nhiều ít vạn khen thưởng điểm sao?"
' sai lầm. ' hệ thống bản khắc nói, ' nhiệm vụ chủ tuyến tiến độ đạt tới hệ thống tiêu chuẩn sau, người thí nghiệm nhưng lựa chọn trở về thế giới hiện thực, hoặc là lưu tại mỗ một cái nhiệm vụ thế giới. '
Như vậy a...... Lâm Thiên Sa hơi hơi rũ xuống mắt, nói cách khác, nếu nàng tưởng trở về, nàng nhất định phải hoàn thành kia hai cái thao / trứng nhiệm vụ, hảo cảm độ cùng cất chứa trân bảo? Đây là cái quỷ gì ngoạn ý nhi...... "Tiến độ? Hệ thống tiêu chuẩn tiến độ là nhiều ít? Nhiệm vụ chủ tuyến một là có ý tứ gì? Còn có cái kia trân bảo thợ săn lại là chuyện gì xảy ra?"
' hệ thống tiêu chuẩn tiến độ là hệ thống vì nhiệm vụ hoàn thành chỉ định hạn ngạch, này hạn ngạch người thí nghiệm không thể thấy. Căn cứ người thí nghiệm ở mỗi một cái thế giới biểu hiện cùng với thế giới khó khăn bất đồng, mỗi cái thế giới sau khi kết thúc người thí nghiệm đạt được tiến độ không giống nhau. Khó khăn càng cao, biểu hiện càng tốt đẹp, thu hoạch đến tiến độ càng nhiều, tiến độ chỉ tiêu đạt thành tốc độ liền càng nhanh, thí nghiệm kết thúc tốc độ cũng càng nhanh. '
' trả lời có quan hệ với chủ tuyến vấn đề yêu cầu 50 điểm khen thưởng điểm, người thí nghiệm khen thưởng điểm vì 0, nhưng dự chi, một cái thế giới sau khi kết thúc từ thu hoạch đến khen thưởng điểm trúng khấu trừ, nếu khen thưởng điểm vì phụ, mạt sát. Hay không dự chi? '
Thế nhưng muốn thưởng điểm? Lâm Thiên Sa còn không có tiêu hóa xong về tiến độ vấn đề, lại bị như vậy vừa hỏi, không khỏi nhăn lại mi, gật gật đầu.
' nhiệm vụ chủ tuyến một, cùng mỗi thế giới nhiệm vụ mục tiêu đạt thành quy định hảo cảm độ, bất đồng nhiệm vụ mục tiêu hảo cảm độ bất đồng, hoàn thành nhiệm vụ khó khăn cũng bất đồng. Căn cứ bất đồng khó khăn, mỗi cái thế giới nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành sau sẽ có bất đồng khen thưởng điểm. Mới bắt đầu hảo cảm độ giống nhau vì 0, căn cứ người thí nghiệm mị lực cập mục tiêu tính cách ánh mắt, mới bắt đầu hảo cảm độ sẽ có hoặc thêm hoặc giảm biến hóa. 0 dưới vì chán ghét căm thù, 0-9 vì người xa lạ, 10-29 vì bằng hữu bình thường, 30-59 vì ái muội bằng hữu, 60-79 vì bình thường người yêu, 80-89 vì tình yêu cuồng nhiệt tình lữ, 90-100 vi sinh tử gắn bó. '
' chú: Hảo cảm độ ở 80 và trở lên, sẽ kích phát lăn giường phân đoạn, lăn một lần hảo cảm độ gia tăng 1-5 điểm không đợi, là chủ tuyến tất yếu hoàn thành phân đoạn, thất bại mạt sát. Trước tiên lăn giường, hảo cảm độ giảm xuống, đương hảo cảm độ giảm xuống vượt qua 5 điểm, hảo cảm độ khôi phục mới bắt đầu trạng thái, nhiệm vụ thất bại, mạt sát. '
' nhiệm vụ chủ tuyến nhị, trân bảo thợ săn, căn cứ người thí nghiệm cuối cùng một cái thí nghiệm đề đáp án hình thành. Người thí nghiệm 1027 sở lựa chọn cái rương trung vì mã não thạch, trân bảo thợ săn chức nghiệp bị kích phát trói định. Ở mỗi cái thế giới cần thiết thu thập ít nhất một quả E chờ cập trở lên trân bảo, E chờ trân bảo nhưng đổi lấy 100 điểm khen thưởng điểm, D chờ trân bảo nhưng đổi lấy 200 điểm khen thưởng điểm, C chờ trân bảo nhưng đổi lấy 500 điểm khen thưởng điểm, B chờ trân bảo nhưng đổi lấy 1000 điểm khen thưởng điểm, A chờ trân bảo nhưng đổi lấy 2000 điểm khen thưởng điểm, S chờ trân bảo nhưng đổi lấy 5000 điểm khen thưởng điểm, thất bại mạt sát. '
Ở hệ thống không gian ngươi muốn biết cái gì phải trả giá điểm cái gì. Thực hiển nhiên Lâm Thiên Sa cảm thấy chính mình kia tiêu hao quá mức 50 điểm khen thưởng điểm thực đáng giá, ít nhất nàng minh bạch chính mình nên làm cái gì.
Luyến ái dưỡng thành trò chơi cùng với...... Giang dương đại đạo sao?
Cái này hệ thống thật sự không có hư rớt sao!
Bất quá luyến ái dưỡng thành hoặc là trộm đồ vật, tổng so đao thật kiếm thật mà đi chém quái muốn an toàn, rốt cuộc Lâm Thiên Sa còn nhớ rõ chính mình thuộc tính, nàng nhưng chơi đùa trò chơi, lực lượng, sức chịu đựng cùng với trí lực như vậy thiếu điểm số, chứng minh rồi nàng đã không thể đương chiến sĩ cũng không thể đương pháp sư, muốn đem này hai cái thuộc tính đề đi lên chỉ sợ thực khó khăn.
Duy nhất còn tính vui mừng chính là nhanh nhẹn cùng cảm giác còn tính thấy qua đi, có lẽ nàng đến suy xét vứt bỏ công kích mà theo đuổi tốc độ?
Chính cái gọi là thiên hạ võ công duy mau không phá, 36 kế tẩu vi thượng kế, đánh không lại còn có thể chạy, đánh thắng được vài giây nội thu phục một người, hẳn là...... Tương đối an toàn đi...... Lại nói, một cái luyến ái dưỡng thành trò chơi có thể có cái gì biến thái quái muốn đánh?
Lâm Thiên Sa nghĩ như vậy, chậm rãi đi vào vòng sáng.
Bất quá không ra bao lâu, nàng liền sẽ phát hiện, chính mình sai rồi.
Luyến ái dưỡng thành trò chơi chính là một cái thực hung tàn trò chơi.

[ Tổng điện ảnh ] Nam thần công lược-Trầm Trần Phù ThếWhere stories live. Discover now