Phần 2

40 0 0
                                    


Chương 56 X chiến cảnh 4

Ở 21 thế kỷ, Biến Chủng nhân đãi ngộ cũng không tốt. Nhân loại tổng hội tập mãi thành thói quen mà phản cảm chính mình không hiểu biết hoặc là cùng chính mình khác nhau rất lớn đồ vật, càng sợ hãi so với chính mình cường đại sự vật. Cho nên Biến Chủng nhân ở trên địa cầu là đã chịu bài xích, giống như kì thị chủng tộc, chỉ là so kì thị chủng tộc càng muốn nghiêm trọng.
Điểm này từ phái chủ chiến đại biểu Khải Lợi nghị viên trên người liền có thể thấy được đốm. Mấy ngày nay Lâm Thiên Sa thường xuyên có thể ở TV thượng thấy hắn, làm kiên quyết phản đối Biến Chủng nhân dung nhập nhân loại bên trong người chống lại một viên, hắn xác thật kích động phần lớn quần chúng, căm thù bổn vô ác ý Biến Chủng nhân.
Tiểu Đào Khí nguyên bản chỉ là một cái bình thường cao trung sinh, nhưng mà một lần năng lực bạo động lại làm nàng vĩnh viễn mất đi bình tĩnh sinh hoạt. Phàm là chạm vào nàng người, đều sẽ lâm vào người thực vật trạng thái thậm chí tử vong. Nàng biết cái gọi là Biến Chủng nhân, nàng càng minh bạch nếu chính mình thân phận bị cho hấp thụ ánh sáng về sau sẽ có cái gì hậu quả, vì thế nàng trộm mà chạy ra chính mình sinh hoạt thành thị.
Chỉ là, nàng không nghĩ tới, ở nguyên bản chú định cô độc đào vong trung, nàng thế nhưng đụng phải chính mình đồng loại. Nhìn quyền anh tràng cái kia bị gọi vì kim cương lang nam nhân, giống như một con phẫn nộ dã thú đem so với chính mình cao một cái đầu tráng hán đánh bại, cứ việc trong lòng thập phần sợ hãi, Tiểu Đào Khí đầu óc lại thập phần thanh tỉnh mà biết, người này tuyệt đối là chính mình đồng loại —— bởi vì không có bất luận cái gì người bình thường có thể ở bị thương lúc sau, khôi phục đến như vậy nhanh chóng!
Che kín mít nàng nhịn không được đi theo hắn phía sau, đi vào quán bar, tưởng tiếp cận lên tiếng kêu gọi rồi lại nhấc không nổi can đảm mà ngồi ở cách hắn hai cái vị trí xa địa phương.
Hắn bên người còn ngồi một nữ nhân, Đông Phương người gương mặt, toàn thân có một loại nói không nên lời ý nhị, đặc biệt là cặp kia mê ly mị người đôi mắt, tựa lười biếng tựa không chút để ý. Nàng ở nam nhân kia còn không có tới phía trước liền ngồi ở nơi đó, hiện tại đang có một câu không một câu mà cùng hắn nói chuyện phiếm, Tiểu Đào Khí nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì, nàng chỉ có thể trộm nhìn nam nhân kia trên mặt biểu tình, cũng không giống đánh nhau khi hung ác, cũng không giống đối mặt những người khác lãnh đạm.
Có lẽ bọn họ là tình nhân, có lẽ bọn họ mới nhận thức đang ở *, có lẽ bọn họ chỉ là bằng hữu, này đó Tiểu Đào Khí đều lấy không chuẩn.
Trong TV bá báo tin tức làm Tiểu Đào Khí có chút bất an, các quốc gia chính phủ đều phải liên hợp lại thương thảo Biến Chủng nhân đối nhân loại nguy hại! Nàng không biết lần thứ mấy mà quay đầu, đáng tiếc cái kia kim cương lang căn bản không có chú ý tới nàng ánh mắt, hắn lực chú ý tất cả tại bên người nữ nhân kia trên người.
Rơi vào đường cùng, Tiểu Đào Khí chỉ có thể yên lặng chờ đợi cơ hội. Bất quá lúc này xuất hiện điểm tiểu nhạc đệm, vừa rồi bị đánh bại tráng hán trong đầu cũng không tất cả đều là cơ bắp, hắn nhìn ra kim cương lang đặc thù, liền lấy này uy hiếp làm hắn đem hắn thua trận tiền còn trở về.
Kim cương lang nhìn qua cũng không phải một cái tính tình người rất tốt, nam nhân kia đối với Biến Chủng nhân miêu tả xác thật làm người không cấm nhíu mày, hơn nữa, hắn thế nhưng còn không biết tự lượng sức mình mà lấy ra một phen tiểu đao, thứ hướng về phía đưa lưng về phía hắn kim cương lang. Vẫn luôn chú ý hắn Tiểu Đào Khí nhịn không được kinh hô một tiếng, bất quá kim cương lang căn bản không cần nàng nhắc nhở, ở nam nhân lượng xuất đao tử một khắc, hắn liền nhanh chóng chế phục hắn, màu bạc kim loại tính chất cương trảo từ hắn nắm tay vươn tới, để ở nam nhân mềm mại trên cổ.
Tiểu Đào Khí hô hấp có chút dồn dập, nàng không tự chủ được mà nhìn ngồi ở kim cương lang bên người nữ nhân liếc mắt một cái, vốn tưởng rằng nàng sẽ lộ ra hoảng sợ chi sắc, nhưng là nàng không có. Lệnh Tiểu Đào Khí càng thêm kinh ngạc chính là, nữ nhân kia phảng phất không biết đã xảy ra cái gì, mặt không đổi sắc thậm chí có thể nói nhàn nhã mà ngồi ở tại chỗ, uống một ngụm champagne.
Tiểu Đào Khí lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, vừa rồi nam nhân kia xuất hiện thời điểm, kim cương lang liền bắt đầu lấy một loại không quá rõ ràng người bảo vệ tư thái, cố ý vô tình mà che ở nàng trước mặt.
Ở không khí nhất cứng đờ thời khắc, Tiểu Đào Khí thấy nàng động. Nàng đột nhiên xoay người đứng lên, lúc này, quán bar lão bản vừa mới cầm lấy súng săn chuẩn bị nhắm chuẩn kim cương lang —— Tiểu Đào Khí dám cam đoan phía trước nàng vẫn luôn đối mặt quầy bar tuyệt đối nhìn không tới phía sau đã xảy ra cái gì —— nàng giống như sớm biết rằng sẽ như thế, một khuỷu tay đánh đoạt lấy súng săn, đem nó khiêng ở trên vai.
"Ngươi cảm thấy thứ này trừ bỏ có thể làm chính ngươi cảm giác an toàn điểm ở ngoài, đối hắn có bất luận cái gì tác dụng sao?" Nàng lười nhác nói, sau đó một tay bắt được kim cương lang chống nam nhân cổ thủ đoạn, "La Căn, chúng ta đi thôi, ở chỗ này ngốc cũng không thú vị."
La Căn nhìn nhìn nàng, thượng một giây còn hung thần ác sát bộ dáng giây tiếp theo liền dần dần khôi phục bình thường. Hắn thu hồi móng vuốt, uy hiếp dường như trừng mắt nhìn kia mấy nam nhân liếc mắt một cái, cùng nữ nhân đi ra quán bar.
"Ngươi hẳn là sửa sửa ngươi điểm này liền châm tật xấu." Ngồi vào trong xe, Lâm Thiên Sa nhìn hắn cố ý vô tình mà cọ xát chính mình mu bàn tay, thở dài, không khỏi phân trần mà dắt quá hắn tay xoa xoa hắn xương tay chi gian, "Tấm tắc, ngẫm lại mỗi lần lục căn cương trảo từ làn da chui ra tới liền đau."
La Căn ngậm xì gà hơi hơi cúi đầu nhìn Lâm Thiên Sa giúp hắn mát xa, không có hé răng.
Từ lại lần nữa gặp được hắn đến bây giờ, đã qua hơn một tuần thời gian, hảo cảm độ cũng dần dần bò tới rồi 29 điểm. 29 điểm giống nhau là cái khảm, Lâm Thiên Sa cũng không cho rằng chính mình có thể thực mau đột phá cái này khảm, nhưng là lệnh nàng không thể tưởng được chính là, liền bởi vì chính mình này trong lúc vô tình hành vi, hảo cảm độ tạch một chút biến thành 30 điểm.
...... Hán giấy, ngươi có điểm tiết tháo thành sao? Người khác thoáng đối với ngươi quan tâm điểm ngươi liền bắt đầu vẫy đuôi này thật sự không có vấn đề sao? Hảo đi, Lâm Thiên Sa thừa nhận, nàng đây là bị này ngoài ý liệu 1 điểm hảo cảm độ dọa tới rồi.
Lâm Thiên Sa nhìn La Căn "Lang trảo", đột nhiên nở nụ cười, ở hắn nghi hoặc ánh mắt nhìn chăm chú hạ, nâng lên hắn tay phải, lấy chính mình tay trái thi đấu, này đối lập không thể càng rõ ràng.
La Căn nhìn cùng chính mình lòng bàn tay tương đối mỗ chỉ móng vuốt, tâm tư không biết bay đến chỗ nào vậy. Lúc trước ở mười mấy năm trước, lần đầu tiên gặp được nàng thời điểm, hắn còn tưởng rằng cái kia nhỏ gầy hài tử chỉ là hắn sinh mệnh đông đảo người qua đường một trong số đó. Khi đó, hắn vừa mới mất trí nhớ, đối thế giới này cùng chính mình mờ mịt cùng với thường thường xuất hiện đau đầu làm hắn tính tình thực không xong, bao gồm hiện tại cũng là như thế này.
Nhưng là đối mặt cái này Chris thời điểm, hắn phát hiện chính mình có thể thực dễ dàng bình tĩnh trở lại, này đại khái cũng là hắn làm nàng đi theo nguyên nhân chi nhất đi. Tuy rằng không biết này mười mấy năm nàng là như thế nào một người vượt qua, nhưng là nàng cũng xác thật so lần đầu tiên thoạt nhìn khỏe mạnh rất nhiều.
Chống chính mình tay tinh tế mềm mại, tay hình thật xinh đẹp, La Căn hơi hơi khúc chưởng là có thể đem nó bao lên nắm chặt ở lòng bàn tay......
La Căn nhanh chóng dời đi chính mình tay, che dấu mà nắm ở tay lái thượng.
Di, thế nhưng thẹn thùng. Lâm Thiên Sa không chút nào che dấu chính mình trên mặt ý cười, chống đầu thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm La Căn sườn mặt, ái muội nói: "Hắc, La Căn, có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao? ~"
"Không thể." Có lẽ là dã thú trực giác, vừa nghe liền cảm giác nào không thích hợp La Căn một ngụm cự tuyệt Lâm Thiên Sa.
Bất quá Lâm Thiên Sa cũng không phải là thật ở dò hỏi hắn ý kiến, nàng tựa như không có nghe thấy La Căn cái kia trầm thấp kiên định "NO" giống nhau, tiếp tục chống đầu, lười nhác mà nhìn hắn, khí định thần nhàn mà chậm rì rì nói: "Ta hỏi ngươi a, ngươi có bao nhiêu lâu không giao cái bạn gái hoặc là chạm vào nữ nhân? ~"
"......" La Căn đột nhiên cảm thấy chính mình móng vuốt có điểm ngứa.
Lâm Thiên Sa thấy La Căn làm bộ không có nghe thấy chính mình vấn đề, thân thể hơi khuynh, chậm rãi tới gần hắn, tiếp tục không sợ chết mà đùa giỡn nói: "Tấm tắc, nếu không ta đương ngươi tình nhân thử xem?"
La Căn đột nhiên dẫm hạ phanh lại, phản ứng tốc độ kinh người Lâm Thiên Sa lập tức nâng lên tay phải chống được phía trước, tránh cho chính mình đầu bị đâm vận mệnh. Nàng vừa định lại nói chút cái gì, lại bị La Căn bưng kín miệng. "Đừng nháo, đừng nói chuyện." La Căn hơi hơi cau mày nói, cái mũi giật giật, quay đầu nhìn về phía phía sau phòng xe thùng xe.
Bị La Căn bưng kín miệng Lâm Thiên Sa chỉ có thể chớp chớp mắt, dùng ánh mắt biểu đạt chính mình nghi vấn. Càng nhiều thời điểm, nàng cao cảm giác chỉ có thể nói cho nàng nguy hiểm, rốt cuộc nàng cũng không phải là cái gì tiên tri có thể cái gì đều biết. La Căn không nói gì, chỉ là làm cái ngốc tại tại chỗ thủ thế, mở cửa đi xuống xe.
Lâm Thiên Sa lông mày một chọn, nghiêng đầu nhìn về phía kính chiếu hậu, nàng đảo muốn nhìn là cái nào lớn mật gia hỏa cũng dám quấy rầy nàng đùa giỡn nam nhân, kết quả lại phát hiện một cái quen mắt nữ hài. Lâm Thiên Sa nhìn chằm chằm nàng nhìn đã lâu mới ý thức được nàng là vừa mới xuất hiện ở quán bar nữ hài, giống như đối La Căn rất cảm thấy hứng thú thường thường liếc hắn một cái, Lâm Thiên Sa phía trước còn lấy việc này ở quán bar cùng La Căn trêu ghẹo, nhưng này hán tử lại căn bản không thấy nhân gia cô nương gia liếc mắt một cái.
Không nghĩ tới nàng thế nhưng tránh ở phòng xe mặt sau kéo một khác tiết phóng tạp vật trong xe, theo lại đây. Lại là như vậy chấp nhất a...... Lâm Thiên Sa hơi híp mắt, đi xuống xe, đôi tay cắm vào trong túi đi đến La Căn bên người, lúc này hắn tựa hồ đã cùng này nữ hài nói xong đang chuẩn bị lên xe.
"Ngươi như thế nào xuống dưới?" La Căn hỏi, nhìn Lâm Thiên Sa chỉ ăn mặc một kiện đơn bạc áo lông liền áo khoác cũng chưa khoác, mày nhăn càng khẩn, "Ngươi áo khoác đâu?"
"Không có gì, nhưng thật ra nàng là chuyện như thế nào? Ngươi là vừa mới ở quán bar coi trọng La Căn nữ hài đi? ~" Lâm Thiên Sa mang theo nghiền ngẫm tươi cười nhìn đem chính mình bọc đến kín mít mang mũ chỉ lộ ra một trương hơi tái nhợt mặt nữ hài, "Ngươi đã nhìn chăm chú hắn thật lâu đúng không? Là ta quá già rồi theo không kịp trào lưu vẫn là hiện tại nữ hài tử theo đuổi tình yêu truy đến quá điên cuồng? ~"
"Không...... Không có, ta không có coi trọng ngươi bạn trai, ta chỉ là...... Tưởng đáp cái xe tiện lợi mà thôi......" Nàng ôm một đại bao hành lý có chút lúng túng nói.
"Sau đó, ta đã cự tuyệt, hiện tại cùng ta lên xe." Cũng không biết là nữ hài nói vẫn là mặt khác nguyên nhân, La Căn đột nhiên trở nên có chút kỳ quái, bắt lấy Lâm Thiên Sa cánh tay muốn đem nàng kéo trở về, lại bị nàng tránh thoát khai.
"Đừng nóng vội a, chẳng lẽ lại thẹn thùng?" Lâm Thiên Sa không đứng đắn mà đột nhiên vỗ vỗ La Căn mông, sau đó quay đầu trực tiếp làm lơ hắn, nhìn có chút co quắp bất an nữ hài, hơi hơi mỉm cười, "Đừng hiểu lầm, ta cùng La Căn hiện tại cũng chỉ là bằng hữu mà thôi, cho nên nếu ngươi thật muốn truy hắn, làm bằng hữu ta tuyệt không sẽ ngăn đón. Mà nếu ngươi chỉ là tưởng đi nhờ xe, kỳ thật cũng có thể, ngươi chỉ dùng trả lời ta một vấn đề là đến nơi."
Nữ hài lập tức gật gật đầu, nhưng Lâm Thiên Sa tiếp theo câu nói khiến cho nàng ngây ngẩn cả người —— "Ngươi là Biến Chủng nhân sao?"
Lâm Thiên Sa nhìn nàng biểu tình, sẽ biết chính mình muốn đáp án, liền vỗ vỗ phía sau đồng dạng có điểm kinh ngạc La Căn: "Hảo, chúng ta nhiều cái đồng loại, đi thôi, dù sao phía trước có thể ngồi ba người."
Cuối cùng, bởi vì Lâm Thiên Sa trợ giúp, Tiểu Đào Khí được như ý nguyện đáp thượng xe tiện lợi. Trên xe không khí có chút cứng đờ, Tiểu Đào Khí như là sợ đụng tới Lâm Thiên Sa giống nhau, gắt gao súc ở cạnh cửa, ý đồ tìm chút đề tài, bất quá bên kia có cái áp suất thấp người chế tạo không phối hợp, nàng có chút tự tìm mất mặt, rốt cuộc không nín được dò hỏi Lâm Thiên Sa làm sao thấy được chính mình là cái Biến Chủng nhân.
"Bởi vì ta cũng là, này xem như đồng loại tâm tính tự cảm ứng? Nói giỡn, kỳ thật này thực rõ ràng. Nhìn dáng vẻ của ngươi liền biết là cái cao trung sinh, không có gì xã hội kinh nghiệm đường dài lữ hành trải qua, lại ôm lớn như vậy cái bao vây, đối La Căn không có một chút sợ hãi còn một bộ đồng hương thấy đồng hương bộ dáng, hơn nữa ta đối nguy hiểm có một loại đặc thù cảm giác, tựa như hiện tại nó nói cho ta, quyết không thể đụng tới ngươi, cho nên liền đoán được." Lâm Thiên Sa nhún vai.
La Căn nhìn ngồi ở bên người Lâm Thiên Sa liếc mắt một cái, hắn có một loại gần như với dã thú trực giác, hắn có thể mẫn cảm mà nghe ra tới, Lâm Thiên Sa cuối cùng ngữ khí có chút biến hóa.
"Như vậy ngươi năng lực chính là biết trước nguy hiểm?" Tiểu Đào Khí mới không có La Căn mẫn cảm như vậy, nàng có chút tò mò mà nhìn có thể cùng "Dã thú" vui sướng ở chung Lâm Thiên Sa.
"Một bộ phận mà thôi. Bất quá ta đối nguy hiểm biết trước tổng không có làm lỗi, tỷ như hiện tại, ta cho rằng chúng ta hẳn là dừng xe." Lâm Thiên Sa như cũ dùng kia nhẹ nhàng nói chuyện phiếm ngữ khí nói, ánh mắt lại nghiêm túc lên.
La Căn đột nhiên sát ở xe.
"Oanh" một tiếng, một cái thô to thân cây nện ở xe phía trước phương ba mét chỗ!
Tác giả có lời muốn nói: Lang thúc vì sao bực bội kỳ thật thực hảo lý giải
Ai làm ngàn sa một bộ "Di ngươi thích hắn kia hảo a mau đuổi theo" bộ dáng
Cùng với...... Càng ngày càng thưa thớt bình luận làm ta muốn khóc nản lòng thoái chí
* ngươi cái này hắc động chịu mau đem nuốt bình luận nhổ ra!

[ Tổng điện ảnh ] Nam thần công lược-Trầm Trần Phù ThếWhere stories live. Discover now